เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
Busted! จับให้ได้ ไล่ให้ทัน
  • วาไรตี้ ซีรีย์ ที่ทั้งฮา ทั้งลุ้น และเต็มไปด้วยปริศนา

    สวัสดีจ้า วันนี้เรามาแนะนำ ซีรีย์วาไรตี้สัญชาตเกาหลี ที่รับประกันความสนุก อย่าง Busted  หรือ จับให้ได้ไล่ให้ทัน โดยมีคอนเซปท์หลักเป็น การสืบสวนของเหล่านักสืบที่ต้องมาพบเจอคดีแตกต่างกันไป ซึ่งตอนนี้ออกมาแล้วถึง 3 ซีซั่นด้วยกัน 

    เรื่องย่อเส้นเรื่องหลักของแต่ละซีซั่น

    ซีซั่น 1 :  เป็นซีซั่นที่ให้เราทำความรู้จักกับเหล่านักสืบ ที่ได้รับการฝังชิปซึ่งรวบรวมเอา DNA ของนักสืบระดับโลกลงในร่างกายตัวเอง และปริศนาของโปรเจกต์ดี โดยมีชายที่เต็มปริศนาอย่าง K เป็นผู้นำและกุมความลับ ซีซั่นนี้จะเต็มไปด้วยปริศนาของโปรเจกต์ดีที่ต่างคนต่างต้องการเข้าถึงโปรเจกต์นี้

    ซีซั่น 2 : การปรากฏตัวของฆาตกรบุปผา ฆาตกรต่อเนื่องที่ได้ลงมือฆ่า K ไป ทำให้เหล่านักสืบต้องลงมือหาฆาตกรอีกครั้ง เพื่อหยุดการฆาตกรรม และสืบหาความลับต่อไป

    ซีซั่น 3 : เมื่อเหล่านักสืบได้ข้อมูลของโปรเจกต์ดีกลับมาพร้อมรับรู้ถึงการมีอยู่ขององค์กรปริศนาที่ต้องการข้อมูลโปรเจกต์ดีเช่นกัน ซีซั่นเป็นการเฉลยปมของโปรเจกต์ดี ว่าจริงๆแล้วมันคืออะไรกันแน่ และเปิดตัวองค์กรปริศนาที่มีเป้าหมายชัดเจนแบบหักดิบ


    Busted เป็นวาไรตี้กึ่งซีรีย์ ที่มีบทชัดเจนแต่ระหว่างบทภารกิจหรือการเล่นมุกส่วนใหญ่จะเป็นแบบวาไรตี้ ทำให้เรียกเสียงฮาได้ นักสืบมีตั้งแต่สายขายขำจนถึงสายฉลาดกันเลย เราจะขอแนะนำอีพีที่เราชอบสุดในแต่ละซีซั่น

    ซีซั่น 1 : เป็นซีซั่นที่เราชอบกว่าซีซั่นอื่นโดยมี 2 ตอนที่ขอแนะนำคือ
    Ep.4 สาส์นจากผู้ตาย นักสืบที่ได้รับคดีการฆาตกรรมเด็กสาวในโรงเรียนแห่งหนึ่ง และต้องตามหาตัวฆาตกรมาลงโทษ โดยมีสมุดไดอารี่เป็นเบาะแส
    และ Ep.8 สุภาพบุรุษปริศนา เพื่อนเก่าของเคที่เสนอจ่ายเงินพร้อมโอกาศเข้าถึงภารกิจ แต่คดีกลับดูมีความลึกลับบางอย่าง

    ซีซั่น 2 : เป็นซีซั่นที่ทำดีเทลคดีออกมาได้ดี พวกหุ่นมีความสมจริงมาก
    Ep.5 ปีศาจผู้ลอยนวล มีนักสืบหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีม ซึ่งคดีเป็นอีกคดีที่เป็นคดีการฆาตกรรมปริศนาของ โดยมีผู้ต้องสงสัยเป็นอดีตสามีที่หย่าร้าง ลูกชายและเพื่อนบ้าน

    ซีซั่น 3 : ซีซั่นนี้ได้มีการกลับมาของกวางซูหลังจากหายไปในซีซั่นที่ 2 
    Ep.1 หัวขโมยเครื่องเคียงของแชร์เฮาส์ นักสืบรับทำคดีตามหาหัวขโมยของกินในแชร์เอาส์ ดูเป็นคดีง่ายๆแต่เป็นคดีจุดเริ่มต้นสู่เรื่องราวต่างๆในซีซั่นนี้

    ในส่วนของนักสืบที่เราชอบและมองเห็นความรุ่งโรจน์ ก็น่าจะเป็นคู่นักสืบสองสาวในกลุ่ม มินยอง มันสมองของกลุ่ม และ เซจอง สาวไหวพริบดี ที่เราแอบเชียร์เวลาทำคดีต่างๆ

    ใครที่กำลังหาวาไรตี้ที่มีเนื้อเรื่องชัดเจนแบบซีรีย์ หรือมองหาความสนุก จากปริศนาคดีที่เราสามารถคิดตามได้ก็ลองไปดูกันได้ที่ Netflix 


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in