เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DrabblesDectillJan
ความสูงของหลุมรัก

  • 'นายรู้มั้ย
    ตอนนี้ฉันตกลงไปในหลุมรักประมาณนี้แล้ว'

    เธอยกมือขึ้นทาบที่ไหล่

    'อีกไม่นานก็อาจจะจมมิด
    แต่เอาจริง ๆ ฉันไม่อยากจม... ถ้าเป็นไปได้อยากหยุดอยู่แค่นี้...'

    เธอกลัวการตกหลุมรักเพราะว่าเธอยังไม่เคยตกลงไปแบบที่ปีนกลับขึ้นไม่ไหวมาก่อน
    เธอกลัวว่าถ้าความรู้สึกมันมากเกินไป แล้วมันอาจจะเศร้า มากกว่าจะสุข


    'เธอรู้อะไรมั้ย?'

    'อะไร?'

    'ตึกนั่น..'

    เขายกมือขึ้น ชี้ไปยังตึกที่สูงที่สุดตรงหน้า เธอมองตามไปจนแทบสุดถนน

    'ทำไมอ่ะ'

    'เธอว่ามันสูงประมาณเท่าไหร่'

    คิ้วเธอขมวดเป็นอัตโนมัติพร้อมกับหรี่ตา พยายามนึกประมาณความสูงของมัน

    '20 30 ชั้นได้มั้ง ไม่แน่ใจ...ทำไมอ่ะ มันสวยหรอ?'

    'เปล่า'

    เขาส่ายหน้า

    'มันไม่ได้สวยหรอก..'

    'แต่มันแค่
    สูง 35 ชั้น
    สูงประมาณหลุมรักที่ฉันกำลังตกอยู่ตอนนี้.....'

    ครู่หนึ่งที่เขาหันมามองหน้าเธอ
    ก่อนจะหันกลับไปมองที่ตึกนั้นเหมือนเดิม

    'แล้วฉันก็ยอมแพ้
    ในการที่จะปีนขึ้นมาจากมัน'



    .......................................
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
J A R O (@thesin_104)
ชอบ เฉียบ ชอบมาก
DectillJan (@DectillJan)
@thesin_104 ดีใจที่ชอบ :)
J A R O (@thesin_104)
@DectillJan ตอนอ่านปีที่แล้ว เรายอมแพ้ที่จะปีนขึ้นนะ แต่กลายเป็นว่าปีนี้มีเหตุการณ์ที่ทำให้เราจำเป็นต้องปีนขึ้นมา เพราะไม่งั้น เราคงต้องตายอยู่ในหลุมนั่นแน่ๆ ฮ่าๆ
DectillJan (@DectillJan)
@thesin_104 ดีใจด้วยที่ปีนขึ้นมาได้นะ :D
J A R O (@thesin_104)
@DectillJan ปีที่แล้วขึ้นมาได้ ปีนี้ตกลงไปอีกรอบแล้วนะ 5555 ไม่รู้ว่าจะได้ปีนกลับขึ้นไปเหนือหลุมอีกเมื่อไหร่
DectillJan (@DectillJan)
@thesin_104 การตกลงไปครั้งนี้มันอาจจะดีกว่าที่คิดก็ได้นะ ตอนนี้หลุมมันอาจจะลึกหน่อย แต่ว่าถ้าถึงวันนึง หลุมนี้มันอาจจะตื้นขึ้นเอง จน JARO แทบไม่ต้องใช้ความพยายามในการปีนขึ้นมาอีกแล้วก็ได้ ไม่ว่าจะยังเราเป็นกำลังใจให้นะ :)
J A R O (@thesin_104)
@DectillJan ขอบคุณน้า ตอนนี้หลุมตื้นขึ้นแล้วจริงๆด้วย แทบไม่ต้องปีนเลยเหมือนหลุมอยากให้เราออกมามากกว่าอะ