เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
Cherry Magic เวทย์มนตร์คนโสด 30 ปี
  • เขาว่ากันว่าถ้าโสดถ้าซิงมา 30 ปี จะทำให้มีเวทย์มนตร์ ?

    วันนี้ขอมารีวิวซีรีย์วายมาแรงแซงทุกความฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตทุกวันออนแอร์อย่าง  Cherry Magic ที่สร้างมาจากมังงะชื่อเดียวกัน 30-sai made doutei dato mahoutsukai ni nareru rashii

    เรื่องกล่าวถึง หนุ่มที่เพิ่งจะก้าวมาสู้ชีวิตเลข 3 แบบสมบูรณ์ อย่าง อาดาจิ ที่พ่วงฉายาโสดซิงชีวิตไม่เคยผ่านการมีแฟนมาซักคน อยู่ๆก็มีพลังวิเศษที่เขาว่ากันว่า ถ้าโสดถ้าซิงมา 30 ปี จะทำให้มีเวทย์มนตร์ ด้วยความสามารถพิเศษที่น้องนางก็ไม่ค่อยอยากได้ซักเท่าไหร่ ทำให้ไปล่วงรู้ความลับที่ส่งผลต่อแรงเต้นหัวใจอย่างหนักหน่วง ว่ามีคนแอบชอบอยู่ เอ๊ะมันก็ไม่น่าแปลกอะไร แต่ คนที่แอบชอบนั้นกลับเป็น คุโรซาวะ หนุ่มหล่อประจำออฟฟิศ มีดีกรีเป็นพนักงานดีเด่นที่น้องอาดาจิยังเคยอิจฉาอยู่เลย และอีกฝ่ายก็ไม่ได้หลงรักอาดาจิแบบธรรมดา แต่เรียกว่าเป็นการ คลั่งรัก เลยก็ว่าได้ แล้วน้องอาดาจิจะสละโสดหรือว่ายังไงดีเนี่ย

    คงต้องยอมรับว่าที่ดูครั้งแรกเพราะเป็นสาววายอยู่แล้ว แต่พอได้ดูไปเรื่อยๆยิ่งสนุก ยิ่งลุ้นว่านายเอกเราจะทำไงดี ส่วนพ่อไมโครเวฟหนุ่มคลั่งรักเราจะรุกยังไง เพราะชีวิตเราก็ไม่ต่างกับน้องอาดาจิซักเท่าไหร่ โสดซิงไม่เคยมีแฟนเช่นกัน เราว่ายิ่งคนโสดยิ่งดูยิ่งอิน อีกอย่างด้วยความที่เป็นซีรีย์ญี่ปุ่นที่นำเสนอเรื่องราวพนักงานออฟฟิศธรรมดาที่อยู่ๆก็มีพลังวิเศษ มันทำให้เรารู้สึกว่ามันเข้าถึงคนดูง่ายขึ้น

    เรื่องนี้ไม่ได้ขายแค่ความจิ้นอย่างเดียวนะ เพราะเจ้าพลังวิเศษมันทำให้เราล่วงรู้ความคิดคนอื่น คนที่เราเห็นว่าเขามีความสุขตลอด จริงๆเขาก็อาจจะมีความเครียดอยู่ภายในก็ได้ และยังบอกเราด้วยว่าเรื่องความรักไม่มีใครอยู่เหนือใคร เพราะขนาดพระเอกพ่อไมโครเวฟโปรไฟล์ดีขนาดนี้ ยังกล้าๆกลัวๆในการรุกน้องน้อยเลย ความรักทำให้ทุกคนเริ่มจาก 0 เหมือนกันจริงๆ

    ส่วนใครที่รอซับไทยตอนนี้ลงในแพลตฟอร์มของ WeTV นอกจากนี้มังงะเรื่องนี้ก็ประกาศลิขสิทธิ์แปลในไทยด้วยนะ ใครสายอ่านก็อดใจรออีกหน่อยเช่นกัน

    ตัวอย่างซีรีย์



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in