เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
การทำงานNarut Sirithip
พนักงานที่รัก 3
  •    1/2/2016 : แม่เล่าครับ คือ วันก่อนลงมาเห็น แม่บ้านตัวอ้วน กำลังถูพื้นห้องอยู่ แม่เห็นแล้วอึดอัดมาก "ถูแบบนี้มันจะสะอาดได้ไง" ยังๆ แม่ทนไม่ไหวครับ มานี่มา ถูเนี่ยมันต้องแบบนี้ มันต้องกดออกแรงบ้าง งั้นจะสะอาดมั้ย ซ้อค่ะตรงนู้นยังเปื้อนอยู่เลยค่ะ ไหน นี่ดูกดหน่อยออกแรงบ้าง ตรงนั้นด้วยค่ะ นั่นก็ยังดำอยู่ค่ะ ไหน... ปึบ สติมา เอะ สรุปใครคนใช้เนี่ย มันชี้ซะจนห้องสะอาดเลย การสอนงานที่ดีคือทำให้ดู อืมมม ดูจนเสร็จงานเลยทีเดียว 

      12/1/2016 : พนง.คับ ไม่อยากเปลี่ยนบ่อยก็พยายามแก้เท่าที่ได้ แต่ก็ไม่วายเจอปัญหาประเภทส่วนตัวเค้า ที่ไม่รู้จะทำยังไงให้ จนเป็นเหตุให้ต้องเปลี่ยนคนอยู่ดี ล่าสุด พนง. แฟนเล่น face ไปมีกิ๊กหนีตามคู่ chat ทิ้งลูกพร้อมสามีที่เสียศูนย์ งงเต็กไว้ ช่วยให้จนสุดๆเท่าที่ช่วยได้ สุดท้ายก็ไม่ไหว นี่หล่ะนาา อันตรายจากโซเชียล // ไอ่เรานี่เล่นทุกวันว่างเป็นเล่น ไม่ยักกะได้เจอ 

         9/4/2016 : SALE ใหม่ครับ ยังเด็กหน่อย ไม่เคยผ่านงานขายมาก่อน แต่ไม่เป็นไรฝึกได้ ทำได้ 2 วัน วันนี้เย็นมาฟ้อง ถูกลูกค้าลวนลาม 555 เอาน่านานๆเข้าที ไหนดูซิขายยังไงบ้างยอดมาเยอะร้านเดียว โอะร้านแบบนี้ทำยอดได้เราต้องดูนะ ร้านใหม่เหรอ ครับร้านที่เค้าลวนลามนั่นแหละคับ อืมเยี่ยม งานเซลล์มันงานบริการ นอกจากมีใจแล้ว เป็นธรรมดาที่ต้องใช้ร่างกายบ้าง ก็ดูแลเยี่ยมร้านเค้าประจำหน่อยละกัน (พนง.ชาย - ลูกค้าเพศชายสรรพนามแทนตัว เจ้) เห็นใจนะ แต่เห็นยอดแล้วมันโอ สู้ๆละกัน 

        18/4/2016 : 4ทุ่ม พนง. line มา =.= พวกมาค่ำๆแบบนี้ไม่ค่อยเป็นเรื่องดีปกติทั่วไป แต่อะๆอ่านก็ได้วะ เปิดไป O.Oไม่เคยคิดว่าจะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ิ : เฮียคัฟ ทำไงดี.. แฟนให้ไปขอ แต่ผมไม่มีใคร มีแต่เฮีย เออะ! นี่เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง จุดที่ พนง.บอกให้ช่วยไปขอสาวให้ เมาป่ะวะ ใช้อะไรวิเคราะห์ คือดูกุด้วยชีวิตนี้หาเองยังยากเลย จะมีเครดิตอะไรไปขอให้ แต่ก่อนขอยืม ขอกู้ ปรึกษางาน(อันนี้น้อยเรื่องงานไม่ค่อยมาถาม) ก็ว่าสารพัดเรื่องแล้ว เจอนี่เข้าไป.... เงิบ stun 3 turn. พรุ่งนี้เย็นค่อยคุยละกัน 

       23/4/2016 : เอาอีกละครับ พนง. ขับไปชนตูดเค้า มันบอกเค้าเบรค ออกตัวช้า รถมันเลยไหลไปชน ผมไม่ผิดๆ อะไปดูก็ได้ ขับไปถึงที่เกิดเหตุ ไหลพ่อง เมิมล่อซะตูดเค้าหายหมด รับสภาพตามระเบียบผิดเต็มประตูไม่ต้องเสียเวลาเถียง ถามมันอีกที ทำไมชนผมเบรคละคับ ผมหันมาเบรคแล้วแต่มันถึงตูดรถเค้าพอดี คือเหยียบตอนถึงรถเค้านี้เมิมก็เรียกเหยียบละเหรอ กลับไปดูประวัติและนี่คือเรื่องที่เลวร้าย รถทุกคันทั้งบริษัท มีหลุดประกันอยู่ 2 คัน ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ คันนี้ เยี่ยมไปเลย.... อ้อเจ้าของรถคู่กรณีบอกมาว่าครั้งที่แล้ว รถก็ถูกชน งวดนั้นออกเลย งวดถัดมา เป็นเลขของไอ่คันที่มาชน นี่คงเป็นทางออกเดียว มางวดนี้กุจะเอาให้เจ๊าค่าซ่อมเลย 

        30/4/2016 : จ่ายเงินเดือนพนักงานครับ เก็บเคสปัญหาไว้สุดท้าย คือเมาเวลางาน เตือนไปแล้วด้วย มาถึง เดี๋ยวเราพักงานนะ ดราม่ามา คือผมเศร้า พี่ที่รู้จักกันมานานเสีย ผมเศร้ามาก เฮียจำได้มั้ยครับ ที่ผมบอกเฮียว่าไม่มีใครแล้ว ที่ให้ไปขอเมียให้ คือ พ่อผมก็เสีย แม่ก็เสีย พี่น้องผมตายหมดแล้ว ญาติก็ไม่มีเหลือ พี่นี้รู้จักกันก็มาตาย ตอนนี้ ผมไม่เหลือใครแล้ว สำหรับผม ผมมีแต่เฮีย . .. . เอิ่ม เมิมมีใครแมมบอกตายไปหมดเลย ตอนนี้ดันมามีเฮีย ชีวิตรู้สึกถึงความไม่มั้นคงขึ้นมาทันที แฟนไงเรายังมีแฟน ทำใจให้สบาย นี่เงินส่วนเราอ่ะ แล้วเดี๋ยวไปคุยปรึกษากับเค้าเรายังมีแฟนนะ อย่าเพิ่งถึงเฮียเลย เสียวๆ 

       1/5/2016 : จากเหตุการณ์ รถที่บ้านที่ไม่ทำประกันคันเดียว พนง. ขับไปชน เหมือนอะไรดลใจคู่กรณีบอกเดือนก่อนๆรถชนมาก็ออกเลขนั้นเลย จึงจัดด้วยการซื้อตามทั้งเลขรถเราและคู่กรณีหวังเอามาเจ๊าค่าซ่อม วันนี้หวยออก ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อคับ เรียนวิทย์มาร่วม 20 ปี สอบคณิตผ่านฉลุย สถิติแม่นเปรี๊ยะ ไม่ได้ช่วยให้เราเข้าใจอะไรเลย สึส รถแมมชนกันทุกวัน เป็นร้อยเป็นพันเลข มันจะมาออกเลขรถเมิมให้มั้ย... เฉียดหน่อยยังไม่มี สรุปเคสนี้ ค่าใช้จ่าย = ค่าซ่อม + ค่าหวย ขอบคุณ และเจือกไปให้เลขพนักงานอีกลงกรุป line เลยมั่นมาก หึหึ.... หมดกัน ศรัทธาถดถอย 

         3/5/2016 : พนักงานใหม่ขอเบิกล่วงหน้าครับ เรื่องเร่งด่วน ได้ให้ได้ เขียนเหตุผลให้ด้วยนะคับ ครับคือเอาไปรักษาสุนัขที่บ้านคับ สุนัข! (อะด่วนก็ด่วน) คับสุนัขที่บ้าน อืมแล้วเป็นไรรถชนเหรอ ป่าวคับ สุนัขป่วย อืมให้กินไรผิดไปป่าว ไม่คับ พอดีสุนัขเจอมดกัด มดกัด!! รู้สึกอยากเจอหน้าหมาขึ้นมาทันที ป่วยเพราะมดกัด นี่คือสิ่งมีชีวิตแรกในชีวิตนี้ที่ได้ยินว่าป่วยจากมดกัดได้ ตอนแรกก็นึกอยากจะว่าพนักงาน ฟังจบรู้สึกอยากจะด่าสุนัขมากกว่า เสียชาติหมาจริงๆ 

         4/5/2016 : ว่าจะไม่ละคับ โพสต์เรื่อง พนง. บ่อยๆก็อายๆ แต่อดไม่ได้ ซักหน่อย มีคนเอาเป็ดพะโล้มาให้คับ ตัวเต็มๆ ไว้ทานเย็นให้แม่บ้านเอาไปทำใส่หม้อตุ๋นไว้ ทานเรียบร้อยกินหน่อยหนึ่ง เช้ามาแม่บ้านตัวอ้วน บ่น กะฟัดกะเฟียด ราวตกมัน ถามหาเป็ดพะโล้ที่เหลือ คือก็ไม่รู้หรอกว่าใครเอาไป แต่ใช่เหรอวะ นี่ต้องมีส่วนร่วมทุกมื้อเลย... วันก่อนมีไก่ป๊อปทอด 3 คนพี่น้องแย่งกันกินหมด ไอ่เราได้กินอยู่ 2 ชิ้น เออๆหาอย่างอื่นกินก็ได้วะ น้องออกไปเอาซอส เธอบอกเดี๋ยวเอาให้ น้องว่าไม่เป็นไร เปิดตู้ไป อือหือ.. นี่เมิม ภาษีจังกอบ เหรอคับ ทอด 10 หยิบ 2 หยิบ 3 แมมมีแบ่งไว้ด้วย เจ้าของบ้านแย่งกัน คุณเธอแบ่งไว้ แต่ไอ่เป็ดนี้ไม่ได้แบ่ง เช้าไม่เจอ she เลย กะฟัดกะเฟียด . . . แมม ต่อไปต้องมีตะขอไว้ติดบ้านละ 

         8/6/2016 : ชินละคับ กลับมาจากเที่ยวแต่ละที ต้องมีพนักงานสับเปลี่ยน แต่งวดนี้ดีมีสำรองไว้ ระหว่างขึ้นเรียงของหาเรื่องชวนคุยเล่นๆ เอ่เอาไรดี จะถามตรงๆเคยทุจริตมารึป่าวก็ดูจะไม่ไว้ใจ ถามดูภาระละกัน อะ นี่เรามีลูกรึป่าว 6 คับ ไม่เรามีลูกกี่คน ไม่ได้ถามว่าเป็นลูกคนที่เท่าไหร่ คับมี 6 คนคับ กี่คน นะ หยุดจัดของและเขยิบไปฟัง หก ครับ 6 คน!! เริ่มละลาบละล้วงละตรู มีแฟนเก่าอีกเหรอ ป่าวคับผมมีลูกตั้งแต่ 17 เอิ่มมม กุ 27 อย่าว่าแต่ลูกเมีย แฟนยังไม่มีเลย 10 ปีที่ผ่านมา เรามัวทำอะไร T^T ส่วนนายเราเชื่อแล้วว่าภาระเยอะเวอร์อลังจริง... 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in