เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวนิยายMAIPRS
รีวิวนิยาย : เงื่อนเงารัก / ลินิน
  • เงื่อนเงารัก / ลินิน
    สำนักพิมพ์ : อรุณ / 229 หน้า / 195 บาท



    ?โปรยปก

    แรงแค้นที่กาลเวลามิอาจลบเลือน กำลังกลับมาทวงชีวิตทุกคนที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง! หลังจากรับงานวาดรูปเหมือนของหญิงสาวสวยผู้หนึ่ง เหตุการณ์แปลกๆ มากมายก็ประดังเข้ามา โถมใส่ครอบครัวที่เคยสงบสุขของ "น้ำบุศ" จนเธอตั้งตัวแทบไม่ทัน ยิ่งกว่านั้น จู่ๆ ลูกสาวผู้เป็นดั่งแก้วตาดวงใจก็หายตัวไปอย่างมีปริศนา ท่ามกลางการเข้ามาแทรกของมือที่สาม ซึ่งมีเบื้องหลังไม่ธรรมดา น้ำบุศจึงต้องรีบคลี่คลายปมปัญหาอย่างสุดกำลัง และมันก็ชักนำให้ได้พบกับความลับดำมืดที่ถูกเก็บซ่อนไว้มาหลายสิบปี เกี่ยวกับ "เธอ" ผู้ถูกกระทำอย่างโหดร้าย

    วันนี้ นิรชากลับมาเพื่อเอาคืนกับลูกหลานของคนที่ทำให้เธอต้องทนทุกข์ทรมาน และดูเหมือนเงื่อนเงาจะไม่ถูกเปิดเผย จนกว่าความแค้นที่มีจะจางหาย หรือความตายเท่านั้น...คือทางออก!

    ?หลังอ่าน

    เป็นเรื่องราวของ "น้ำบุศ" และ "สินแทน" สองสามีภรรยาที่เกิดปัญหาครอบครัว ซึ่งเริ่มจาก" ไข่หวาน" ลูกรักของทั้งคู่ได้ตุ๊กตาเก่ามาตัวหนึ่ง ทำให้ลูกมีพฤติกรรมแปลกๆและก้าวร้าวขึ้น ซึ่งตุ๊กตาเก่าตัวนี้ก็เป็นตุ๊กตาผีนั้นแหละ แนวเดิมๆที่จู่ๆก็มีอะไรดลใจให้ต้องเอาตุ๊กตาเข้าไปในบ้านงี้

    ซึ่งบอกเลยว่าอีวิญญาณที่อยู่ในตุ๊กตานี้ค่อนข้างแรงมากกกกกก ช่วงแรกแพลงฤทธิ์ได้แค่เสี้ยมๆเด็กให้ทำตามคำสั่ง แล้วก็พัฒนามาเสี้ยมมือที่สามอย่าง "มุกรวีร์" ให้ครอบครัวเขาแตกแยกอีก แรงสุดจนนางเอกขอเลิกกับพระเอกเลย

    แต่ยังไม่ทันได้เลิกรา "ไข่หวาน" ผู้เป็นลูกก็หายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้ทั้งคู่ต้องช่วยกันตามหาลูกก่อน แต่ก็ยังบาดหมางกันอยู่ ซึ่งช่วงนี้อีผีร้ายก็หายไปสักพัก พระนางก็ต้องช่วงสืบเรื่องราวเพราะคิดว่าอีผีนี่เอาลูกไปซ่อนแน่ ยิ่งสืบสืบมาก็ทำให้ไปรู้เรื่องราวฆาตกรรมเมื่อสี่สิบปีก่อนที่ทำให้ผีตัวนี้ต้องมาแก้แค้น

    บอกเลยว่า "เงื่อนเงารัก" เป็นนิยายเล่มบาง 200 กว่าหน้าที่จัดเต็มมากกกกก เนื้อหาหนักและแน่นสุดๆ ช่วงแรกของเรื่องจะได้ฟิลพวกหนังละครตุ๊กตาผีอะไรทำนองนั้น พอมาช่วงต่อไปก็ชวนลุ้นเรื่องการตามหาความจริงเกี่ยวกับ "นิรชา" วิญญาณร้ายว่าเหตุใดถึงอาฆาตแค้นครอบครัวนี้หนักมากกกก ยิ่งช่วงหลังชีฆ่าคนแบบจัดเต็มเลย สงสารคนที่ต้องตายมาก บางคนก็ไม่รู้เรื่องเลย

    สรุปแล้วใครชอบอ่านแนวนี้มีดราม่าลึกลับฆาตกรรมและผี(โคตร)ร้ายนี่แนะนำเลย อ่านวันเดียวก็จบ.

    ???‍?‍???
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in