เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DiaryCoffeeholicDiaryCoffeeholic
บทนำ
  • " ฉันได้ตื่นขึ้นมา     ในยามเช้า     
    ยังคงมีเรื่องราว       รอฉันอยู่ 
    มีมากมายเท่าใด      มิอาจรู้             
    ทำได้เพียง              เผชิญดูจนหมดวัน "

    ในหนึ่งวัน . . . เราไม่สามารถล่วงรู้ได้เลยว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นมาบ้าง 
    ส่วนใหญ่ก็ยังคงเป็นกิจกรรมเดิม ๆ ในชีวิตประจำวันของเรา 
    แต่ก็มีอยู่ไม่น้อยที่เป็นสิ่งที่แปลกใหม่และไม่คุ้นชินมาก่อน 
    บางอย่างเป็นสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นเพียงชั่วพริบตา 
    บางอย่างเป็นสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นและอยู่กับเราต่อไปอีกยาวนาน 

    คำถามคือ . . . แล้วเรื่องราวมากมายในแต่ละวันที่พบเจอ 
    มันเป็นเพียงแค่เหตุการณ์หนึ่งใน Timeline ชีวิตเราหรือเปล่า ?
    เรื่องราวเหล่านั้น มันเพียงผ่านเลยเราไปเฉย ๆ 
    หรือที่จริงแล้ว เรื่องราวเหล่านั้น กำลังให้อะไรกับเรากันแน่ 

    สิ่งที่เขียนขึ้นต่อจากนี้ เป็นเรื่องราวที่ถ่ายทอด อารมณ์ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน 
    เรียงร้อย เป็นถ้อยคำ ผ่านตัวอักษร เอาไว้เป็นบันทึกว่าครั้งหนึ่งมีเรื่องราว มีเหตุการณ์ใด 
    ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของผู้เขียนบ้าง แล้วผู้เขียนได้เรียนรู้อะไรจากสิ่งที่ผ่านเข้ามาบ้าง 
    เพื่อเป็นทั้งเครื่องเตือนใจแก่ตัวผู้เขียนเอง รวมถึงเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ แก่ผู้ที่ได้เข้ามาอ่าน
    หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ไดอารี่นี้ จะเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน ไม่มากก็น้อย.

    DiaryCoffeeholic 







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in