เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ความเป็นไปของความป่วยreadaround
102 - อาการเพิ่มเติม
  • ช่วงเวลาวันอาทิตย์เย็นปุ๊บ พระอาทิตย์ตกดินปั๊บ.... ความกังวล ใจสั่น รู้ว่าพรุ่งนี้ตัวเองจะต้องไปทำงาน มันทำให้อาการขนหัวลุก ความกลัว เข้ามาครอบงำทั้งร่าง รู้สึกไม่สบายตัว แต่อาการที่เพิ่มมาหลังจากที่ไปปรึกษาหมอคือ เบื่ออาหาร ไม่ถึงกับเบื่อและไม่กิน แต่รู้สึกไม่อยาก กินน้อยลง กินไปงั้นๆ เพื่อจะได้กินยาต่อ แต่เมื่อวานมื้อเย็น แทนที่จะได้เสพและย่อยส้มตำแสนอร่อยลงไปในท้อง เปล่าเลย เหมือนมันค้างคาอยู่ตรงแค่ลิ้นปี่ แล้วเมื่อกลับถึงบ้านเท่านั้น.....

    ฉันพุ่งไปยังโถชักโครกทันที เพื่อเอาสิ่งที่เพิ่งกินเข้าไปออกมาให้หมด ทรมานเหลือเกิน หายใจไม่ออก หูอื้อ ตาลาย ใจหวิวๆ ตัวสั่นๆ แล้วก็อ้วกเพิ่มไปอีก เพิ่มอีก จนหมดแรง ทำอะไรไม่ได้ นอกจากล้างปาก แล้วเดินไปนอนบนที่นอน หลับๆตื่นๆ ยาที่เพิ่งกินไป ก็คงออกมาด้วย เลยไม่รู้ว่าควรจะกินเข้าไปใหม่อีกทีมั้ย

    เอาเหอะ วันนี้เย็น มีนัดไปหาหมอแล้ว ก็คงมีปรับยาหรืออะไรกันไป ก็สุดแล้วแต่หมอเลย

    ยาที่กินไปในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้มีอาการ
    สมองโล่งเกินเหตุ โล่งจนคิดไม่ออกว่าจะต้องทำอะไร
    เคลิ้ม ง่วง ตลอดเวลา
    ตอนนี้เหมือนจะสมาธิสั้นร่วมด้วย 
    พอคิดว่าจะทำงาน ก็ใจสั่น เหมือนไม่รู้จะเอาไรก่อน หรือหลังดี

    จบ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Sim Mongkongllite (@fb8699542833769)
ทำอย่างไรจะได้คุยกับคุณหมอบ้างคะ