เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Sadnessramyeonxyj
กลายเป็นคนToxicโดยสมบูรณ์
  • เราไม่รุ้เลยว่าทำไมความรู้สึกนี้มันถึงกลับมาอีกแล้ว ความรู้สึกที่พูดออกมาไม่ได้ ก้เลยไม่สามารถระบายให้ใครฟังได้เลย เราเลยมาพิมบอกแล้วกัน เราไม่มีความสุขเลย สักวินาทีเดียว ที่อยู่ที่นี่ เราอึดอัด เหมือนโดนขังไว้ในกรง แกเราอายุ17แล้ว เพื่อนๆหลายๆคนสามารถมีชีวิตของตัวเอง ทำสิ่งที่ชอบ สิ่งที่อยากทำได้เอง แต่เรากลับจมอยู่กับตัวเองแบบนี้ เราไม่ไหวจิงๆ มันเหนื่อยแบบบอกไม่ถูกอ่ะ พูดออกมาก็ไม่ได้ เราไม่อยากร้องไห้ให้ใครเห็น บางทีเราอยากอยู่คนเดียว คุยกับเพื่อน หรือใครๆ แต่ทำไม่ได้ เดี๋ยวครอบครัวจะว่า นู้นนี่ เราไม่ชอบการที่พ่อแม่มีแฟนใหม่ เราไม่ชอบชีวิตเราตอนนี้เลย ไม่ชอบสักนิด ไม่ชอบการที่อาม่ามาตัวติดเราตลอด เราดูไม่มีอิสระเลย แล้วเราก็ไม่ชอบความคิดตัวเองตอนนี้ด้วย เราไม่อยากร้องไห้กับที่บ้าน เราอยากร้องไห้กับเพื่อน กับคนอื่นที่ไม่บอกให้เราหยุดร้องอ่ะ เราต้องการคนที่โอบอุ้มความรู้สึกเรา ที่ไม่ใช่ครอบครัว จะเพื่อนหรือใครก็ได้ ความสัมพันธ์ที่แบ่งเบาความรู้สึกกัน คิดถึงเพื่อนว่ะ อยากหนีไปไกลๆแบบไม่ต้องมีใครตามเจอ ไม่อยากให้มีใครคิดถึง ไม่อยากรุ้สึกผิดที่จะหนี คนแบบเรามันห่วยแตกจังวะ ไม่อยากมีชีวิตอยู่แบบนี้อีกแล้วอ่ะ ??????
    #ปล.บางที่ครอบครัวเราอาจจะไม่ผิดก็ได้ อาจจะผิดที่เราที่อารมณ์ไม่คงที่เอง เราไม่อยากโทษใครอ่ะ แค่อยากระบายใครสักคนฟังแต่พูดไม่ออกเลยพิมแทน ขอบคุณที่อ่านจนจบ ไม่ต้องให้กำลังใจเราก็ได้ เราแค่อยากระบายเฉยๆ 
    #เราไม่อยากถูกมองว่ากำลังเรียกร้องความสนใจเลย แต่เราก็กำลังเรียกร้องอยู่ ไม่ชอบตัวเองเลยสักนิด ทำไมถึงเป็นแบบนี้ล่ะ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Natchaya Yu (@fb1020945756511)
เป็นกำลังใจให้นะคะ ส่วนตัว เราไม่ได้มองว่าคุณกำลังเรียกร้องความสนใจนะ แต่นั่นเป็นสัญญาณขอความช่วยเหลือต่างหาก คนเป็นโรคซึมเศร้าบางเคสจะมีอาการอยากร้องไห้แต่ร้องไม่ออกด้วย การร้องไห้เป็นวิธีการเยียวยาจิตใจขั้นต้น อยากจะให้คุณอยู่กับตัวเอง ไม่เล่นมือถือ ให้เวลาตัวเองได้ร้องไห้ออกมา จะช่วยให้ดีขึ้นได้ค่ะ เราเองเป็นคนขี้แงคนนึง ถึงแม้จะดูอ่อนแอ แต่เราก็ผ่านช่วงเวลายากลำบากมาได้ด้วยการร้องไห้นี่ล่ะค่ะ ?
ramyeonxyj (@ramyeonxyj)
@fb1020945756511 ขอบคุณนะคะที่เข้าใจเรา เราจะพยายามผ่านไปให้ได้ค่ะ
Natchaya Yu (@fb1020945756511)
@ramyeonxyj กอดๆนะคะ สู้ๆ ✌✌
ramyeonxyj (@ramyeonxyj)
@fb1020945756511 กอดๆค่าา เธอก็สู้ๆนะคะ<3
boy1026 (@boy1026)
เธอเก่งมากๆๆแล้ว กอดแบบvirtual hugนะ
ramyeonxyj (@ramyeonxyj)
@boy1026 แง ขอบคุณน้าา virtual hug คืออะไรหรอคะ ไม่รุ้จิงๆ
boy1026 (@boy1026)
@ramyeonxyj virtual มันคือการเสมือน มันก็เหมือนกับการที่เราอยากให้กำลังใจเธอผ่านการกอด แต่มันดัันเป็นการกอดผ่านคีย์บอร์ดเรา มันก็เลยเสมือนกอดในความเป็นจริงฮะ5555555
ramyeonxyj (@ramyeonxyj)
@boy1026 อ๋อออ โอเคค่า กอดๆนะคะ