เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 16–22 กุมภาพันธ์ 2563 โดย Tarot card reader คนอ่านไพ่



  • ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 16–22 กุมภาพันธ์ 2563 
    โดย Tarot card reader คนอ่านไพ่

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : มีเรื่องให้ต้องแข่งขันผลงาน ระวังมีคนจ้องจะกลั่นแกล้งคุณอยู่ 
    ถ้ากำลังมองหางานหรือสมัครงานไว้ต้องทำการบ้านเยอะหน่อยเพราะคู่แข่งเยอะ

    การเงิน : ไม่มีทั้งรายรับและรายจ่าย ลูกหนี้และเจ้าหนี้ จะหนีหน้า 
    ส่วนเงินทองจากการค้าขายก็นิ่ง

    คนโสด : บางทีก็อยากมีแต่บางทีก็อยากโสด

    คนมีคู่ : คนรักเอาแต่ใจ หรือตัวคุณเองที่เป็นฝ่ายเหวี่ยงและอารมณ์แปรปรวน

    สุขภาพ : หมั่นดูแลตัวเองให้ดี

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : มีอุปสรรคมาให้ได้กระตือรือร้น การตัดสินใจต้องมีความเด็ดขาด 
    งานถึงจะเดินไปได้

    การเงิน : การเงิน มั่นคงดี แต่อย่าชะล่าใจทำตัวเป็นสายเปย์ เงินเข้าเยอะก็จ่ายเยอะเช่นกัน

    คนโสด : อย่ารีบตัดสินใจ ระวังจะเสียใจ ไปแอบชอบใครเผื่อใจไว้หน่อย

    คนมีคู่ : เข้าอกเข้าใจกันดี

    สุขภาพ : โดยรวมจัดว่าดี แต่ใครที่ชอบออกไปแฮงค์เอาท์ ระวังเมาค้าง ปวดหัว 
    ครั่นเนื้อครั่นตัว มึนๆ เบลอๆ เพราะนอนน้อย

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : ค่อยเป็นค่อยไป สิ่งที่สั่งสมมาก็จะเริ่มงอกเงยให้เห็นเป็นรูปธรรมมากขึ้น และจะได้พิจารณาว่าที่ลงทุนไปมันคุ้มค่าไหม

    การเงิน : การจับจ่ายใช้สอยต้องมีสติให้มาก

    คนโสด : ช่วงนี้จะทำอะไรก็ดูดีไปหมด แอบชอบใครก็ลองส่งสัญญาณดู เผื่อได้ข่าวดีกลับมา

    คนมีคู่ : มีปัญหาอย่าเก็บไว้คนเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม อย่าให้เรื่องเล็กน้อยต้องกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้รักพัง

    สุขภาพ : ระวังความเครียด ความวิตกกังวล ไข้ทับระดู

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : งานยุ่งและเยอะพอสมควร ควรจะแพลนตารางงานให้ดีว่าจะทำอันไหนก่อน ลองเรียงตามความสำคัญก็ได้

    การเงิน : การเงินดี แต่ไม่ต้องไปมองหาโชคลาภ เพราะเงินที่ได้จะมาจากการทำงาน

    คนโสด : อาจได้เจอคนถูกใจ แต่เป็นเพื่อนกันไปก่อน

    คนมีคู่ : ความรักสดใส

    สุขภาพ : เสียเงินไปกับการดูแลสุขภาพ เสียค่าฟิตเนส ค่าอาหารเสริม ตรวจสุขภาพประจำปี หรือบางคนอาจไปเสริมความงาม เช่นฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : งานราบรื่น สบายๆ

    การเงิน : อาจได้ลงทุนเล็กๆ น้อยๆ บ้าง ส่วนใครที่มองหาโอกาสเหมาะๆในการลงทุนแนะนำว่าให้ลงทุนช่วงนี้

    คนโสด : อาจได้รับข่าวของใครบางคนที่คุณรออยู่ แต่ให้ระวังจะตกเป็นข่าวฉาว

    คนมีคู่ : คนรักจะดูแล และเอาใจใส่เป็นพิเศษ ให้ความรู้สึกเหมือนช่วงตกหลุมรักกันใหม่ๆ

    สุขภาพ : ระวังเรื่องอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยกะทันหัน

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : มีโชคในด้านการงานและการเงินควบคู่กัน หากใครเป็นฟรีแลนซ์งานก็จะเข้ามารัวๆ ส่วนปัญหาเรื่องงานที่ติดขัด ให้ลองใช้เงินแก้ปัญหาดู

    การเงิน : หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง โดยเฉพาะคุณผู้หญิง เรียกได้ว่าเป็นเศรษฐีนีน้อยๆ หรือมีเกณฑ์จะได้ของมีค่า

    คนโสด : เสน่ห์แรง ดูดีไปหมด ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้

    คนมีคู่ : เบื่อคนรัก อยากหนีไปลั้ลลาแบบคนโสดบ้าง

    สุขภาพ : กังวลเกินเหตุ บางทีแค่ตัวร้อนเพราะเดินตากแดดก็คิดว่าติดไวรัสโคโรน่า ฉะนั้นอย่าตีตนไปก่อนไข้

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : อาจได้เรียนรู้งานใหม่ๆ หรือไปอบรมสัมมนา เพิ่มเติมความรู้และประสบการณ์

    การเงิน : เงินสมดุลดี รายรับมากกว่ารายจ่าย

    คนโสด : จะได้ตัดสินใจว่า จะโสดต่อหรือจะมีคู่ดี หรือวางแผนจะตัดความสัมพันธ์กับคนที่มาวุ่นวายกับชีวิตคุณมานาน

    คนมีคู่ : ประคองความรักให้ดี ถ้าเจออุปสรรคให้ช่วยกันหาทางแก้ปัญหา ฉะนั้นอย่าคิดมากหรือกังวลจนเกินไป

    สุขภาพ : ระวังเจ็บป่วยหรือเจ็บตัวจากการทำงาน หรือเป็นโรคออฟฟิศซินโดรม

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : ช่วงนี้อึดอัด งานไม่เดินหน้า กับเพื่อนร่วมงานก็กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ให้อดทนไว้ก่อน

    การเงิน : จะมีคนนำโชคลาภ เงินทองหรือของถูกใจมาให้

    คนโสด : แอบชอบใครก็อย่าเพิ่งบอก หรือหากมีคู่แข่งก็ทำใจเตรียมไว้เลย 
    รบ 100 ครั้ง ก็แพ้ 100 ครั้ง

    คนมีคู่ : ห่างเหินกันไปหน่อย ทำให้ขาดค วามโรแมนติกไป สำหรับคู่พ่อแง่แม่งอน อย่าง้อแต่คำพูด ต้องแสดงความจริงใจด้วย

    สุขภาพ : เมื่อป่วยควรรีบไปหาหมอ

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : มีความสุขกับงาน ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก เพื่อนร่วมงานก็ดี ทำงานร่วมกันได้

    การเงิน : ใช้เงินแบบรอบคอบ และตัดสินใจได้เด็ดเดี่ยว มีเหตุมีผลจะทำให้ไม่ขัดสนเรื่องเงิน

    คนโสด : เพื่อนเยอะ ชอบมีเพื่อนมากกว่า ใครเข้ามาก็เป็นได้แค่เพื่อน

    คนมีคู่ : ต้องไว้ใจกัน ให้อิสระกัน เว้นช่องว่างให้กันหน่อย

    สุขภาพ : ไมเกรนและปวดศีรษะ

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : ต้องทำตัวเป็นพี่ใหญ่ใจดี แต่ก็สบายๆ ทุกอย่างเอาอยู่ อารมณ์ดี ใจดี งานก็ดีตาม

    การเงิน : ช่วงกอบโกย หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง อาจจะได้ซื้อของชิ้นใหญ่ หรือของราคาแพง

    คนโสด : ช่วงนี้โสดแล้วรวย มีออร่าเปล่งประกาย

    คนมีคู่ : ระวังความหึงหวง ขี้ระแวงของตัวเอง หรือคุณอาจถูกแฟนควบคุมดูแลเป็นพิเศษ

    สุขภาพ : พักผ่อนให้เพียงพอ อย่าทำอะไรหักโหมจนเกินไป

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : มีงานพิเศษ หรืองานนอกมาให้ทำ หรือคุณแอบไปทำงานนอกเวลาที่อื่นเพิ่ม

    การเงิน : อยากมีเงินเพิ่มก็จะได้เพิ่ม ทวงหนี้ก็จะได้คืน หรือไปกู้ยืมก็จะได้กู้ เรียกได้ว่า เอาตัวรอดได้

    คนโสด : อาจจะได้ยกระดับความสัมพันธ์กับใครบางคน หรือ อาจได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

    คนมีคู่ : เข้าอกเข้าใจกันดี

    สุขภาพ : ใครที่สามวันดีสี่วันไข้ ช่วงนี้ก็จะดีขึ้น สำหรับใครที่หมอนัดฟังผลตรวจ 
    ก็จะได้รับข่าวดี

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : มีงานก็มีเงิน และก็มีคนเอางานมาให้

    การเงิน : ไม่หวือหวาทั้งรายรับรายจ่าย มีสติในการใช้เงินมากขึ้น

    คนโสด : โฟกัสอยู่กับงาน คงต้องโสดต่อไป แต่อาจมีคนมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับคุณบ้าง

    คนมีคู่ : คนรักจะว่านอนสอนง่าย รู้หน้าที่

    สุขภาพ : คิดเยอะ ระวังปวดหัว

    .

    ดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย หมอติ Hippie Tarot
    ดวงความรัก เดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย KT x Tarot
    ดวงความรัก เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563 โดย Princess Aurora
    คู่มือตามหารักแท้ฉบับคนโสด 12 ราศี โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–29 กุมภาพันธ์ 2563 โดย หมอต้น Tony Tarot : นักอ่านไพ่พลังบวก

    .




    .

    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in