เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Mistakeชนกฤต ตั้งณภัทรกุล
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Mistake EP.3
  •         

        (คำบรรยาย) ยมทูตทั้ง2คนพาคุณมิกไปยังโลกของพวกเขา

    มิกปกติยมทูตทำงานอะไรดูแล้วพวกนายดูไม่เหมือนยมทูตสักเท่าไหร่นะอาวุธก็ไม่มี

    KP47:  แกยึดติดกับยมทูตในหนังและในการ์ตูนมากเกินไปสินะ ยมทูตแค่มีโน้ตบุ๊คเครื่องเดียวก็พอแล้ว และหน้าที่ของยมทูตมันก็กว้างมาก ฉันบอกได้แค่ส่วนของพวกฉันละกัน หน้าที่ฉันคือเขียนโค้ดสร้างมนุษย์ตามคำสั่งเบื้องบนแล้วแกเป็นหนึ่งในมนุษย์ที่ฉันสร้างขึ้น

    MB14: ส่วนหน้าที่ฉันคอยตรวจสอบความผิดปกติของโค้ดและรายงานต่อหัวหน้าระดับสูง ในกรณีคุณฉันยังไม่ได้เอาไปแจ้งหัวหน้า พวกเราคิดว่าจะเอาคุณไปขายให้พวกcodingไปวิจัยต่อในตลาดมืดและลาออกจากการเป็นยมทูตส่ะ

    มิกเอาเราไปขาย?? นี่เรากำลังทำเรื่องผิดกฎหมายกันหรอ

    KP47: แค่เอาแกมาที่นี่ถือว่าผิดกฎหมายแล้ว แกกลายเป็นคนต่างด้าวในโลกนี้ด้วยซ้ำ คิดสะว่าแกได้เกิดใหม่ในที่แห่งนี้แล้ว ส่วนที่จะเอาไปขายคือโค้ดของแก ไม่ใช่ตัวแก เรื่องที่อยู่เดี๋ยวฉันจัดการเอง

     (คำบรรยาย) MB14 เริ่มสงสัยในตัวKP47เหมือนเขาได้เตรียมการไว้หมดแล้วแต่ยังไม่พูดอะไร

    มิกฉันขอส่วนแบ่งได้ไหมเผื่อจะเอาไปใช้จ่ายหน่ะ

    KP47: ได้แต่เป็นเงินสดเท่านั้น พรุ่งนี้ฉันจะพาแกไปหานักcodingในตลาดมืดเตรียมตัวให้พร้อม แกอยากรู้ใช่ไหมว่าทำไมชีวิตในโลกเก่าถึงอาภัพแบบนั้น

    มิก: นายเป็นผู้สร้างฉัน นายไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับตัวฉันเลยหรอ

    KP47: ฉันเขียนโค้ดให้นายก็จริง แต่ฉันไม่รู้เรื่องที่แกต้องการ ขอโทษทีนะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in