เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
การทำงานNarut Sirithip
พนักงานที่รัก 2
  •     4/6/15 : ช่วงนี้ปิดเทอมครับ มีเด็กมาสมัครค่อนข้างเยอะ ทั้งพีจงพีจี บังเอิญต้องการ PG เพิ่ม จากในหลายใบสมัครที่เห็น เจออยู่ใบหนึ่งครับ พี่สาวเอามาให้ดู ดูรูปก่อนเลย =.= เอ่อ... แต่คับอย่าเพิ่งตัดสินคนจากหน้าตา พี่ชี้ให้อ่านตรงแนะนำตัว กว่า 3 4 บรรทัด หนูเป็นคนขยัน อัธยาศัยดี ช่างคุย รักงานบริการ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น โท่วธรรมดา เว้นแต่ ประโยคท้ายๆของการแนะนำตัว มาเลยครับ " เพราะหนูคิดว่าหน้าตาหนูสวยเหมือนคนอื่นๆ" O_O ย้อนกลับไปดูรูป เอออ.... เรียกเลย อยากเห็นตัวเป็นๆ นี่แหละต้องคนแบบนี้ ความสวยต้องมาจากข้างใน ทัศนคติต้องมาก่อน 

       22/8/15 : ข้าวเย็นครับ แม่บ้านทำปีกไก่น้ำแดงให้ทาน ^^ อื้อหืม..ตักเข้าปากนี่แทบไม่ต้องเคี้ยวคับ ละลายในปาก ป่าวว! คือเคี้ยวไปแมมก็ไม่ขาดดด พึ่งน้ำย่อยอย่างเดียว โอะ! เดี๋ยวเปลี่ยนส้อมแปบ คันเก่างอ 

        1/10/15 : ฝากพนักงานซื้อน้ำปั่นครับ โกโก้ปั่น 2 นมเย็นปั่น 1 กลับมา โกโก้ 2 พร้อมอีก 1 ตามที่สั่งเปะ นมปั่นอย่างเย็น(ขาวจั้ว) อืมมมม มันต้องนมชมพู สินะ 2/9/15 : ลูกค้าใหม่ครับ line มาสอบถาม โทรคุยรายละเอียด เรียบร้อย คุยต่อทาง line เสร็จสับ ด้วยมารยาท กล่าว ทิ้งท้าย กด send มองอ่านดู O.O! เอรี้ยยยย "ชอบคุณนะคับ" อย่างรน "*ขอบ" "ขอบคุณคับ" แมมแป้นพิมพ์เมิมเอา ช ไปติด ข คิดมะเนี่ย ผิดทีชีวิตเปลี่ยนเลยเมิมม ที่สำคัญคือ ลูกค้าผู้ชาย เยี่ยมไปเลยย =.= ชีวิตต read . . . . และเงียบไป ไม่คิดเลยว่าจะเจอกับตัว ภัยจากโซเชียล

         13/10/15 : พนง. มาลองงานได้ 3 วัน ครับN: เดี๋ยวหาคนมาค้ำด้วยนะ พนง : ได้คับผมมีอาเป็นครู เดี๋ยวให้มาครับ N: อืมดี..มาในอาทิตย์นี้เลย เอาเอกสารสำเนามาด้วยนะพนง : เอ่ อาอยู่ไกล งั้นเป็นน้ามาค้ำแทนได้มั้ยคับ น้าอยู่ใกล้กว่าN: อืมได้ แล้วน้าเป็นอะไรพนง : อ๋อ น้าเป็นน้องชายพ่อคับN: . . . หือ พนง: อ๋อ อ๋อ เป็นทหารคับ--ครั้งสุดท้ายเจองี้บ้างคงสมัยมหาวิทยาลัยสินะ นี่แมม กะตลกหรือรนวะเนี่ย =.= 

          22/10/15 : ทำงานที่บ้านได้ซักระยะครับ เริ่มเลือกหาสินค้ามาเสริมทัพเพื่อให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมมากขึ้น นอกจากหลักเกณฑ์ที่ใช้คัดสรรอย่างการทำตลาดของสินค้า ความต้องการในตลาด ผลกำไร ระบบที่ใช้ และอื่นๆนั้น ยังมีอีกสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้คือ เราต้องชื่นชอบ หรือมีใจรักในผลิภัณฑ์นั้นๆด้วย ไม่ใช่แค่ว่าได้กำไรเยอะๆก็จะเลือกมาขาย เพราะอย่างน้อย ถ้าขายไม่ออก เราก็ยังพอเก็บไว้กินเองได้ และนี่คือเหตุผลที่ทางสุรินทร์สินไทยเรานั้น ยังไม่ได้นำเอาอาหารสุนัขเข้ามาขาย ครับ 

       17/11/15 : ให้พนักงานทำบอร์ดครับ ไอ่หัวหน้าก็บอกให้ ลูกน้องไปซื้อแลคซีน มี พนง. ใหม่ มาแรง พี่แกก็เสนอตัวรู้จักร้านเยอะ ก็อะโอเค ไปซื้อเสร็จก็เอาบิลมาด้วย ซักพักกลับมาพร้อมแลคซีนตามออเดอร์ ตรวจตามบิลอืมถูกต้อง เอะในถุงยังมีอีกชิ้น อันนี้ซื้อมาทำไม? พี่สาวถาม เอ่าก็เห็นว่าให้เอาอะไร บิล บิล มาด้วย แมมบินจริงๆ ขนนก ครับ พี่แกล่อขนนกมา ถามได้ความว่าพอได้ยินบิลให้เอาบิลมา พี่แกก็เข้าใจไปว่าคงอยากได้ขนนกมาประดับบอร์ดด้วย หึหึ ...ร้านขายเบียร์นะครับ ไม่ใช่คณะเสียงอีสาน =.= แหม่ เมิมประดับไฟคริสมาสด้วยเลยมั้ย

          22/11/15 : วันก่อนครับ นั่งๆอยู่ ได้ยินเสียงดังโวยวาย พนง.ผญ ทะเลาะกัน กำลัง งงๆ ฟังๆเหมือนเรื่องส่วนตัวแนว ไปโพสต์ลอยๆว่ากันในเฟส ก็ไม่สามารถไปตัดสินให้ได้ เลยไม่ได้ออกไปห้าม แต่ก็มีดูๆเดี๋ยวก็คงหยุด เรื่องแบบ ผญ. ดูไม่ค่อยจะสาระ จะต้องให้ไปจัดการให้หมดก็ไม่น่าใช่ ซักพัก ได้ยิน ...ว่าใครๆ ถ้าจะด่าก็ด่ามาเลยนี่ ไอ่นี่ก็เถียง พี่รู้ได้ไงว่าหนูว่าพี่ โหยหลายทีแล้ว..เห็น ขนาดหัวหน้า...ก็ยังไปว่าเค้า !! หัวหน้า ... ขึ้นมาจากคนนี้ หัวหน้า.. เอ่าสึส แมมก็ กุ เลยนี่หว่า!! ซะงั้น =.= สติๆ น่าลิ้นกับฟันทำงานร่วมกันก็มีกระทบกันบ้างเป็นธรรมดา อันคนพูดมากก็ถูกนินทา คนพูดน้อยก็ถูกนินทา แม้คนไม่พูดเลยก็ยังถูกนินทา อันคนไม่ถูกนินทาไม่มีในโลก ...หอยเอ้ยยย! แหม่ 
     
           4/12/15 : เครื่อง handheld เสียครับ กดไงก็ไม่ติด sale ขายไม่ได้เลย ไม่มีเครื่อง key เข้าบริษัทใหญ่ โทรหาบริษัทเป็นเรื่องเป็นราว จะส่งซ่อมก็ต้องมีค่าใช้จ่าย เครื่องสำรองเอามาใช้ก่อนก็ต้องจ่ายเพิ่ม เห้ยนึกว่าเครื่องเช่ามันก็ต้องมีประกันสิจ่ายเพิ่มด้วย? แต่เอาวะช่วงสิ้นปีปิดเป้ายังไงจ่ายก็ต้องจ่าย แต่กะทำโวยวายหน่อย คุยไปคุยมา admin ว่างๆเอาเครื่องมาดู วิ่งเข้ามาบอกใช้ได้แล้ว เอ่าทำไง เค้ารีโมทมา update หรือเราซ่อมตัวทัชสกีนได้ ป่าวค่ะ พอดีเห็นฟิล์มที่ติดมันจะหลุดไม่หลุดแหล่ รำคาญเลยดึงออก มันก็กดได้เลย เอิมม เส้นผมบังภูเขา แผ่นฟิล์มบังหน้าจอ คือมันมีฟองอากาศทำให้กดไม่ได้ หึหึโวยเสียหมาสินะ เดี๋ยวเราแจ้งเค้าไปว่าส่งซ่อมกับช่างที่ สร เอาได้แล้วละกันนะ อย่าไปบอกว่าแค่ฟิล์ม >< 

          16/12/15 : ประตูหน้า office ครับ ประตูเลื่อน ก็แปะอยู่ว่าเลื่อน ตอนค่ำ พนักงานมาบอกตกรางไม่รู้ใครไปดึงปิดไม่ได้เลย คือไม่ใช่ลูกค้าแน่ๆเพราะเย็นๆยังปกติ โหววคนข้างในชัวร์ ไอ่ฟายอ่านไม่ออก หรือไงวะ ฟายจริง เดี๋ยวพรุ่งนี้เปิดวงจรปิดดูเลย เช้าเปิดอืมม โอเค ไม่ใช่ฟาย แต่เป็น บราวนี่ สุขนัขที่บ้านพุ่งชน ขอโทษสงสัยแปะป้ายเลื่อน อยู่สูงไปหน่อย เกินระดับสายตาไป . . . . 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in