เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
internship children's lit can do everythinglooksorn (♡˙︶˙♡)
ผู้ส่งมอบความสนุก
  • อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์ที่เราต้องเตรียมของส่งไปให้เจ้าจิ๋วที่เรียนอยู่บ้านค่ะ เพราะเจ้าจิ๋วจะได้เรียนปั้นดินน้ำมันกัน ⋆ °˖✧และหน้าที่ของคุณครูศิลปะก็คือเตรียมดินน้ำมันเป็นชุดให้กับเด็ก ๆ นั่นเอง??‍?

    ส่วนหนึ่งของดินน้ำมันที่เราต้องเอามาตากไว้ก่อนค่ะ

    แต่เนื่องจากเราต้องใช้ดินน้ำมันจำนวนมาก พวกเราเลยต้องไปยกดินน้ำมันที่เก็บเอาไว้ด้านล่างขึ้นมาบนห้องพักครูค่ะ ขอกระซิบว่าขึ้นลงกระไดหลายรอบมาก แต่เพราะพลังหญิงของแผนกศิลปะทำให้เรายกขึ้นมาได้ครบตามจำนวนที่ต้องการ (พวกเรานี่เก่งที่สุด ✨?) หลังจากนั้นเราก็นำดินน้ำมันมาตากเพื่อไม่ให้ดินน้ำมันเหลวจนเกินไป ก่อนจะแยกสีรวมถึงแยกจำนวนของแต่ระดับชั้นกัน เรียกได้ว่าเกือบทั้งสัปดาห์ เรายุ่งไปกับการเตรียมดินน้ำมัน แพ็คใส่ถุง เตรียมส่งมอบให้คุณครูประจำห้องค่ะ 

    เราได้แพ็คของเจ้าจิ๋วอนุบาล 3 ค่ะ ถุงนี้เลยมีสีสันเยอะเลย ?

    เป็นอีกอาทิตย์ที่ถึงจะทำงานเปื้อนมือ ต้องแพ็คของกันมือเป็นระวิง แต่เราเริ่มสนิทและคุยกับพี่ ๆ ในแผนกมากขึ้นแล้วนะคะ ทำให้ทำงานไปฟังพี่พูดกันแล้วก็หัวเราะไป ไม่เกร็งเหมือนตอนอาทิตย์แรก ๆ ที่มาแล้ว ถือว่าเป็นพัฒนาการที่ดีแล้วแหละเนอะ

    ทีมงานคุณภาพ พวกเราสุดยอดมากเลยค่ะ! ✨?


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Winai Chaichana (@winaichaichana)
เห็นชื่อรวมบทความว่า children's lit ก็เอะใจว่าย่อมาจาก children's literature สาขาวรรณกรรมสำหรับเด็กที่เราเรียนมารึเปล่านะ พอย้อนไปอ่านบทแรก ๆ ก็ใช่จริง ๆ ดีใจที่มีรุ่นน้องมาเขียนบันทึกฝึกงานที่มินิมอร์ สมัยพี่ครูให้เขียนที่ wordpress กับทำเป็นรูปเล่มแยกออกมาต่างหาก แต่น้องน่าจะเลือกมาเขียนบันทึกเก็บไว้เองที่นี่ไม่งั้นคงได้เห็นเด็กเอกวรรณฯ เขียนบันทึกลงมินิมอร์กันพรี่บ

พี่ชื่อหนุ่ย รุ่น 18 ครับ ห่างกันหลายปีแล้ว 555 ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ กด subscribe แล้วเดี๋ยวจะตามไปอ่านทุกบท เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอให้ฝึกงานและเรียนอย่างมีความสุข ถ้าอยากได้คำปรึกษาอะไรจากพี่ก็ติดต่อเข้าไปที่เฟซบุ๊กพี่ได้เลยนะครับ ?
@winaichaichana ขอบพระคุณมากเลยค่ะพี่หนุ่ยสำหรับกำลังใจ หนูชื่ออายรุ่น 25 ค่า จริง ๆ บทความนี้คุณครูให้เขียนบันทึกเก็บเอาไว้ช่วงฝึกงานค่ะว่าแต่ละคนมีการฝึกที่ไหนบ้าง สามารถไปอ่านการฝึกงานสนุก ๆ ของเพื่อน ๆ คนอื่นได้ที่เว็บไซต์ www.childrenlitswu.com ได้เลยนะคะ (ขอขายของนิดนึงค่า??‍♀️) รุ่นของอายมีกันเยอะที่สุดจากที่ก่อตั้งเอกมาค่ะ (46คน) ถ้าได้เข้าไปอ่านจะพบกับความหลากหลายที่เราได้ไปฝึกงานกันในปีนี้เยอะแยะเลยค่ะ
ตอนนี้อายฝึกงานจบแล้วค่ะ เลยตั้งใจจะมาถ่ายทอดประสบการณ์และบันทึกความทรงจำให้สำเร็จ เผื่อมีประโยชน์กับคนอื่น ๆ และเตือนความทรงจำตัวเองเอาไว้ด้วย ขอบคุณสำหรับกำลังใจและความคิดเห็นของพี่มาก ๆ เลยนะคะ ไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาอ่านและแสดงความคิดเห็นด้วย พอได้อ่านข้อความให้กำลังใจเลยรู้สึกใจฟูมาก ๆ เลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักกับพี่หนุ่ยนะคะ ครอบครัววรรณกรรมสำหรับเด็กของเราน่ารักเสมอเลย ?