เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
การทำงานNarut Sirithip
พนักงานที่รัก 1
  •     13/7/2013 : ที่บ้านมีอุบัติเหตุ forklift ถอยเหยียบเท้าพนักงาน(ประมาณภาพตามข่าวอุบัติเหตุที่ดูเสียวๆ แต่ของจริงมัน...) นับถือคุณหมอ คุณพยาบาล เลยครับ อย่าว่าแต่ประถมพยาบาลเลย แค่ยืนดูไม่ให้รู้สึกวิงๆ คล้ายจะเป็นลมนี่ก็สุดๆแล้ว สุดท้ายนำส่งโรงพยาบาลต้องขอบคุณหน่วยกู้ภัยครับ โทร 1669 ไม่ถึง 10 นาทีก็มาถึง พวกเขาพร้อมกว่าที่นึกมาก ขอบคุณครับ   

        31/6/2013 : วันนี้ครับ พนักงานขายเงินสดผม ขายเบียร์ไม่ได้เลยครับ เพื่อจะแก้ปัญหาเราต้องทราบถึงสาเหตุซะก่อน จึงไปสอบถามหาสาเหตุ ได้ข้อสรุปว่าสาเหตคือ ลูกค้าเก็บเงินไว้ซื้อหวย!! =.= ตอนนี้ทราบสาเหตุละครับ แต่คิดวิธีแก้ไม่ออกเลยจริงๆ และนี่คือโพสต์แรกที่เกี่ยวกับ พนักงานที่บ้าน

        4/2/2014 : หลังจากกลับมาช่วยงานที่บ้าน ปัญหาที่พอจะรับผิดชอบได้เต็มๆก็เรื่องพวกคอมพิวเตอร์ครับ ซึ่งในหลายๆครั้งพบว่า เวลาพนักงานมาให้ช่วยไปดูเครื่องปริ้นท์ ปริ้นท์ไม่ได้ หน้าจอไม่ติด เน็ตดับ คอมเสีย อย่าเพิ่งด่วนแก้ปัญหาหรือรีบทำอะไรทั้งนั้นครับ ถ้ายังไม่ได้ดูว่ามันเสียบปลั๊กรึยัง =.= ตบคว่ำ!! 

       18/3/2014 : พนักงานที่บ้านรถชนครับ รีบไปดู คนเจ็บรีบให้ไปตรวจที่โรงพยาบาลก่อน แล้วให้ พนง.อีกคนไปแจ้งความที่โรงพักรอให้ตำรวจมาดูที่เกิดเหตุ หรือลงบันทึกประจำวันไว้ รออยู่ซักพัก ไม่มา โทรไปถาม มันบอกคนเยอะมากรอคิวอยู่ เอ็งลองลัดไปถามเลยซิ ได้ความว่า รอไปก่อน วันนี้งานยุ่งมากคนน้อย ทำไม่ทัน เพราะ ร้อยเวรคนอื่นออกไปตั้งด่านหมด เออะ ! คือนี้แม่มแบบ ไม่มีคดีอะไรในประเทศนี้จะร้ายแรงเท่าไม่ใส่หมวกกันน็อคอีกแล้ววว ยอม =.= 

        27/12/2014 : มีคอนเสิดคับ ไม่มีคนเอาหัวจ่ายเบียร์ไปลงเพิ่ม แม่มไปเองก็ได้วะ ขับรถเข้างาน ปึบ เจอรั้วกั้นโอเคเดี๋ยวลงไปคุยเอง รอนี่แหละ
    เรา :น้อง พี่เอาหัวเบียร์มาลงอีกจุด ลงตรงไหนครับ 
    คนคุม :ไม่รู้คับ . . . 
    เรา : (เซ็งพวกไม่ประสานงานจริง) พนักงานพี่มาลงแล้วรอบหนึ่งตรงนั้น (ชี้ประกอบ)
    คนคุม : (หันตาม แต่แม่ม ยัง ยังไม่เปิดอีก)
    เรา: ( เริ่มยั๊ว)น้องมีคนมายกไปมั้ย งั้นเดี๋ยวพี่ขับเข้าไป เรียกให้เด็กพี่มาเอา แล้วเดี๋ยวออกฝากนู้น (อ่ะกุแสดงวิธีแก้ปัญหาให้เส็ดสับ) 
    คนคุม : (มองหน้ากัน งง อีก)
    เรา : (คนกำลังงงต้องเหนี่ยวนำ) อ่ะงั้นเดี๋ยวพี่เข้าไป น้องยกรั้วออกเลย เดี๋ยวพี่จัดการเอง
    คนคุม : เอ่อ พี่คับผมมาดูคอนเสิด ครับ
    เรา :เอ่า แม่ม แล้วเมิมก็สู้ยืนฟังเนาะ (ตรงนี้ไม่ได้พูด จริงๆ เงิบเองเล็กน้อย)
        
         21/1/2015 : ผู้หญิง มาสมัครงานครับ แหม่พวกคนส่งของมองตามเชียว ผิวนับว่าดีได้ขาว ใส่กระโปรงสั้นมาอีก คาดว่าคงสมัคร PG ถามสมัครไร ทั่วไปค่ะ อะไรก็ได้ อ่ะพี่สาวอยู่พอดีให้ไปคุยกับพี่สาวละกัน เพราะ ผญ ไม่ออฟฟิศ ก็ PG อยู่ละ เคยทำทั้ง MC PC อืมมม ดูก็เหมาะอยู่พูดคุยดูคล่องดี (แอบได้ยินไม่ได้นั่งฟังด้วย) ภาษาก็ได้ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทำงานร่วมกันหรอกครับ ไม่มีตำแหน่งที่เหมาะสม MC PC บ้านไม่มี จะให้เป็น sale ก็อยากได้ขับรถยนต์เป็นด้วย PG ก็ไม่ได้เต็ม แต่ไม่เป็นไรครับเขียนใบสมัครไว้เผื่อโอกาสหน้า มีหน้าที่เหมาะสมอาจได้ร่วมงานกัน เขียนเสร็จ ก็ลาแล้วขับรถออกไป หยิบใบสมัครขึ้นมาดู O_O เหือก ลงชื่อ นาย........... !!!! (โอ่วชื่อแมนกว่าตรูอีก) 

        4/2/2015 : พนักงานที่บ้านครับ มาเคลียร์เงินตอนเย็น ระหว่างเคลียร์ลูกค้าโทรมา รับสาย ครับเจ้ครับ ผม...ครับ เจ้เอาไรครับ ได้ครับ ได้ครับ โหววันจันทร์เลยเหรอครับ พรุ่งนี้ได้มั้ยครับ อืม..ถือว่าดี เป็นการรีบเอาของเข้าร้านลูกค้า ต้องชิงพื้นที่ ซักพักฟังต่อ วันจันทร์ผมลาป่วยครับ !! =.= เออะ ตอนแรกนึกว่าอำ แม่มจริงจัง ให้ตายเถอะ วันนี้วันพุธ เมิมลาป่วยล่วงหน้าวันจันทร์ ลงสาเหตุด้วย ปวดท้อง พร่องงง ได้ญาณเหรอครับ รู้วันป่วย วันเจ็บล่วงหน้า เจริญละ 

        27/2/2015 : หนึ่ง ใน สิ่งลี้ลับครับ ประกัน : พนง. โทรมารถไปเฉี่ยวครับ โทรหาประกันสิ เฮียครับประกันขาด เอ่าไมไม่ดูขาดวันไหน เมื่อวานครับ ให้มันได้อย่างนี้ ไม่เข้าใจ ทำประกันปลอดภัย(อันนี้ดีแล้ว) แต่หมดเมื่อไรเตรียมตัวได้เลย แม่ม แผ่นประกันเมิมลงอาคม เสริมยันต์ลายน้ำเหรอครับ ปลอดภัยตลอดอายุการใช้งาน 

         25/3/2015 : สดๆเลยครับ PG มา (ไอ่เรานั่งโต๊ะข้างๆ ไม่ได้สนใจ)เจ้ : ไหนนัดเมื่อวานทำไมไม่ได้มา เห็นเค้าว่าเราจะออกเหรอPG : ค่ะ หนูว่าจะทำถึงเมษานี้ค่ะเจ้ : อืม ดีแล้วอย่างน้อยจะออกก็ให้บอก แล้วจะออกไปทำอะไรหล่ะPG : ทำนมค่ะ(ไอ่เราก็คิดไป แม่มดูสิ เดี๋ยวนี้นมก็มีมาใช้ PG รอฟังญี่ห้อไรวะ หรือจะไปเป็นเซลล์ )เจ้ : (ทำหน้างงๆ) นมอะไร ?PG : .... เอ่อ นม ค่ะ ( พร้อมเขิลอายเล็กน้อย)เจ้ : อ๋อๆ ขอโทษๆหันไปมองเล็กน้อย ทำไม่สนใจเดินเข้าห้องเลยครับ กลั้นหัวเราะ แทบไม่ทัน เงิบไปเลย แม่ม ทำ นม =.= upgrade  

        20/5/2015 : พนักงานครับ อยู่ดีๆก็จะออก ลองเรียกมาสอบถาม กว่าจะบอกเหตุผล สุดท้ายได้ความว่า เพราะเฮียจะให้หมุนเปลี่ยนรถ เอ่าทำไมหล่ะถามลงลึกต่อ บอกเดี๋ยวรถคนอื่นมาเสียตรงเค้าก็จะซวย อ่าๆอันนี้ก็ถูก แต่ยังไม่จบคับ พี่แกนึกว่าเรายังไม่เห็นภาพ ยกตัวอย่างประกอบเพิ่ม แบบเฮียลองนึกดู รถก็เหมือนเฮียมีภรรยา เฮียดูแลมาตลอด วันหนึ่งเฮีย เปลี่ยนมือก็เหมือนต้องมาเห็นคนอื่นมานอนกับผู้หญิงเฮีย อืมมม . . . พอๆ =.= กุเข้าใจตั้งแต่เมิมรักรถละ ยกเพิ่มไปก็ไม่เห็นภาพหรอก ยังไม่มี แหม่! รักรถ รักภรรยาจริงนะ แต่ทีหลังยกตัวอย่างเป็นเมียคนอื่นก็ได้ ไม่ต้องระบุให้เข้าใจอารมณ์ขนาดน้านนน เฮียเข้าใจอะไรง่ายอยู่ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
PM Phum (@fb1042944855846)
เฮียลองนึกดู รถก็เหมือนเฮียมีภรรยา เฮียดูแลมาตลอด วันหนึ่งเฮีย เปลี่ยนมือก็เหมือนต้องมาเห็นคนอื่นมานอนกับผู้หญิงเฮีย 555+