เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายปักษ์aduangth
ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16–31 ธันวาคม 2562 โดย หมอต้น Tony Tarot : นักอ่านไพ่พลังบวก
  • ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16–31 ธันวาคม 2562 โดย หมอต้น Tony Tarot : นักอ่านไพ่พลังบวก

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : คอยสังเกตตัวเองให้ดี เพราะสิ่งที่คุณจะต้องเจออาจเป็นการได้รับภาระหน้าที่การงานที่มากขึ้น หรือไม่ก็ประมาณตัวเองแล้วเผลอทำงานหนักเกินตัวจนไม่ได้พักผ่อนเสียสุขภาพ ถ้าเป็นอย่างแรก ถ้าจำเป็นต้องทำก็ต้องทำ แต่ถ้าเป็นอย่างที่สอง คุณต้องไม่บ้างานเกินไปนะ

    การเงิน : เป็นช่วงที่เงินจะออกง่ายการเงินร่วงโรย ต้องคอยดูคอยเก็บเงินให้ดีเพราะคุณอาจจะต้องเหนื่อยใจกับปัญหาการเงินได้

    ความรักคนโสด : เหมือนนกปีกหัก เหงาก็เหงา แต่ก็ยังต้องอยู่คนเดียวต่อไปนะ

    ความรักคนมีคู่ : ระวังความรักจะมาถึงจุดที่เหี่ยวเฉาลง รักของคุณจะมีปัญหาเพราะอีโก้สูง ไม่มาจากความคิดของคุณ ก็มาจากตัวคู่ของคุณเองหรืออาจจะทั้งคู่ความรักต้องพยายามเป็นกลางกันไว้ระวังกันมากๆแล้วมันจะไม่มีปัญหา

    สุขภาพ : จะมีอาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย ปวดแขน ปวดเมื่อยตามตัว ซึ่งเกิดจากการพักผ่อนน้อย

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : จะเจอแรงต้านของปัญหาเข้ามาในหลายๆ ทาง คุณจะต้องเจอกับความวุ่นวายต้องระวังปัญหาเข้ามากระทบตัวเองรวมทั้งต้องแก้ไขปัญหาไปพร้อมๆ กันด้วย

    การเงิน : มีภาระรายจ่ายเข้ามาอย่างกระทันหัน ทำให้การเงินเกิดสภาวะติดขัด

    ความรักคนโสด : จะมีคนเข้ามา แต่เขาคนนั้นก็ยังไม่ใช่คนที่ดีพอสำหรับคุณ

    ความรักคนมีคู่ : ระวังการทะเลาะกัน มีปากเสียงกัน เพราะความคิดขัดแย้ง

    สุขภาพ : ระวังอาการบาดเจ็บ เพราะการไม่ระวังตัวเองของคุณให้ดี อาจไปกระทบกระแทกอะไรเข้า

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : ใครที่ตกงานหรือยังไม่ได้งาน ก็มีโอกาสจะได้เริ่มงานใหม่ในไม่ช้านี้ ส่วนใครที่มีงานทำแล้วการงานมีโอกาสที่จะเติบโตก้าวหน้าในสายงานของตัวเองได้ ส่วนใครทำธุรกิจส่วนตัวหรืองานอิสระมีโอกาสเริ่มต้นของการเติบโต

    การเงิน : อดทนหน่อยนะ อีกไม่นานการเงินกำลังจะดีขึ้น ตอนนี้อยู่ในช่วงเวลาที่ดวงชะตากำลังก่อร่างสร้างตัวเองขึ้นมาอยู่

    ความรักคนโสด : มีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาให้คุณได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ

    ความรักคนมีคู่ : ถ้าคุณทั้งคู่ประคองสติและอารมณ์ไปด้วยกันได้ เข้าใจกันได้ไปเรื่อยๆ ก็มีโอกาสที่ชีวิตคู่จะได้สร้างความมั่นคงได้เติบโตไปด้วยกันได้

    สุขภาพ : ระวังจะเกิดอาการบาดเจ็บปวดหรือเคล็ดครีมบริเวณข้อมือ

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : คุณมีพลังที่จะสามารถหยิบจับ ทำอะไรให้สำเร็จได้ขอแค่ใช้เซนส์ให้ดี คุณต้องดึงความเก่งภายในของคุณออกมาใช้ให้ได้อย่างเต็มที่ และทุกปัญหาก็จะสามารถแก้ไขได้ทุกสิ่งจะราบรื่น

    การเงิน : ตัวคุณหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ค้นหาส่วนดีภายในตัวเองให้เจอ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของตัวเอง แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือ การใช้จ่ายเงินตามความรู้สึก

    ความรักคนโสด : ถ้าคุณเชื่อว่าคุณจะได้พบรักแท้ แรงดึงดูดของความคิดนั้นจะนำพาให้คุณได้ไปเจอ

    ความรักคนมีคู่ : ถ้ารู้สึกว่าความรักติดขัดไม่ราบรื่นต้องลองมาเปิดอกเปิดใจคุยกันดู เพราะอาจมีบางสิ่งที่ยังไม่เข้าใจกัน และถ้าไม่ค่อยได้ให้อิสระแก่กันก็ต้องให้กันบ้าง คุณเชื่อว่าเขาคนนี้จะอยู่กับคุณไปนานๆ ก็ต้องใช้ใจสื่อใจกันมากๆ

    สุขภาพ : ยังแข็งแรงดี เป็นอะไรไม่นานเดี๋ยวก็หายเพราะเป็นคนถึกทน

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : จะเป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความคิดเยอะ อะไรที่คุณรู้สึกว่าปวดหัวไม่เข้าใจเลยมันจะกระจ่างมากขึ้น คุณจะได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นกับเรื่องงาน

    การเงิน : ให้คิดเยอะๆ ก่อนใช้จ่าย เพราะถ้าคิดน้อยไปเงินจะตึงมือ

    ความรักคนโสด : ถ้าคุณยิ่งพยายามอยากจะมีใครสักคนหนึ่ง ความรักจะยิ่งห่างตัวคุณออกไป ต้องอยู่เฉยๆ คิดและทำหน้าที่ในชีวิตที่ควรจะทำไปเดี๋ยวก็มีเอง

    ความรักคนมีคู่ : รักจะราบรื่นได้ต้องคิด ต้องเข้าใจกันเยอะๆ อย่าพยายามดึงให้อีกฝ่ายเข้าใจคุณฝ่ายเดียว ความรักต้องรับรู้และเข้าใจความรู้สึกของกันและกัน แต่ถ้ารักยังไม่มีปัญหาอะไรอย่าคิดมากเกินกว่าเหตุ

    สุขภาพ : ระวังจะปวดหัว เพราะใช้ความคิดเยอะ

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : ใครที่ยังไม่มีงานทำตอนนี้ก็ยังไม่ได้ ส่วนใครที่มีงานทำอยู่แล้ว ถ้ามันยังไม่ได้มีปัญหาอะไรเข้ามาเพิ่มมากกว่านี้ ก็อย่าคิดเยอะ แต่ถ้ามีปัญหาอยู่แล้วเดี๋ยวปัญหาก็จะคลายลง

    การเงิน : ระวังสภาวะการเงินจะนิ่งๆ

    ความรักคนโสด : ยังไม่มีใครเข้ามาชอบคุณตอนนี้ ความรักยังเป็นเหมือนความว่างเปล่า

    ความรักคนมีคู่ : ช่วงนี้ยังไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่ ถ้าไม่มีปัญหาอะไรก็อย่าเอาความคิดอะไรมาใส่ให้ตัวเองมากขึ้น รักออกจะนิ่งๆ เหมือนไม่ค่อยมีอะไร ไม่ได้มีเรื่องอะไรโดดเด่นขึ้นมาเป็นพิเศษ มันอาจทำให้ไม่คุณก็เขาคิดมากก็ได้ต้องระวังให้ดี

    สุขภาพ : ยังไม่มีอะไรน่ากลัวมากไปกว่านี้ ถ้ายังแข็งแรงดีอยู่ก็ยังไม่เป็นอะไรเพิ่มขึ้น แต่ถ้าป่วยหรือเป็นอะไรอยู่ก็ยังไม่มีอะไรแทรกซ้อนขึ้นมามากไปกว่าที่เป็นอยู่

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : มีโอกาสที่คุณจะได้รับการช่วยเหลือให้งานราบรื่นขึ้น รวมทั้งมีโอกาสที่คุณจะได้ไปช่วยเหลือคนอื่นในเรื่องงานด้วย

    การเงิน : จะมีความมั่นคงมากขึ้น ถ้าการเงินติดขัดมีปัญหามีคนเข้ามาช่วยเหลือคุณได้ รวมถึงคุณเองอาจต้องได้ไปช่วยเหลือเรื่องการเงินของใครเข้า

    ความรักคนโสด : มีโอกาสที่จะมีใครสักคนนึงเดินเข้ามาในชีวิตและเป็นคนที่จะคอยมาเป็นกำลังใจให้กับคุณและคุณก็เป็นกำลังใจให้กับเขาด้วยเช่นกัน

    ความรักคนมีคู่ : ถ้าคุณเข้าใจกันมากๆ จับมือกันไว้แน่นๆ แล้วรักของคุณจะมั่นคง จะเป็นคู่ที่คอยอยู่เป็นกำลังใจให้กันและกัน

    สุขภาพ : ระวังจะรู้สึกเหนื่อย ถ้าได้รับกำลังใจดีๆ ก็จะไม่เป็นอะไรขอโทษภาพรวมทางร่างกายก็ยังเห็นถึงความแข็งแรงอยู่นะแต่ทางจิตใจถ้าได้รับกำลังใจแล้วก็ไม่เป็นอะไร

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : ช่วงนี้คุณอาจต้องยุ่งๆ เพราะเรื่องเก่าๆ ก็ต้องทำ อะไรใหม่ๆ ก็จะมีเข้ามา แต่ด้วยความเก่งของตัวเอง คุณจะสามารถทำได้ทุกอย่างเลย

    การเงิน : ถ้าคิดจะหารายได้เสริมหรือเพิ่มพูนเงินทอง ถ้าคิดแล้วคุณหาทางเลย คุณจะสามารถเนรมิตให้เงินของคุณงอกงามขึ้นได้

    ความรักคนโสด : เหมือนว่าคุณยังต้องใช้ชีวิตทำงานต่อไป ยังไม่มีใครเข้ามา

    ความรักคนมีคู่ : ระวังอารมณ์แปรปรวนของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หรืออาจจะมาจากคุณทั้งคู่ อาจก่อให้เกิดความไม่เข้าใจกันได้

    สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้ อาการเวียนหัว หรือเป็นอะไรแบบที่ไม่เคยคิดว่าจะเป็นมาก่อน

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : ถ้าคุณมุ่งมั่น ทุ่มเทกับเป้าหมายของตัวเอง แม้ว่าจะต้องเหนื่อยสักเพียงใด แต่ก็จะไม่ท้อ เพราะทุกอย่างจะสำเร็จสมหวัง คุณจะพบเส้นทางที่ตัวเองต้องการคุณจะได้รับในสิ่งที่ตัวเองต้องการ

    การเงิน : ความพยายามทุ่มเทที่จะให้มีเงินเข้ามา มีเงินงอกงามของตัวคุณเองเท่านั้นที่จะทำให้คุณได้รับรางวัลตอบแทนของชีวิตตามที่ต้องการ

    ความรักคนโสด : มีโอกาสที่จะเจอรักแท้หรือคนที่ถูกใจ แต่มันก็อยู่ที่ตัวคุณเองนะว่าใจตอนนี้โฟกัสเรื่องความรักหรือเปล่า ถ้าคุณโฟกัสเรื่องความรักคุณก็จะเจอ แต่ถ้าไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักแล้วไปโฟกัสเรื่องการประสบความสำเร็จแทน คุณก็จะได้ประสบความสำเร็จก่อนที่จะมีความรัก

    ความรักคนมีคู่ : บางครั้งความรักก็จะมีบททดสอบเข้ามาต้องเหนื่อยบ้าง แต่ถ้าคุณอดทนและทุ่มเทพยายามเพื่อผ่านพ้นมันไปด้วยกันได้คุณจะประสบความสำเร็จกับความรัก

    สุขภาพ : ระวังอาการเคล็ดขัดยอกปวดโดยเฉพาะบริเวณแขนหรือข้อมือ

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : มีโอกาสที่คุณจะได้ไปสู่ความสำเร็จ แต่เส้นทางสู่ความสำเร็จนั้น จะไปเรื่อยๆ ช้าๆแต่ในอนาคตต่อไปมันจะดีแน่นอน

    การเงิน : ถ้าตั้งเป้าหมายกับการเก็บเงินไว้ดีพอแล้ว ยังไงก็เก็บเงินได้ตามที่ต้องการแน่ๆ

    ความรักคนโสด : เหมือนหนทางยังอีกไกล คุณอาจจะต้องมองมาในทิศทางของการทำงานเพื่อการประสบความสำเร็จในชีวิตก่อนเดี๋ยวรักจะตามมาเอง

    ความรักคนมีคู่ : มีโอกาสที่ความรักของคุณจะไปด้วยกันได้ยืดยาวทั้ งนี้ทั้งนั้นมันก็ต้องอยู่ที่ความเข้าใจกันและกันด้วย

    สุขภาพ : โดยรวมคือเรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไร แต่ก็จะมีบ้างที่รู้สึกปวดเมื่อยอยากนวด

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : ถ้าคุณมองโลกในแง่บวก คิดในแง่ดี คุณจะเห็นทุกทางออกของปัญหาการงาน ทุกอย่างจะค่อยๆ ราบรื่นขึ้น แล้วคุณจะมองเห็นเป้าหมายความสำเร็จที่ต้องการ

    การเงิน : จะมีแนวโน้มที่ดีมีโอกาสเก็บเงินได้มากขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่วินัยของตัวเอง

    ความรักคนโสด : ยังโล่งหูโล่งตาอยู่ ยังไม่มีใครเข้ามานะ

    ความรักคนมีคู่ : ถ้าอยากให้รักไปรอดต้องคิดบวกและมองระยะไกลทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่เข้าใจกัน

    สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาสายตา ภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจ

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : ถ้าคุณยังหางานอยู่ตอนนี้ก็ยังนิ่งๆ ถ้าคุณมีงานทำแล้ว ในตอนนี้คุณอาจจะรู้สึกว่าอยากนอน อยากพักอยากอยู่เฉยๆ มากกว่า ระวังความเครียดสะสมหรือความเหนื่อยล้าสะสมกับเรื่องงาน

    การเงิน : อยู่เฉยๆ ก็มีเรื่องให้จ่ายแบบไม่คาดคิด

    ความรักคนโสด : ยังไม่ประสบความสำเร็จกับความรักเท่าไหร่ ถ้าแอบชอบใครอยู่ก็ได้แค่แอบชอบ โดยรวมความรักแล้วยังไม่ดีเท่าไหร่

    ความรักคนมีคู่ : ไม่ตัวคุณเองก็คุณแฟนของคุณ ที่ดูเหมือนมีอะไรปิดบังหรือมีเรื่องอะไรเก็บเอาไว้อยู่ในใจ

    สุขภาพ : ถ้านอนน้อยไปก็ควรพักผ่อนเยอะๆ บ้าง แต่ถ้านอนเยอะไปก็ระวังจะอ่อนเพลีย ให้ลุกมาทำอะไรบ้าง

    .

    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1–15 ธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงรายเดือน เดือนธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงความรัก เดือน ธันวาคม 62 โดย หมอติ Hippie Tarot

    .



    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in