เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวนิยายMAIPRS
รีวิวนิยาย : Touch ต่อตัดสัมผัสผวา / ภาคินัย
  • TOUCH ต่อตัดสัมผัสผวา / ภาคินัย / ชุด Five Fear
    สำนักพิมพ์ : พิมพ์คำ / 261 หน้า / 219 บาท

    ADVERTISEMENT

    ADVERTISEMENT



    ?‍⚕️โปรยปก

    ‘ณดา’ หญิงสาวที่ป่วยด้วยโรคร้ายได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะใหม่จนเหมือนได้เกิดอีกครั้ง
    เรื่องราวน่าจะจบด้วยดี ถ้าไม่มี ‘วิญญาณ’ ของใครสักคนตามมาราวีไม่เลิกรา
    ทุกครั้งที่เขาปรากฏตัว มักจะพูดประโยคซ้ำๆ ว่า ‘เอาของของกูคืนมา!’

    หญิงสาวปักใจเชื่อว่า ใครคนนั้นคือเจ้าของอวัยวะที่อยู่ในร่างกายของเธอ หากแต่ ‘ณเดช’ ผู้เป็นพี่ชายคิดว่าเหลวไหล คนบริจาคที่ไหนจะมาทวงของของตัวเองคืน
    จนเมื่อได้เจอกับสองตา...ความสะพรั่นพรึงจึงก่อตัวเป็นปริศนาที่ยังไร้ซึ่งคำตอบ
    ผู้ได้รับชีวิตใหม่ตัดสินใจตามสืบให้รู้ว่าวิญญาณของใครคนนั้นต้องการอะไรจากเธอ

    ยิ่งสืบ...ยิ่งใกล้...แต่พอยิ่งใกล้...ทำไมยิ่งห่าง ?
    ปริศนาบางอย่าง...กำลังถูกใครสักคนวางหมากเอาไว้
    หากก้าวพลาดหลงเข้าไป...รางวัลที่ได้คือดอกไม้จันทน์!

    ?‍⚕️หลังอ่าน

    เรื่องราวหลักของเรื่องนี้ ก็คือ "ณดา"ต้องตามหาตัวตนของวิญญาณที่ตามมาหลอกหลอนเธอ และต้องรู้ให้ได้ว่าวิญญาณนั้นมาทวงของอะไรกับเธอ (ซึ่งอันนี้คนอ่านก็รู้ตั้งแต่บทนำแล้ว) ถึงจะรู้ว่าคืออะไร แต่ก็มีความซับซ้อนมากๆ

    ตัวละครในเรื่องนี้ส่วนใหญ่เป็น "หมอ" กันหมด พอตัวณดาเจอเรื่องวิญญาณมาหลอกหลอนก็เลยไม่ค่อยมีใครเชื่อเรื่องนี้เท่าไหร่ ชีก็เลยพึ่งพาใครไม่ได้ อันนี้ก็มึความสมเหตุสมผลอยู่

    การดำเนินเรื่องชวนลุ้นดีในการตามหาความจริงของเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด แล้วบอกเลยว่าดาร์คมากกกกกกก (ก็ตามสไตล์ของภาคินัยอยู่แล้วหรือเปล่า555) ตอนเฉลยปมสงสารกับชะตากรรมของอีกฝั่งหนึ่งมากกก ถ้าเป็นเราคงช็อคและหมดหวังมากๆแน่

    ?‍⚕️ ?‍⚕️ ?‍⚕️ ?‍⚕️ ?‍⚕️
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in