เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายปักษ์aduangth
ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–31 มกราคม 2563 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง
  • ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–31 มกราคม 2563 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน — คุณอาจจะต้องเจอกับปัญหาในเรื่องงาน แต่คุณก็จะสามารถผ่านมันไปได้ในเดือนต่อมา

    การเงิน — การเงินยังมีภาระอีกเยอะ ยังไม่ได้ตามเป้า คุณยังคงต้องเหนื่อยต่อไป

    ความรัก คนโสด — สำหรับคนโสดให้ข้ามช่วงเดือนนี้ไปเลย เพราะคุณยังเจ็บหนัก

    กับ รักครั้งก่อนๆ อยู่เลย ไม่มีแรงไปต่อ

    ความรักคนมีคู่ — มีการตั้งเป้าหมายอนาคตร่วมกัน ความสัมพันธ์พัฒนาเป็นอย่างดี

    คู่ไหนที่อยากมีบุตร ช่วงนี้เป็นช่วงจังหวะที่ดี

    สุขภาพ — สุขภาพแข็งแรง มีเกณฑ์ที่คุณจะน้ำหนักขึ้น

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน — การงานดีเด่น มีโอกาสได้งาน ตั้งใจแล้วเดือนนี้จะสำเร็จ

    การเงิน — การเงินนิ่งมาก ไม่งอกและก็ไม่ลด อยู่กลางๆ ถือว่าไปได้เรื่อยๆ

    ความรักคนโสด — คนโสดก็ยังกล้าๆ กลัวๆ กับการเริ่มต้นใหม่ พร้อมกับคิดมาก

    กับ การมีความรัก

    ความรักคนมีคู่ — อาจจะมีเซอร์ไพรซ์กันในเดือนนี้ พร้อมทั้งหากิจกรรมร่วมกันอยู่

    สุขภาพ — ระวังอากาศเปลี่ยน ภูมิแพ้

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน — การงานไม่ดีนัก ไม่ค่อยได้ดั่งใจ สมัครงานอาจจะไม่ได้

    การเงิน — การเงินใช้กับการเที่ยวเล่นของตัวเองมากไปหน่อย ระวังหมด

    ความรักคนโสด — โสดสบายดี ก็ยังไม่ซี มีก็ได้ไม่มีก็ไม่เป็นไร งานเงินสำคัญกว่า

    ความรักคนมีคู่ — มีคู่นี่ไปได้ด้วยดี รักกันดี มีเวลาทำอะไรร่วมกัน

    สุขภาพ — แพ้อากาศ และปวดกระดูก

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน — การงานได้หัวหน้าดี งานเลยไปได้ไม่ติดขัด อาจจะเหนื่อยช่วงแรกเท่านั้น

    การเงิน — การเงินดี ใช้กับตัวเองและการซื้อของให้กับตัวเองเป็นพิเศษ

    ความรักคนโสด — โสดก็ยังไม่พร้อมมีใคร แถมคนเข้ามาก็ยังไม่โดน

    ความรักคนมีคู่ — มีคู่รักกันดี เสริมเงินกันและกัน ถือว่า ได้เจอครอบครัว ของ อีกฝ่ายด้วย

    สุขภาพ — ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ปวดตัว

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน — งานดีเมื่อมีเป้า พร้อมกับคิดงานก็ได้เงิน คิดเงินก็ได้งานนั่นเอง

    การเงิน — การเงินมีคนพร้อมอุปถัมภ์ ร้องขอให้ใครช่วยก็มีคนช่วย

    ความรักคนโสด — คนโสดอาจจะพึ่งเลิก หรือ ทะเลาะกันหนักๆ มา คุมอารมณ์ให้ดี

    ความรักคนมีคู่ — ความรักดีมั่นคง ไปกันได้ อาจจะมีเอาแต่ใจบ้างแต่ก็ยังอบอุ่น

    สุขภาพ — สุขภาพแข็งแรงดุจหินผา

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน — งานดี งานเด่น แข่งอะไรก็ชนะ พรีเซนต์อะไรก็ดี

    การเงิน — ใช้เงินไปตามอารมณ์ หมดไปพร้อมกับอารมณ์ ระวังเดือนชนเดือน

    ความรักคนโสด — คนโสดก็ยังโสดต่อ แต่จะมีการได้คุยกับใครเป็นพิเศษช่วงนี้

    ความรักคนมีคู่ — มีคู่ก็ไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ แต่ก็ไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรเป็นอุปสรรค

    สุขภาพ — ระวังความเครียด และปวดหลัง

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน — การงานจะต้องมีเกณฑ์เดินทางไปไกล ไปต่างที่ต่างถิ่น ออกจากบ้านแล้วจะดี

    การเงิน — การเงินจะอุดมสมบูรณ์ ทำอะไรก็ได้เงิน เรียกว่าดีมากในเรื่องการเงิน 

    ลงทุนต่างประเทศแล้วดี

    ความรักคนโสด — คนโสดจะเริ่มเปิดใจ มีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจ จากการไปแอบชอบก่อน

    ความรักคนมีคู่ — ความรักยังดี แต่อาจจะทำงานเยอะ เลยทำให้ไม่ได้ดูแลเท่าไหร่

    สุขภาพ — ระวังเรื่องภูมิแพ้ และโรคติดต่อทางเพศ

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน — การงานเริ่มตั้งความหวัง และวางแผนอะไรมากขึ้นในช่วงครึ่งเดือนนี้

    การเงิน — การเงินดี วางแผนชีวิตดีขึ้น การเงินก็ใช้น้อยลง ทำให้เก็บได้มากขึ้น

    ความรักคนโสด — คนโสดน่าจะพึ่งเลิกกันมา แต่เลิกไม่นานก็จะได้เจอคนใหม่

    ความรักคนมีคู่ — ระวังปากเสียงกัน การไม่ยอมกัน ทำให้เกิดปัญหากันได้

    สุขภาพ — ระวังเกณฑ์ผ่าตัด และระวังของมีคม

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน — การงานยิ่งโฟกัสยิ่งทำได้ดี ผลงานก็ดีไปด้วย ได้รับมอบหมายงาน

    การเงิน — การเงินช่วงนี้ถ้าไม่หมดกับเที่ยวกลางคืน ก็จะเหลือสบายข้ามเดือน

    ความรักคนโสด — มีเกณฑ์ไปแอบชอบใคร และมีเกณฑ์พัฒนาความรักไปได้

    ความรักคนมีคู่ — ต้องระวังการมีปากเสียง พร้อมกับการที่พร้อมจะทะเลาะได้อยู่ตลอด

    สุขภาพ — ระวังเป็นไข้ และ ภูมิแพ้ และปวดหลัง

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน — การงานดี ยิ่งทำสายลงทุนนี่ยิ่งดีใหญ่ ถือว่างานดี ได้เงินก้อน ขายอะไรก็ได้

    การเงิน — การเงินต้องเหนื่อยถึงจะได้มา

    ความรักคนโสด — คนโสดก็ยังช่างเลือกอยู่ ยังไม่โอเค เลยรอดูต่อไปก่อน

    จนกว่าจะมีคนน่าสนใจเข้ามา

    ความรักคนมีคู่ — ความรักอาจจะมีความวอกแวก เพราะมีหลายเรื่องที่สนใจ

    จนไม่ได้ใส่ใจความรักเท่าไหร่

    สุขภาพ — สุขภาพระวังเรื่องช่องท้อง กรดไหลย้อนและท้องผูก

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน — การงานดีสมหวัง สอบหรือแข่งขัน สัมภาษณ์แล้วดีจะได้ดั่งใจ

    การเงิน — การเงินช่วงนี้ไม่ค่อยใช้ ระวังคนมายืม

    ความรักคนโสด — ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ เพราะเราก็ติส มันก็เจอยากหน่อยล่ะ

    ความรักคนมีคู่ — ช่วงนี้ต้องระวัง การพลัดพราก หรือ ทะเลาะกันแรง หรือ ต้องห่างกัน

    สุขภาพ — ระวังซึมเศร้า เครียด

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน — การงานนิ่งและมั่นคง ทำอะไรก็ไม่ติดัดไม่มีปัญหา

    การเงิน — การเงินระวังคนมาขอยืม จากคนใกล้ๆ ตัวต้องระวัง ช่วยแล้วเจ็บเอง

    ความรักคนโสด — คนโสดระวังเจอคนมีเข้าของมา และก็เจอกับคนในที่มืดๆ

    ความรักคนมีคู่ — ความรักดี ไม่มีปัญหาอะไรให้น่าเป็นห่วง รักกันหวานชื่นมากๆ เลยช่วงนี้

    สุขภาพ — สุขภาพแข็งแรงดี ไม่น่าห่วง


    .

    ดวงรายปึ 2563 โดยอาจารณ์ดาริณ ปักธง

    จัดอันดับดวงรายเดือนมกราคม 2563 โดยพี่หมอนุช Tarot of the day

    ดวงความรัก เดือนมกราคม 2563 โดย อาจารย์ดาริณ ปักธง


    .



    .


    .


    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co  หรือ แอป a ดวง 
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in