เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 2563 โดย จิณณพัท ยิปซีจิตสัมผัส

  • ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 26 ม.ค. — 1 ก.พ. 2563 โดย จิณณพัท ยิปซีจิตสัมผัส

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : สิ่งที่คาดหวังไว้อาจจะไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ หรือ ช้ากว่ากำหนด

    การเงิน : มีเงินเข้ามา แต่อาจจะไม่ได้ก้อนใหญ่

    คนโสด : ควรอยู่เป็นโสดไปก่อน เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์พบเจอคนไม่จริงใจ

    คนมีคู่ : ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงพบปะกับญาติผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่าย เพื่อให้ท่านช่วยสนับสนุนด้านการงาน

    สุขภาพ : แข็งแรงดี แค่ระวังความเครียด

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : ช่วงนี้อาจจะต้องหาทุกวิถีทางเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงไปตามเป้า 
    แต่คุณยังโชคดีที่มีเจ้านายและเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษา

    การเงิน : ถึงจะไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากแต่ก็ยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่

    คนโสด : คุณแค่เพียงอยากจะมีแฟนแต่ไม่มีก็ไม่เป็นไร เพราะช่วงนี้ก็โฟกัสเรื่องเงินมากกว่าเรื่องแฟนอยู่แล้ว

    คนมีคู่ : ช่วงนี้เหมือนคุณจะพูดอะไรกับแฟนคุณไม่ค่อยได้ อะไรที่เห็นแล้วขัดหูขัดตาก็ปล่อยผ่านไป ปัญหาจะได้ไม่เกิดตามมา

    สุขภาพ : ระวังเรื่องอารมณ์ให้มากๆ ระวังเรื่องแผลในช่องปาก

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : งานใดที่ล่าช้า มีเกณฑ์จะมีผู้ใหญ่ยื่นมือมาช่วยเหลือ 
    เพื่อให้งานสำเร็จไปได้ด้วยดี

    การเงิน : ค่อนข้างผันผวน ใช้จ่ายเงินระมัดระวังสักนิด มีเกณฑ์ได้เงินจากรายได้พิเศษ

    คนโสด : ช่วงนี้มีความสุขดี ไม่ค่อยได้โฟกัสเรื่องหาแฟนเท่าไหร่ แต่เน้นทำอะไรก็ได้ที่ทำให้ตัวเองมีความสุขมากขึ้น

    คนมีคู่ : ระวังการมีปากเสียงกับคนรัก อย่าเอาทิฐิของตัวเองเป็นที่ตั้ง ระวังการพัวพันเกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม ขอแนะนำว่าหาหลักฐานให้ได้ชัดเจนก่อนที่จะทะเลาะกัน

    สุขภาพ : แข็งแรงดี สำหรับผู้ที่สุขภาพไม่ดีตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วมีโอกาสร่างกายฟื้นตัวกลับมาแข็งแรงขึ้น

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : เหนื่อยสักหน่อยแล้วทุกอย่างจะสำเร็จได้ด้วยมือคุณเอง 
    อาจจะมีท้อบ้างแต่ก็ห้ามถอย

    การเงิน : ระวังเรื่องการยืมเงิน หรืออาจจะต้องหาเงินเพื่อมาใช้จ่ายดูแลผู้ใหญ่
    ในครอบครัว

    คนโสด : ท่านใดที่โสด ก็คงยังต้องโสดต่อไป

    คนมีคู่ : ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกกังวล เหมือนแฟนคุณมีอะไรปิดบังคุณอยู่ 
    แต่อย่าเพิ่งกังวลไปเกินกว่าเหตุนะ

    สุขภาพ : ระวังปวดตา ช่องท้องและลำไส้

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : ช่วงนี้คุณอาจจะอารมณ์ร้อนง่าย เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด 
    ช่วงนี้มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคนที่ทำงาน

    การเงิน : ค่อนข้างติดขัด ไม่เหมาะกับการลงทุนใดๆ

    คนโสด : มีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่ แต่อาจเป็นรักขัดใจผู้ใหญ่

    คนมีคู่ : ระวังมีเรื่องขุ่นเคืองใจ เพราะแฟนคุณทำให้รู้สึกว่าเหมือนเค้ามีเรื่องบางอย่างที่ปิดบังคุณไว้ แต่อย่าคิดมากเกินไปเพราะเรื่องที่เขาไม่ได้บอกนั้นไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร

    สุขภาพ : แข็งแรงดี

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : ความรับผิดชอบอาจจะมากสักหน่อย แต่คุณรับมือไหวอยู่แล้ว

    การเงิน : ช่วงต้นสัปดาห์อาจจะเหนื่อยแต่ผ่านไปสักหน่อย 
    การเงินจะกลับมาดีขึ้นกว่าเดิม

    คนโสด : ช่วงนี้อาจจะมีชายหนุ่มอายุมากกว่าเข้ามา

    คนมีคู่ : ช่วงนี้แฟนคุณอาจจะขี้บ่นสักหน่อย และอาจมีเรื่องทำให้คุณเสียใจบ้าง 
    แต่เดี๋ยวทุกอย่างก็จะกลับมาดีขึ้น

    สุขภาพ : ระวังระบบปลายประสาท มือชา เส้นเอ็น ข้อ กระดูกและฟัน

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ส่วนใครที่มีงานประจำอยู่แล้ว 
    ช่วงนี้งานอาจจะล้นมือสักหน่อย

    การเงิน : มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อซื้อความสุข และ ดูแลสุขภาพ

    คนโสด : ยังคงโสดต่อไป ยังคงนั่งรอว่าเมื่อไหร่จะมีใครสักคนในหัวใจสักที

    คนมีคู่ : ช่วงนี้คุณโฟกัสไปเรื่องงานเรื่องเงินมากกว่า แต่อย่าลืมรักษาความสัมพันธ์ในครอบครัวให้หวานชื่นในทุกๆวันด้วยนะ

    สุขภาพ : ระวังช่องท้อง ความเครียด เสี่ยงต่อภาวะซึมเศร้า 
    มีอะไรอย่าเก็บไว้ในใจคนเดียว

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : ระวังโดนเจ้านายบ่น แต่ถ้าการงานติดขัดยังมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออยู่

    การเงิน : เกิดปัญหาติดขัด ไปขอความช่วยเหลือจากใคร เขาอาจจะยังไม่ตกปากรับคำว่าจะช่วย

    คนโสด : ช่วงนี้หวงความเป็นอิสระ ถึงจะโสดแต่ก็มีความสุข

    คนมีคู่ : รักหวานชื่นเอาใจใส่กันและกันดี

    สุขภาพ : ปวดกระดูก ปวดฟัน ระวังเส้นเอ็นอักเสบ

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : ช่วงนี้อาจต้องจำทนอยู่ในสภาวะน้ำท่วมปาก มีเรื่องไม่สบายใจอะไรก็บอกใครไม่ได้

    การเงิน : คาดหวังเงินก้อนใหญ่อาจจะไม่ได้ตามคาดหวัง

    คนโสด : มีคนเข้ามาแต่อาจจะไม่ใช่สเปกที่ใจคุณต้องการ

    คนมีคู่ : ควรสำรองเงินไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉินและความรักจะเรียบๆ ไม่หวือหวา

    สุขภาพ : อาจจะมีอาการเพลีย เหนื่อยล้า และความเครียด

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : สิ่งที่หวังไว้อาจจะไม่สำเร็จตามที่หวัง ช่วงนี้ในที่ทำงาน
    มีเรื่องให้เครียดเยอะ

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดี เดินทางก็รับทรัพย์ ขายออนไลน์ก็ยอดพุ่งกระฉูด

    คนโสด : คิดมากว่าทำไมเราถึงไม่มีแฟนสักที

    คนมีคู่ : อย่าใช้อารมณ์ ระวังมีปากเสียงกับคนรัก และความรักช่วงนี้ไม่ค่อยดี

    สุขภาพ : แข็งแรงดี แต่แอบมีความกังวลใจเล็กน้อย

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : มีความก้าวหน้า สำเร็จดั่งที่ตั้งใจทุกประการ

    การเงิน : รายจ่ายอาจหมดไปกับการชอปปิ้ง

    คนโสด : อาจมีแม่สื่อแม่ชักมาช่วยหาแฟน

    คนมีคู่ : ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาสร้างความทรงจำดีๆ ช่วงนี้แฟนคุณเขาตามใจคุณ

    สุขภาพ : แข็งแรงดี

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : ช่วงนี้อาจจะต้องลุยงานมากขึ้น รับภาระหลายอย่างเพื่อให้งานสำเร็จดั่งที่คุณตั้งใจ มีเกณฑ์ได้รับงานชิ้นใหม่ๆ

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ปกติ

    คนโสด : ยังคงต้องโสดต่อไป มันเป็นอาถรรพ์ที่คนเก่งมักจะหาแฟนได้ยาก

    คนมีคู่ : อาจจะมีเรื่องทำให้อึดอัดใจไปบ้าง แต่เดี๋ยวทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้น

    สุขภาพ : ปวดแขน ขา และเส้นเอ็นอักเสบ

    .





    .


    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in