เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Your internship is herenongpangsusu
วงล้อมหัศจรรย์
  • “แกวันนี้เราไปกินข้าวที่ไหนดี”

    “เค้ากินอะไรก็ได้”

    ประโยคสนทนาดังกล่าวมักจะเกิดขึ้นในทุก ๆ วันของการมาทำงาน ด้วยความที่หอศิลป์อยู่ใจกลางเมือง อาคารโดยรอบก็ประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายแห่ง เมื่อพูดถึงของกินก็การันตีได้เลยว่ามีอย่างหลากหลาย แต่ความหลากหลายที่ว่าก็มักจะมาพร้อมกับคำว่า “ไม่รู้จะกินอะไรดี” จึงเป็นที่มาของ “วงล้อมหัศจรรย์” หรือเว็บสุ่มวงล้อที่หลาย ๆ คนคุ้นเคย การมีเว็บสุ่มวงล้อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของคนที่ไม่รู้จะเลือกอะไร ในทุก ๆ วันจึงจำเป็นต้องใช้เว็บสุ่มวงล้อไปโดยปริยาย

    รายการร้านอาหารที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อเข้ามาอยู่ในสังเวียนวงล้อจะต้องมีคุณสมบัติ คือ ใกล้ที่ทำงาน เพราะมีเวลาพักเที่ยง 1 ชั่วโมง เรื่องรสชาติขอยกให้เป็นเรื่องรอง ดังนั้นจึงมีร้านที่ครบคุณสมบัติทั้งหมด 6 ร้าน ดังนี้

    1. กรอบกุน

    2. บะหมี่เกี๊ยว

    3. ก๋วยเตี๋ยวเรือ

    4. ก๋วยจั๊บ

    5. ร้านตามสั่ง

    6. MBK

    โดยในแต่ละร้านจะมีรสชาติที่แตกต่างกัน แต่ในความแตกต่างก็ยังมีสิ่งที่เหมือนกัน นั่นก็คือ ใกล้ที่ทำงาน ดังนั้นพี่พะแพงจึงได้ทำการคัดเลือกเมนูที่เป็นที่สุดของตลอดระยะเวลาการฝึกงาน 3 ลำดับ ดังนี้

    เกณฑ์การให้คะแนนรสชาติและปริมาณ

    รสชาติ : อร่อย, อร่อยตาค้าง, อร่อยจนต้องซ้ำ

    ปริมาณ : อิ่ม, จุก, จุกระดับมหากาฬ

    *หมายเหตุ : รสชาติและปริมาณเป็นเรื่องของปัจเจก โดยส่วนตัวเป็นบุคคลที่กินอะไรก็อร่อย*

    1. บะหมี่เกี๊ยว

    ราคา : ธรรมดา 65/ พิเศษ 75 บาท

    รสชาติ : เกี๊ยวกุ้งชิ้นใหญ่ น้ำซุปหอมอร่อย และเส้นบะหมี่ที่ถูกต้อง อยู่ในระดับอร่อยจนต้องซ้ำ

    ปริมาณ : จุก

    2. กรอบกุน เมนูข้าวผัดต้มยำ

    ราคา : 75 บาท

    รสชาติ : ข้าวเรียงเม็ดสวย หมูชิ้นใหญ่หนานุ่ม เครื่องต้มยำผัดมาพร้อมข้าวส่งกลิ่นหอมชวนหิว บีบมะนาวเล็กน้อยเพื่อสัมผัสรสชาติต้มยำที่ลงตัว เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำซุปร้อน ๆ  อยู่ในระดับอร่อยตาค้าง

    ปริมาณ : จุกระดับมหากาฬ

    3. ก๋วยจั๊บ

    ราคา : 78 บาท

    รสชาติ : เส้นก๋วยจั๊บหนานุ่ม น้ำซุปหอมอร่อย เนื้อหมูชิ้นใหญ่ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงอย่างขนมปังกระเทียม อยู่ในระดับอร่อย

    ปริมาณ : อิ่ม

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in