ปัจจุบันใครๆก็อยากมีกลิ่นตัวหอมอีกทั้งเทรนด์ตัวหอมก็มาแรงไม่ว่าจะเป็นหอมหวานสไตล์คุณหนู หอมยั่วยวนแบบสาวเซ็กซี่ขี่-เล่น หอมสุภาพแบบสาววัยทำงาน แต่ไม่ว่าจะหอมไหนๆ ใครๆก็ใฝ่ฝันอยากจะตัวหอมกันทั้งนั้นอะเนอะ
ฉะนั้นสาวๆคนไหนอยากตัวหอมมาฟังทางนี้จ้าสืบเนื่องมาจากเราเองเป็นคนที่ค่อนข้างเสพติดการดมกลิ่นหอมเวลาเดินผ่านคนตัวหอมๆหน่อยเรานี่เหลียวหลังมองเลย ความรู้สึกแบบเขาดูมีเสน่ห์ดูสะอาดสะอ้านน่าเข้าใกล้จังบางคนกลิ่นหอมมากๆจนอยากจะเดินเข้าไปถามว่าใช้อะไรทำไมตัวหอมจังจะซื้อใช้บ้างเพราะเหตุนี้เราก็เลยชื่นชอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีกลิ่นหอมมากๆเวลาจะซื้อของทีต้องดมก่อนว่ามีกลิ่นมั้ยกลิ่นหอมถูกใจหรือป่าวก่อนที่จะตัดสินใจซื้อจากตรงนี้เราจึงตัดสินใจเขียนบล็อกนี้ขึ้นมา โดยบล็อกของเราจะแบ่งเป็น 2 พาร์ท
ในพาร์ทแรกจะพูดถึงความสำคัญของการมีกลิ่นตัวหอมรวมไปถึงวิธีการตัวหอมง่ายๆที่ทำโดยการดูแลตนเองส่วนพาร์ทที่สองจะเป็นการแนะนำไอเท็มตัวหอมซึ่งเป็นตัวช่วยในการสร้างเสน่ห์ให้กับสาวๆได้มั่นใจในทุกๆวันโดยผลิตภัณฑ์ที่เรายกมานำเสนอนั้นสาวๆสามารถจ่ายได้แบบ NO worries เลยค่ะซิส
ข้อแรก ช่วยเพิ่มเสน่ห์ชวนให้หลงใหล
Original pic from : Pinterest
ข้อสอง สามารถดึงดูดและทำให้คนรอบข้างอยากอยู่ใกล้
Original pic from : Pinterest
ข้อสาม ช่วยทำให้รู้สึกมั่นใจและยังเป็นการเสริมสร้างบุคลิกภาพให้กับตัวเราเองได้อีกด้วยนะคะ
Original pic from : Pinterest
ข้อสี่ สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนและรสนิยมของเราได้อย่างดี เช่นเดียวกับ การแสดงออกด้านแต่งตัว เรียกได้ว่าพอได้กลิ่นปุ๊บ คนใกล้ตัวรู้ได้ทันทีเลยค่ะว่าเนี่ยคือเรา ทำให้รู้สึกพิเศษขึ้นมาเลยเนอะ
Original pic from : Pinterest
อู้หูเยอะแยะมากมายเลยนะคะข้อดีของการมีกลิ่นตัวหอมๆเนี่ยนอกจากจะทำให้เรารู้สึกดีกับตัวเองแล้วยังมีส่วนช่วยในด้านบุคลิกภาพมากๆเลยนะคะ
ข้อแรก มั่นรักษาสุขอนามัยอยู่เสมอ
Original pic from : Viennawedekind
ข้อสอง ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทุกวัน
Original pic from : สุขภาพน่ารู้
ข้อสาม
Original pic from : Viennawedekind
ข้อสี่ ฉีดน้ำหอมให้ถูกจุด
Original pic from : Pinterest
การฉีดน้ำหอมให้กลิ่นติดตลอดทั้งวันนั้นทำได้ง่ายๆเลยค่ะนั้นก็คือการฉีดน้ำหอมตรงบริเวณจุดชีพจรต่าง ๆ เช่น ข้อพับแขน ข้อมือ ซอกคอข้อพับขา จะช่วยให้กลิ่นน้ำหอมติดตัวเรานานขึ้น รับรองหอมฟุ้งตลอดทั้งวันแน่นอนค่ะ
ข้อห้า ใช้สเปรย์ฉีดผมหอม
Original pic from : Pinterest
นับเป็นไอเท็มที่สำคัญสำหรับสาวๆยุคนี้เลยนะคะสำหรับเจ้าตัวสเปรย์ฉีดผม เพราะปัจจุบันการดำเนินชีวิตในแต่ละวันของสาวๆต้องออกไปเผชิญทั้งมลพิษฝุ่น ควันต่างๆทำให้ผมเกิดกลิ่นเหม็นได้ ฉะนั้นแค่แชมพูอย่างเดียวก็คงไม่พอ เราจึงแนะนำให้สาวๆพกเจ้าสเปรย์ฉีดผมติตัวไปด้วยเวลาออกไปข้างนอกนะคะรับรองมั่นใจตลอดทั้งวันแน่นอนค่ะ โดยวิธีการทำได้โดยฉีดสเปรย์ที่เส้นผม ให้ฟุ้งๆ กระจายๆหน่อยแต่ระวังอย่าฉีดมากเกินไปนะคะ เพราะอาจทำให้เหม็นฉุนมากกว่าหอมได้ค่ะ
ข้อห้า สวมใส่เสื้อผ้าที่มีกลิ่นหอม
Original pic from : Pinterest
ข้อหก รับประทานอาหารที่มีประโยชน์
Original pic from : Kapook
ข้อเจ็ด หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่มีกลิ่นแรง
Original pic from : Pinterest
ข้อแปด ลดเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
Original pic from : Share-addict
โดยสรุปแล้วหากสาวๆอยากมีบุคลิกภาพที่ดีอยากเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง อยากมีกลิ่นตัวหอมๆ เคล็ดลับง่ายๆก็คือต้องเริ่มที่ตัวเราก่อนนะคะต้องดูแลตนเอง มั่นรักษาความสะอาดของร่างกายอยู่เสมอ และใส่ใจสุขภาพของตัวเองค่ะรับรองถ้าสาวๆทำตามแปดข้อที่กล่าวมาข้างต้นได้ สาวๆจะมีกลิ่นตัวที่หอมจนใครๆก็ต้องมองเหลียวหลังแน่นอนค่ะ
ส่วนผลิตภัณฑ์ที่เรานำมาเสนอมีทั้งหมด 9
ขอขอบคุณข้อมูลจาก women.kapook.com
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in