เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Mistakeชนกฤต ตั้งณภัทรกุล
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Mistake EP.4
  • (คำบรรยาย) พวกเขากำลังเตรียมตัวไปตลาดมืด

    MB14: วันนี้ฉันไปกับพวกนายไม่ได้ ฉันลงโอทีวันนี้

    KP47: เราจะลาออกจากเป็นยมทูตเร็วๆนี้ ไม่ไปทำงานสักวันไม่ได้เหรอ หน้าที่แกส่วนใหญ่มองแต่หน้าจอ

    MB14: ฉันอยากลาเพื่อนร่วมงานกับหัวหน้าก่อนออกจากงานน่ะ

    KP47: โอเคตามสบาย…..ไปกันเถอะมิก

    (คำบรรยาย) ทั้งมิกและKP47มาถึงเมือง Laverเมืองที่เป็นแหล่งรวมเหล่าอาชญากรและสินค้าผิดกฎหมาย

    มิกรู้สึกว่าคนแถวนี้ไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไหร่แหะ

    KP47: คนพื้นเมืองส่วนใหญ่กลัวคนนอกอย่างเรา  ไม่กี่เดือนก่อนเมืองนี้เกิดเหตุจลาจลมีคนขับรถ บรรทุกระเบิด หวังจะทำลายบริษัทที่เก็บCloud Storage คาดว่าบริษัทนี้จะมีข้อมูลของผู้ก่อการร้ายอยู่ในนั้น สาเหตุของเหตการณ์ คือประธานบริษัทคนใหม่กำลังขายข้อมูลให้กับทางทหาร

    มิก: ช่างเถอะ แล้วใกล้ถึงจุดที่นัดพบนักcodingยัง?

    KP47: ไม่ไกลจากนี่เท่าไหร่….

    (คำบรรยาย) มิกและKP47มาถึงจุดนัดพบ และเจอบุคคลปริศนาไม่ทราบเพศที่ใส่หน้ากากตัวตลก

    KP47: แกเป็นนักcodingที่ฉันนัดมาใช่ไหม โค้ดเนมของแกชื่อว่าอะไร

    บุคคลปริศนา:โค้ดเนมของฉัน คือ Zenift1971 แล้วคนที่มาด้วยคือ MB14 ใช่รึเปล่า

    KP47: ไม่ใช่ เขาคนนี้คือเจ้าของโค้ดที่แกต้องการชื่อว่า มิก

    Zenift 1971: คุณพาเขามาในโลกนี้ไม่กลัวโดนโทษหนักหรอ แกเป็นถึงยมทูตเชียวนะ

    KP47: พอจบงานนี้ฉันจะลาออกไปใช้ชีวิตสันโดษฉันมีแผนรับมือกับเจ้านี้ไว้แล้ว ตอนนี้เขาอยากได้คำตอบจากแก ถ้าแกแกะโค้ดให้เขา

    Zenift 1971: เกี่ยวกับตัวมิกอย่างงั้นเหรอได้!!ขอแค่คุณ(KP47)โอนโค้ดมาในคอมของฉันแล้วฉันจะโอนเงินเข้ากระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ของคุณ

    Zenift 1971: โอเค ฉันได้รับโค้ดของนายเรียบร้อยแล้วฉันจะโอนเงินตามที่เราตกลงกันไว้ทันที ต่อจากนี้ฉันจะเริ่มแกะโค้ดและอธิบายทุกอย่างให้ฟัง

    มิก:…..

    Zenift 1971:  หลังจากฉันได้ศึกษาโค้ดของมิกฉันขอถามหน่อยคุณ(KP47) คุณเขียนโค้ดด้วยตัวเองใช่ไหม

    KP47: ใช่ฉันเป็นคนเขียนเขาเอง ทำไมหรอ

    (คำบรรยาย) MB14ก็เข้ามากระทันหันและต่อว่าKP47ทันที

    MB14: You’re dick ไหนแกบอกจะไม่ปิดบังฉัน เมื่อเช้าฉันไม่ได้เข้าโอที แต่ขอให้หัวหน้ายืมคนจากแผนกInformation Systemsที่มีฝืมือการแฮก มาแฮกพาสเวิร์ดคอมของแก และฉันได้เจอText Noteลับอยู่อันนึงในนั้นเขียนไว้ว่า ฉันสอนเด็กฝึกงานเขียนโค้ดสร้างมนุษย์คนนึงขึ้นนี่อาจเป็นความผิดพลาดที่สุดในชีวิตของฉัน ซึ่งมนุษย์คนนั้นคือนายเองนั่นแหละ มิก

    มิก: อะไรนะ!!

    Zenift 1971: เหมือนคุณKP47พยายามเขียนให้มิกพยายามฆ่าตัวตายหลายรอบตั้งแต่ยังเด็ก จนลูกชายของมิกตาย แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะโค้ดของมิกติดมัลแวร์จากอดีตเด็กฝึกงานของนาย

    มิก:นายมีส่วนรู้เห็นการตายของลูกชายฉันหรอ KP47

    KP47: ฉันไม่คิดว่าอดีตเด็กฝึกงานของฉันจะนำมัลล์แวร์เข้าเครื่องฉัน ตลอดเวลาฉันจึงพยายามลบตัวนายพร้อมกับมัลแวร์นั้น  แต่มัลแวร์ก็ต่อต้านการฆ่าตัวตายของนายมาโดยตลอด ฉันคิดว่าสักวันจะไม่มีใครมาเห็นการมีตัวตนของนาย จนMB14มาสงสัยโค้ดของฉัน ฉันจึงคิดเอามาขายให้นักcodingเพื่อศึกษามัลแวร์ที่ติดมากับโค้ด   ฉันขอโทษที่ปิดบังพวกนาย

    มิก: ไหนคุณบอกมีทางเลือกก่อนที่ฉันจะมากับคุณถ้าฉันไม่มาโลกนี้ด้วย จะให้ฉันนอนตายอย่างสงบ

    KP47: ฉันเคยลองวิธีนั้นมาหลายครั้งแล้วแต่ไม่สำเร็จ ขอโทษอีกครั้งนะที่ฉันโกหกไปวันนั้น จากวันนี้ฉันจะช่วยตามหาลูกชายของคุณจากยมโลกให้กลับมาเจอหน้าคุณอีกครั้ง ฉันขอสัญญา!!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in