เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ACTIVITIES!minimore
นิยามคำว่าบ้านของคุณ เป็นแบบไหน?




  • เมื่อพูดถึงคำว่าบ้านหลายคนอาจจะตีความถึงสิ่งปลูกสร้าง ที่อยู่อาศัย มีรูปลักษณ์หลายแบบ ไม่ว่าจะบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือคอนโด แต่นอกจากจะเป็นสิ่งปลูกสร้างวัตถุจับต้องได้ ก็ยังมีเรื่องราว ความทรงจำ ความผูกพัน อยู่ในสถานที่ที่เรียกว่า ‘บ้าน’ 

    มินิมอร์เลยอยากจะขอพาทัวร์เปิดบ้าน กับ 4 หนังสือน่าอ่านที่จะมาบอกเล่าเรื่องราว คำว่า บ้านที่แตกต่างกันออกไป ทั้งที่มา ความเป็นไป หรือแง่มุมสถาปัตยกรรม ที่ถ่ายทอดออกมาให้เราฟัง ถ้าพร้อมแล้วไปกัน 1 2 3 ก๊อก ก๊อก ก๊อก!



    ขายหัวเราะ ฉบับพิเศษที่ร่วมกับ นิตยสารบ้านและสวน ชวนตัวละครและคนทำงานจากทั้งสองบ้าน มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในธีม Happy Family & Happy Home

    เยี่ยมชมสตูดิโอและบ้านของนักวาดจากขายหัวเราะ ทั้ง ‘พี่ต่าย ขายหัวเราะ’ และ ‘พี่เฟน สตูดิโอ’ การออกแบบบ้านด้วยกิมมิกคาแร็กเตอร์การ์ตูน เช่น ห้องนอนของปังปอนด์ สวนหลังบ้านของหนูหิ่น หรือบ้านอยู่สบายสไตล์คู่รักเกษียณสำราญของครอบครัวคุณโฉลง หรือ การเลือกต้นไม้มงคลประดับบ้าน และแก๊กสนุกๆ เกี่ยวกับการอยู่บ้าน

    Pre-Order ขายหัวเราะ ฉบับ 'บ้านและสรวล'  ราคา 20 บาท (ขนาด 13*18 ซม.) ได้ที่ https://bit.ly/37JJOwt 




    ชวนไปร่วมค้นหาความหมายของคำว่าบ้านให้มากขึ้น บ้านคืออะไร ที่ไหน และอย่างไร ผ่านมุมมองของ 'โตมร ศุขปรีชา' ใน 'บ้านที่อยู่ในบ้าน' รวมเรื่องเล่าจากพื้นที่ทุกตารางนิ้วของบ้านด้วยกัน

    สนใจทดลองอ่านและสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/2OWSBVh 



    ร่วมตามรอยสถาปัตยกรรมแบบบ้านๆ ของคนไทยที่เรามักจะเห็นและคุ้นเคย แต่ไม่ได้ตั้งข้อสังเกต ไปกับ ชัชวาล สุวรรณสวัสดิ์ ที่จะพาเราไปสำรวจตึกราบ้านช่อง ที่นำมาผสมผสานกันจนเป็นสิ่งใหม่ที่ป็นเอกลักษณ์ และมีความเป็นไทยแฝงอยู่มากเหลือเกิน

    สนใจทดลองอ่านและสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3ut2drm 



    ‘ยรรยง บุญ-หลง’ สถาปนิกและสมาชิกของสมาคมสถาปนิกอเมริกัน ชวนไปสำรวจประวัติศาสตร์ของมวลมนุษย์ต่างยุคต่างเชื้อชาติ ผ่าน ‘แหล่งที่อยู่อาศัย’ ที่มาที่ไปของสถานที่นั้นๆ เช่น ความน่าตื่นตาในสิ่งประดิษฐ์ของ สตีฟ จ็อบส์ มีต้นตอแห่งแรงบันดาลใจจากการอาศัยอยู่อย่างเสรีของเหล่าฮิปปี้

    สนใจทดลองอ่านและสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3bDXxpK 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in