เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Sadnessramyeonxyj
คุยกับความเศร้า
  • ทุกคนเคยคุยกับความเศร้ามั้ยคะ? ช่วงนี้เราคุยกับความเศร้าค่ะ มันประมาณว่าทำความเข้าใจ ศึกษา วิเคราะห์ ความเศร้าของตัวเอง และอาจจะรวมถึงความรู้สึกทั้งหมดด้วย เรารู้สึกหมดพลังค่ะ โดยปกติแล้วเราเป็นคนที่ค่อนข้างติดเพื่อนมากๆ เราชอบที่จะทำให้คนรอบข้างยิ้ม มีความสุข หัวเราะไปกับเรา เราไม่ชอบความเครียดค่ะ เครียดได้แปปๆก็หาย แต่ช่วงนี้เราไม่ได้เจอเพื่อนเลย ถึงจะเรียนออนไลน์หรือได้คุยกับเพื่อนบ้าง แต่มันไม่เหมือนอยู่ที่โรงเรียนนี่นา เรารู้สึกเหมือนเราไม่ได้ทำให้ใครยิ้มเลย และไม่มีใครทำให้เรายิ้มเลย เราเหงามากๆ รู็สึกโดดเดี่ยว เหมือนไม่มีใครสนใจ และไม่รู้จะสนใจใคร หมดพลังงานที่จะทักคนนู้นคนนี้ทางอินเตอร์เน็ต เราไม่รู้มีใครคิดเหมือนเรามั้ย แต่การคุยกันทางอินเตอร์เน็ต มันใช้เอนเนอจี้เยอะมากๆเลย ทั้งสายตา นิ้วในการพิม และยังคิดเรื่องต่างๆอีก แล้วช่วงนี้ เรามักจะเจอหรืออ่านข่าวที่ค่อนข้างไปในแง่ลบ ซึ่งเราเลือกที่จะไม่อ่านได้ แต่เราก็ไม่อยากที่จะเมินเฉยต่อปัญหาบ้านเมือง ก็เลยวนลูปไปเจอเรื่องเครียดอยู่ดี เราจะไม่ถามทุกคนหรอกว่าควรทำไงดี เพราะเราก็รู็คำตอบนั้นดี แต่เราทำไม่ได้ค่ะ เราเลยเลือกที่จะระบายปัญหาของเราออกมา ถึงจะไม่มีใครอ่านก็ตาม อย่างน้อยก็ได้ระบายให้อากาศ โน็ตบุ๊ค หรือ คนที่ผ่านมาเจอ ได้ฟัง จริงๆเรื่องมันไม่ได้มีแค่นี้หรอกค่ะ แต่เราหมดพลังงานที่จะเล่าแล้วเหมือนกัน ตอนนี้พยายามฝืนที่จะเล่ามากๆ มันเหนื่อยสุดๆเลยค่ะ วันนี้เราจะงดโซเชียล แล้วนอนเร็วค่ะ หวังว่าเราจะนอนหลับลง ขอให้พรุ่งนี้ตื่นมาแล้วเจอวันที่ดี ไม่ปวดหัว ไม่ปวดหลัง ไม่เจอเรื่องเครียดไม่คิดมาก เราอยากมีความสุขบ้าง หรือ เจอกับ Normal Day ก็ได้ ทุกวันนี้เจอแต่ Sad Day ซึมเดย์ เหงาไม่ไหวแล้วค่ะ 
    และใช่ค่ะ เรามีแฟนเหมือนกัน แต่แฟนเราค่อนข้างติดเกมเลย หรืออาจจะปั่นการบ้านก็ไม่รู้นะ เราไม่ค่อยได้คุยกันเลยค่ะ ได้แต่บอกมอนิ่งกับฝันดี เราเหงามากๆเลย ถ้าได้เจอกันคงดีกว่านี้แน่ๆ เราอยากอดทนรอวันที่จะได้เจอกัน แล้วคสพ.จะเป็นไงต่อก็ขอให้ดูกันต่อไป เราไม่อยากเลิกกับเขาตอนนี้ มันเหมือน แค่ห่างกันก็ทนไม่ได้หรอ ซึ่งจริงๆเราก็ทนไม่ค่อยได้หรอก แต่เราจะอดทนให้ได้ เราคิดถึงเขามากจริงๆค่ะ อยากคุยด้วยมากๆ อยากใช้เวลาว่างด้วยกัน แต่เหมือนเค้าไม่ว่างไม่สะดวกเลย ก็คือเวลาไม่ค่อยตรงกัน เราคิดถึงเสียง คิดถึงกลิ่น คิดถึงทุกอย่างของแฟนเลย และหวังว่าพวกเราจะผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปได้นะ เรารักเธอนะ...
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in