เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายปักษ์aduangth
ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1–15 ก.พ 2563 โดย หมอเบลล์ ยิปซี
  • ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1–15 ก.พ 2563 โดย หมอเบลล์ ยิปซี

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน โปรเจกต์ที่คุณกำลังวุ่นวายกับมันอยู่จะประสบความสำเร็จในเร็ววัน 
    ได้รับคำชม มีกำลังใจ สิ่งที่ทำคุ้มค่าเหนื่อย เป็นช่วงที่ต้องแข่งกับตัวเอง แข่งกับเวลา

    การเงิน ใช้จ่ายตามอารมณ์ มีค่าใช้จ่ายจุกจิกเข้ามา เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แต่ก็ยังเอาตัวรอดได้ ระวังจะมีปัญหาเรื่องเงินกับคนใกล้ตัว

    คนโสด ดวงความรักยังไม่เด่น รักใครชอบใครก็แห้วตลอด เป็นช่วงที่คุณไม่ได้โฟกัสความรักมาก มีมาก็คุย ไม่มีก็ไม่เป็นไร

    คนมีคู่ คุณและแฟนอาจจะวางแผนอะไรบางอย่างร่วมกัน ได้รับข่าวดีในเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์เริ่มดีขึ้น ก้าวหน้าขึ้น

    สุขภาพ ผู้หญิงระวังเรื่องมดลูกฮอร์โมนจะมีปัญหา ส่วนผู้ชายระวังเรื่องของเพศ 
    ต่อมลูกหมาก

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน ใครที่รองานก็จะได้งาน ส่วนใครที่รอข่าวดีเรื่องการเปลี่ยนเเปลง 
    ขยับขยาย ก็จะเป็นไปตามที่คาดหวัง ช่วงนี้เน้นทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่
    เพราะจะมีโอกาสในเรื่องงานที่ดีเข้ามา เเม้งานหนักแต่ก็คุ้มนะ

    การเงิน ระวังโดนหลอกโดนเอาเปรียบในเรื่องของการเงิน คนที่คาดหวังเรื่องเงิน
    ก็ต้องรอต่อไป ช่วงนี้มีรายจ่ายมากกว่าที่คิด เสียนู่นซ่อมนั่นจุกจิก ต้องเซฟตัวเองไว้ให้ดี

    คนโสด จะเจอคนที่ใช่แต่ต้องแสวงหา ต้องลุยจีบ เป็นช่วงที่ต้องบริหารเสน่ห์
    มั่นให้สุด ถ้านิ่งก็นก

    คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะมีอาการงอนกันบ่อยเพราะคุณแฟนไม่ค่อยมีเวลา หรือ
    อาจจะสนใจอย่างอื่นมากกว่าคุณ เช่น ติดเกมส์ บ้างาน

    สุขภาพ ไมเกรน สายตามีปัญหา

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน ช่วงนี้จัดการระบบงานได้ดี คุณรู้สึกโอเคกับสิ่งที่ทำอยู่ มีทั้งช่วงหนัก
    ช่วงชิลล์ ช่วงนี้ยังไม่ได้มีปัญหามาก ทำได้เรื่อยๆน่าเบื่อๆ

    การเงิน ระวังจะหมดไปกับการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ ซื้อของใหม่ 
    แต่โดยรวมแล้วการเงินยังไม่ได้มีปัญหามาก

    คนโสด จะมีคนเสนอตัวเข้ามาจีบ อยากทำความรู้จักคุณ แต่คุณอาจจะไม่ได้เปิดใจเท่าที่ควร ก็ลองเปิดใจดูหน่อยนะ

    คนมีคู่ ช่วงนี้เกิดคำถามขึ้นมามากมายว่าทำไมคนรักถึงเปลี่ยนไป ไม่ใส่ใจเหมือนเดิม ช่วงนี้คุณอาจจะมีความระแวงคิดมากจนเกินไป แต่เดี๋ยวสถานการณ์ก็จะดีขึ้น 
    ทำตัวน่ารักๆเข้าไว้

    สุขภาพ ภูมิแพ้ระบบหายใจ ทอมซินอักเสบ

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน ใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเจรจาหรือทำยอดขายจะได้เงินดี ยอดดี ถ้าคุณอยากจะเข้าไปขอความช่วยเหลือจากใครเรื่องงานก็จะได้รับความช่วยเหลือ มีคนที่พอช่วยได้ ถ้าทำงานเป็นทีมก็ต้องแบ่งหน้าที่ให้ชัดเจนอย่าแบกรับมาทำแค่ฝ่ายเดียว

    การเงิน หมดไปกับการดูแลตัวเอง และ เรื่องการกิน ต้องควบคุมค่าใช้จ่ายให้รัดกุมยิ่งขึ้น ไม่อย่างนั้นจะช็อตในสัปดาห์ถัดไป

    คนโสด ในใจกำลังรอคอยใครสักคน มีโอกาสที่จะเจอคนที่ถูกใจ แต่ต้องค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ ระวังหลงรักคนใกล้ชิดโดยไม่รู้ตัว

    คนมีคู่ ช่วงนี้แฟนอยู่ในโหมดโหดๆ หัวร้อน ขี้หึง เจ้าบงการ ถ้าเขาให้ทำอะไรก็ทำไปก่อนไม่ต้องไปเถียงอะไรมาก ช่วงนี้แฟนค่อนข้างเอาแต่ใจ

    สุขภาพ ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน จากที่วุ่นวายสะสางงานมานาน งานบางอย่างจะสำเร็จ คุณจะเริ่มมีเวลาให้พักบ้าง แต่ก็อย่าทำตัวว่างจนเกินไปเดี๋ยวเค้าจะหาว่าคุณละเลยหน้าที่ ช่วงนี้ขาเม้าท์ในที่ทำงานค่อนข้างเยอะ

    การเงิน หมดเปลืองไปกับเรื่องไร้สาระ เสียเงินแบบกระทันมาก การเงินช่วงนี้ต้องระวังให้มากเดี๋ยวจะช็อตได้ มีเกณฑ์เสียเงินไปกับการรักษาสุขภาพ

    คนโสด จะมีคนเข้ามาแซว แต่ก็มาแบบเล่นๆแค่พอขำๆ เราก้อไม่ต้องไปสนใจอะไรมาก ช่วงนี้ชีวิตก็ยังแฮปปี้ดีไม่ได้เหงาอะไรมาก

    คนมีคู่ ช่วงนี้งอลกันบ่อย พูดอะไรนิดอะไรหน่อยก็ทะเลาะกันเเล้ว เเถมแฟนชอบแกล้งยั่วโมโหคุณด้วย บางคู่ดัเดือดระวังมีปากเสียงรุนเเรงถึงขั้นทำร้ายร่างกายจิตใจกัน

    สุขภาพ ผดผื่นคัน โรคผิวหนัง สิวฮอร์โมน

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน คุณหนักใจเหมือนโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบ งานหนัก เหนื่อย ทำดีไม่ได้ดี อยากจะลาออกจากงานซะเลย แต่ยังไม่ใช่จังหวะต้องอดทนไปก่อน

    การเงิน ช่วงนี้การเงินไม่ได้มีปัญหา ยังชิลล์ได้ บางคนอาจจะได้เงินแบบลับๆ 
    มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือเรื่องการเงิน

    คนโสด เจอแต่อะไรไม่รู้ โสดยาวๆไปก่อนดีกว่า ระวังเจอคนมีเจ้าของเข้ามาจีบ 
    เจอพวกมือไว

    คนมีคู่ ระวังความระแวงหึงหวงจะทำให้ความสัมพันธ์จะมีปัญหา ช่วงนี้คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง อยู่ใกล้กันทีไรก็ทะเลาะกันบ่อย ห่างกันสักพักไปก่อนเดี๋ยวสถานการณ์มันก็ดีขึ้นนะ

    สุขภาพ แพ้สารเคมี เเพ้ครีม เเพ้ฝุ่น

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน ช่วงนี้งานเริ่มเบาขึ้น มีเวลาพักกาย เป็นช่วงรองาน ไม่ได้ซีเรียสเท่าไหร่ 
    แต่สัปดาห์ต่อไปหนักแน่ๆ

    การเงิน เสียเงินไปกับการกิน การเที่ยว ต้องควบคุมการใช้เงินให้ไว ไม่อย่างนั้น
    จะมีปัญหาในรอบสัปดาห์ถ้ดไป ระวังจะมีคนมาขอยืมเงิน

    คนโสด ใครที่โสดมานานมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาคุยเป็นตัวเป็นตนกับเขาสักที 
    มีโอกาสพบรักจากที่ทำงาน คนเเนะนำให้รู้จัก

    คนมีคู่ ความรักจะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ต่างคนต่างปรับตัวเข้าหากันมากขึ้น 
    จะได้เคลียร์ในสิ่งที่ค้างคาใจ อย่ากังวลจนเกินเหตุ

    สุขภาพ หน้ามืด ความดันต่ำ ปวดหัว

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน ช่วงนี้งานมีปัญหาบ่อย ระวังเกิดความล่าช้าเพราะคนอื่น ช่วงนี้เน้นจัดการทำเองทั้งหมดสบายใจกว่า คุณจะรู้สึกกดดันอึดอัดกับกฎเกณฑ์กติกาในที่ทำงานบางอย่างด้วย

    การเงิน ใช้จ่ายเป็นว่าเล่น ใช้จ่ายตามอารมณ์ หมดเงินไปกับของไร้สาระค่อนข้างเยอะ อยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะซื้ออะไรดี แต่โดยรวมการเงินก็ยังไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก

    คนโสด จะเกิดอาการตกหลุมรักใครสักคน แอบเอาเก็บมาฝันเอามามโน ดวงความรักยังไม่ได้เด่นได้แค่แอบชอบต่อไป

    คนมีคู่ ช่วงนี้ความรักก็ยังมั่นคงดี อาจจะไม่ได้หวือหวาเหมือนคู่อื่น ไม่ค่อยโรเเมนติก เเต่คู่ของคุณก็เข้าใจกันดี

    สุขภาพ ซุ่มซ่ามจนได้เรื่อง ระวังช่วงขา

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน อยู่ในช่วงที่ต้องเคลียร์งานเก่า และมีงานใหม่เข้ามาจ่อรอ ช่วงนี้ต้องจัดการเรื่องเวลาให้ดี เเถมต้องระวังเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้หรืออิจฉา

    การเงิน การเงินยังไม่ได้มีปัญหา มีความสุขกับการใช้เงิน ได้รับความโชคดี 
    ส่วนใครที่มองหารายได้เสริมก็จะมีช่องทางเงินเข้ามา

    คนโสด เฉยๆ กับเรื่องความรัก โสดแบบนี้ก็สบายใจดี ถ้ามีเข้ามาคุยก็คุย 
    ไม่มีเข้ามาก็ไม่ได้เหงาอะไรมาก สวยๆเริ่ดๆไปก่อน

    คนมีคู่ ระวังทะเลาะกันเพราะความเข้าใจผิดความถึงหวงจนเกินเหตุ ช่วงนี้อารมณ์ของคุณค่อนข้างแปรปวน ลดความระแวงลงบ้างแล้วชีวิตรักจะมีความสุขขึ้น

    สุขภาพ ปวดฟัน ช่องปากมีปัญหา อาการร้อนใน

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน ในช่วงนี้การงานยังไม่มีปัญหามากคุณสามารถจัดการเรื่องงานได้ดี 
    เเต่อาจจะมีหงุดหงิดเพราะเพื่อนร่วมงาน สภาพแวดล้อมในที่ทำงานมากกว่า

    การเงิน การเงินอยู่ในเกณฑ์พอใช้ หมุนเงินได้สบายๆ จะหมดไปกับการกิน 
    การเดินทางค่อนข้างเยอะ ช่วงนี้อยากจะเก็บเงินก็จะได้เก็บสมใจ

    คนโสด ระวังคนที่เคยคุยจะกลับมาวนเวียนในชีวิตคุณอีกครั้ง ช่วงนี้เจอแต่อะไรก็ไม่รู้ ความรักก็ยังไม่ได้ดั่งใจทำสวยรอต่อไป

    คนมีคู่ ช่วงนี้จะมีปัญหากันเพราะเรื่องเล็กน้อยที่เกิดการบานปลาย ต่างคนต่างควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ต้องมีคนใดคนหนึ่งที่ต้องนิ่งถึงจะลดปัญหาได้ 
    มีเกณฑ์ทะเลาะกันหนักมาก

    สุขภาพ โรคกะเพาะ เจ็บท้อง อาเจียน

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน คุณคนเดียวแต่ต้องทำงานหลายอย่างช่วงนี้งานยังไม่ได้หนักมากคุณก็พอที่จะควบคุมการทำงานของคุณได้ อาจจะมีหงุดหงิดเพราะระบบงาน เพราะเจ้านาย 
    การสื่อสารมีปัญหามากกว่า

    การเงิน ช่วงนี้กินหรูอยู่สบาย ไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเงินมากเท่าไหร่ แต่ระวังจะหมดเงินไปกับสิ่งล่อตาล่อใจ ระวังจะเสียเงินเพราะเพื่อน หรือแฟน

    คนโสด มีคนเข้าใจผิดว่ามีแฟนแล้วก็เลยไม่กล้าจีบ ช่วงนี้ความรักยังไม่สมหวังอยู่เป็นโสดไปก่อนสบายใจดี

    คนมีคู่ สถานการณ์ความรักยังไม่ได้มีปัญหามากเป็นช่วงที่คุณและแฟนเข้าใจกันดี อาจจะมีเเพลนทำอะไรบางอย่างร่วมกัน ความสัมพันธ์ดีขึ้น ใครอยากจะมีบุตรก็มีเกณฑ์ที่จะได้ในเร็ววัน

    สุขภาพ อ่อนเพลีย สารพัดโรค ป่วยบ่อย

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน ทำงานแข่งกับเวลามีงานหลายอย่างที่จะต้องรับผิดชอบ คุณจะรู้สึกหัวร้อน แต่ด้วยความสามารถของคุณก็เลยจัดการงานต่างๆ ผ่านไปได้โดยดี แต่ก็แอบมีหงุดหงิดเพื่อนร่วมงานอยู่บ้าง

    การเงิน การเงินยังไม่มีปัญหา ใช้จ่ายได้สบายช่วงนี้คุณอยากจะวางแผนเก็บเงินเเบบจริงจัง มีเหตุผลในการใช้เงินมากขึ้น

    คนโสด มีโอกาสพบรักทางโซเชียล เเอปหาคู่ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พบเจอกับประสบการณ์ความรักในรูปแบบใหม่ๆ

    คนมีคู่ ความสัมพันธ์เริ่มดีขึ้น เริ่มโรมันติกขึ้น เเถมคุณแฟนจะทำอะไรเพื่อเรามากขึ้นด้วย แต่คุณเป็นคนคิดมาก คิดเล็กคิดน้อยก็อาจจะแอบระแวงในตัวแฟน เเล้วเเอบเศร้าอยู่คนเดียว

    สุขภาพ ซึมเศร้า เครียด ขี้หลงขี้ลืม

    .

    ดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย หมอติ Hippie Tarot
    ดวงความรัก เดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย KT x Tarot
    ดวงความรักเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563 โดย Princess Aurora
    คู่มือตามหารักแท้ฉบับคนโสด 12 ราศี โดย พี่หมอนุช Tarot of the day

    .




    .

    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in