เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 9–15 กุมภาพันธ์ 2563 โดย Fairy Tarot


  • ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : ในช่วงนี้ต้องรอบคอบ ควรตรวจสอบเอกสารหรืองานของคุณให้ดี ส่วนใครที่สัมภาษณ์งานไปแล้ว ช่วงนี้ผลสัมภาษณ์กำลังรอการอนุมัติ ควรรอไปอีกสักพัก

    การเงิน : มีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อน เช่น เงินปันผล เป็นต้น แต่อาจจะล่าช้าเกินกำหนด

    คนโสด : จะได้รับการแนะนำจากผู้ใหญ่ให้รู้จักกับอีกฝ่าย ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ 
    ความสัมพันธ์จะดีขึ้นแต่ต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันอีกสักระยะ

    คนมีคู่ : ไม่ค่อยหวานเท่าไหร่

    สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยานพาหนะ เช่น ไฟหน้าขาด โดนเปิดไฟสูง
    จนทำให้ตาฟางไปชั่วขณะ เป็นต้น

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : งานโดดเด่นมากๆ จะได้รับมอบหมายงานชิ้นใหม่จากหัวหน้า และ 
    งานอะไรที่ค้างอยู่ก็จะสะสางจนเสร็จทั้งหมด

    การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง ดังนั้นควรวางแผนรายจ่ายทั้งหมด หรือ ใช้จ่ายอย่างมีสติ

    คนโสด : ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักเท่าไหร่ ส่วนคนที่แอบชอบใครอยู่ หรือ กำลังคุยกันอยู่ ควรรุกหนักขึ้นอีกนิด เพราะเขามีสิทธิ์ที่จะใจอ่อน

    คนมีคู่ : ความรักอาจมีตึงบ้าง อาจจะได้ห่างไกลกันแต่เป็นการห่าง เพราะหน้าที่การงาน ดังนั้นอย่าคิดมากจนเกินไป

    สุขภาพ : น้ำหนักขึ้น

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : งานจะค่อยๆดีขึ้น จะได้รับความช่วยเหลือจากรุ่นน้อง หรือ ลูกน้อง

    การเงิน : อาจจะเสียเงินให้กับของใช้จิปาถะทั่วไป โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน 
    หรือ มีการเลี้ยงส่ง มีงานเลี้ยงของบริษัทที่ต้องช่วยกันออกค่าใช้จ่าย

    คนโสด : จะสมหวังในทุกๆเรื่อง

    คนมีคู่ : คนรักตามใจ และ เอาใจคุณเป็นอย่างดี ความรักดำเนินต่อไปเรื่อยๆ

    สุขภาพ : ระวังยกของผิดท่า ยกของหนักจนทำให้เจ็บปวดที่หลัง หรือ 
    สะดุดล้มจนหัวเข่ากระแทกพื้น

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : อาจถูกจับตามองจากเจ้านายเป็นพิเศษ หรือ ได้รับงานชิ้นใหม่ที่ท้าทาย

    การเงิน : ได้รับความช่วยเหลือจากคนรักหรือครอบครัว หรือ บางคนใช้จ่ายตามอารมณ์ของตนเองแต่สามารถหมุนเงินได้ดี

    คนโสด : อาจจะเหนื่อยหน่อย เพราะมีคู่แข่งเข้ามาจีบคนที่คุณคุยด้วย แต่ให้ใจเย็นไว้ก่อนแล้วจะดีเอง

    คนมีคู่ : เข้าใจกันเป็นอย่างดี มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเริ่มมองอนาคตหรือวางแผนอนาคตร่วมกัน

    สุขภาพ : อารมณ์อ่อนไหวง่าย หรือ เครียดสะสนจนพักผ่อนไม่เพียงพอ

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : อย่าชะล่าใจจนเกินไป อาจจะทำให้งานเสร็จช้า และ งานอื่นๆก็จะล่าช้าตามไปด้วย ควรทำงานให้รัดกุมและรอบคอบ

    การเงิน : ดีมากๆ ไม่มีปัญหาอะไร

    คนโสด : จะได้พูดคุยหรือทำความรู้จักจากการแนะนำของกลุ่มเพื่อนๆ ส่วนใครที่กำลังคุยกันอยู่ ความสัมพันธ์มีการพัฒนาที่ดีขึ้น

    คนมีคู่ : ประคับประคองกันให้ดี เพราะอาจจะเข้าใจผิดกันได้ง่าย ดังนั้นควรพูดคุยกันด้วยเหตุผล

    สุขภาพ : ให้ระวังเรื่องสายตาไม่ปรับโฟกัสเวลาขับรถ

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : ชิลล์กับการทำงานเป็นพิเศษ หรืออยู่ในช่วงที่รอจังหวะการลงทุนหรือรอการอนุมัติเอกสารจากหัวหน้า

    การเงิน : ยังหมุนได้บ้างแต่ควรใช้จ่ายอย่างระวัง และ มีเรื่องให้ตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุน ควรศึกษาอย่างละเอียด

    คนโสด : เลี่ยงการปะทะ หรือ การใช้อารมณ์ ไม่อย่างนั้นความสัมพันธ์จะแตกหักได้

    คนมีคู่ : หวานมากจนคนรอบข้างอิจฉาตาร้อน

    สุขภาพ : ระวังคันในร่มผ้า หรือระวังอวัยวะเพศชาย เช่น ไส้เลื่อน

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : ราบรื่นมาก จะได้รับโปรเจกต์ใหม่เข้ามาสร้างความท้าทายให้กับคุณ

    การเงิน : มีรายจ่ายเล็กๆน้อยๆ แต่ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการเงินมากเท่าไหร่

    คนโสด : เสน่ห์แรงมาก มีแต่คนรักและรู้สึกดีด้วย ให้คุณลองเปิดใจดู

    คนมีคู่ : ความรักลงตัวดี ช่วยเหลือ ดูแลกันและกันดี ส่วนคนที่ทะเลาะกัน 
    ควรปรับความเข้าใจและเปิดอกคุยกัน แล้วความรักจะกลับมาสดใสเหมือนเดิม

    สุขภาพ : เครียดสะสมจนนอนไม่หลับ หรือพักผ่อนน้อย

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : จะได้ร่วมงานกับทีมที่เป็นทีมเวิร์ค หรือได้พาร์ทเนอร์ที่ดีในการให้คำปรึกษา ปลุกไฟในการทำงานของคุณได้อย่างเต็มที่

    การเงิน : ใช้จ่ายเกี่ยวกับการตกแต่ง ต่อเติม หรือซ่อมแซมบ้าน ควรตกลงค่าใช้จ่ายให้รัดกุม ไม่อย่างนั้นอาจเสียค่าใช้จ่ายเกินความจำเป็นได้

    คนโสด : ยังเป็น Friendzone ต่อไป

    คนมีคู่ : ไม่หวือหวากันเท่าไหร่ แต่คนรักก็เข้าใจซึ่งกันและกันดี

    สุขภาพ : ระวังของตกใส่ศีรษะ หรือแขนซ้น

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : ควรรอบคอบให้มาก เพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดในการทำงานได้ หรือใครที่ขาดแรงบันดาลใจในการทำงาน ควรออกไปหาแรงบันดาลใจเพื่อมาสร้างผลงานที่ดี

    การเงิน : รายรับไม่พอกับรายจ่าย ควรหารายได้เพิ่มจากช่องทางอื่นๆ

    คนโสด : อึดอัดใจ หรือตัดสินใจไม่ถูกว่าต้องการโสดหรือมีแฟน

    คนมีคู่ : คู่ที่ทะเลาะกันให้ประคับประคองกันให้ดีๆ ส่วนคู่ที่ไม่มีปัญหากัน มีแพลนที่จะวางแผนเรื่องแต่งงาน

    สุขภาพ : อารมณ์แปรปรวนง่าย หรือเป็นภูมิแพ้จากเกสรดอกไม้

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : งานค่อนข้างโดดเด่น เป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงาน และเพื่อนร่วมงานจะคอยช่วยเหลือ ทำให้งานของคุณผ่านไปได้ด้วยดี

    การเงิน : ควรวางแผนเรื่องการใช้จ่ายให้รอบคอบ

    คนโสด : จะได้พบรักกับคนที่มาจีบ ส่วนใครที่กำลังคุยกันอยู่ อยากพัฒนาความสัมพันธ์ให้มากกว่าเดิม

    คนมีคู่ : ดูแลกันและกันดีเป็นพิเศษ บางคู่อาจมีการวางแผนครอบครัวหรือวางแผนการแต่งงาน

    สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ มีดบาดมือ ของใช้ภายในครัวเรือนบาดมือหรือทำให้เป็นแผล

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : ไม่สามารถโชว์ศักยภาพได้เท่าที่ควร แม้ว่าคุณเองจะมีความแอคทีฟในการทำงานสูง ก็ควรใจเย็นๆ รอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน เพราะถ้าคุณแสดงความคิดเห็นไป อาจถูกเมินจากเจ้านายได้

    การเงิน : ไม่ติดขัดอะไร อาจจะได้รับรายได้เพิ่มจากงานพิเศษที่ทำอยู่มากขึ้น

    คนโสด : ลองออกไปเที่ยวเล่นบ้าง เพราะอาจจะเจอคนที่ไลฟ์สไตล์คล้ายกัน ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ จะรู้สึกว่าอยากมีเวลาให้กับตัวเอง

    คนมีคู่ : ต่างคนต่างโฟกัสเรื่องงาน ทำให้ไม่ค่อยใส่ใจกันเท่าที่ควร

    สุขภาพ : แน่นท้อง ท้องอืดหรือเป็นกรดไหลย้อน

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : ควรทำงานอย่างรอบคอบ ควรฟังความคิดเห็นของบุคคลรอบข้าง 
    อย่ายึดความเห็นของตนเองเป็นหลัก เพราะอาจจะเกิดข้อผิดพลาดได้

    การเงิน : สามารถใช้จ่ายได้ปกติ

    คนโสด : จะได้พบรักกับคนที่ถูกใจ หรือคนคุยเก่าจะกลับมา แต่ตัวคุณเองกลับคิดทบทวนว่าควรสานสัมพันธ์ต่อหรือไม่

    คนมีคู่ : โอกาสจะปรับความเข้าใจกัน

    สุขภาพ : ระวังเรื่องค่าสายตาเปลี่ยน หรือมีเกณฑ์ทำเลสิกตา

    .

    ดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย หมอติ Hippie Tarot
    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่1–15 ก.พ 2563 โดย หมอเบลล์ ยิปซี
    ดวงความรัก เดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย KT x Tarot
    ดวงความรัก เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563 โดย Princess Aurora

    .



    .

    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in