เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวนิยายMAIPRS
รีวิวนิยาย : จากศัตรูสู่หัวใจ / ศตรัศมิ์
  • จากศัตรูสู่หัวใจ/ ศตรัศมิ์
    สำนักพิมพ์ : พิมพ์คำ / 350 หน้า / 250 บาท



    โปรยปก

              นักกีฬายิงปืน - มือปืน สองงานที่ทั้งเหมือนและต่างกันสุดขั้ว เมื่อความล้มเหลวซ้ำซากในชีวิตบีบคั้นให้เลือกทางเดิน เจตน์จึงต้องชั่งใจอย่างหนัก

             ทุจริต...หักหลัง สองคำที่เป็นเสมือนตัวเอกในโลกธุรกิจ  เมื่อบทบาทหน้าที่กำหนดให้ยืนหยัดอยู่ในเกมแห่งผลประโยชน์   โสภิตาจึงต้องเดินหน้าสู้เพื่อปกป้องเกียรติและคนที่รัก

             งานแรกของเจตน์คือฆ่าหล่อน ผู้หญิงที่ควรฆ่าเพราะเป็นศัตรูเก่า แต่ก็ควรปกป้องในฐานะที่เป็นพี่สาวของอดีตคนรัก  วินาทีที่ตอบรับงานนี้ เขารู้ดีว่าจะต้องเดิมพันด้วยชีวิต

    รีวิว

    ได้ฤกษ์อ่านงานของศตรัศมิ์สักที ได้ยินชื่อเสียงเลื่องลือเรื่องนิยายสืบสวนมานาน วันนี้ได้อ่านเองจัดว่าไม่ผิดหวังและประทับใจมาก เพราะโดยส่วนตัวชอบนิยายแนวสืบๆเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว 

    เรื่องย่อก็คือ พระเอกเป็นนักกีฬายิงปืนมาก่อนอนาคตก็กำลังจะรุ่งเป็นนักกีฬาทีมชาติ แต่จู่ๆอนาคตก็ต้องดับลงเพราะเหตุการณ์อุบัติเหตุบางอย่างทำให้เขากลายเป็นคนผิดและต้องรับโทษในคุก พ้นโทษมาก็หางานทำยาก เลยต้องจำใจรับงานเป็นมือปืน ซึ่งเหยื่อคนแรกก็คือนางเอก!!

    ไม่ขอเล่าอะไรมาก อยากให้ลองไปอ่านเอง สนุกจริงๆ การดำเนินเรื่องกระชับดี อ่านไม่กี่10หน้านางเอกก็โป๊ะโดนพวกตัวร้ายจะตามเก็บเลย เร็วมากกกกก แต่ละตัวละครก็มีปมของตัวเอง ตัวร้ายก็เยอะดี ทำให้เรื่องน่าสนใจและน่าติดตาม 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in