เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Around meMidnightMessageBox
รู้ตัวอีกที
  • รู้ตัวอีกที

    มันน่าสนใจตรงที่คำว่า “รู้ตัวอีกที” ของแต่ละคนนั้น มีจังหวะลีลาไม่เหมือนกัน


    หลายครั้งที่เรา บังเอิญหลงทางอยู่ ณ พื้นที่แห่งหนึ่ง ไม่ว่าจะความฝัน หรือว่าความจริง

    ฝันที่ไร้เดียงสา ไร้การปนเปื้อนจากโลกภายนอก ช่างดูหอมหวานเกินห้ามใจ

    กับความจริงหลากหลายประการ ที่อ้างอิงบนเส้นทาง และอนาคตของคุณ 


    ว่าแต่ว่าพวกคุณแยกแยะออกไหม  ว่าคุณกำลังหลงอยู่ในความฝัน หรือความจริงๆ ก่อนจะ “รู้ตัวอีกที” เพราะบางที ความฝัน และความจริง ก็มีจุดที่เชื่อมโยงกัน 




    อาจจะเป็นเรื่องของ “ความสัมพันธ์”

    พอเราลองมาพิจารณากันดีๆ คุณอาจจะเผลอทำให้ใครหลายคนหล่นหายไปมากมาย ทั้งตั้งใจ และไม่ได้ตั้งใจ แล้วคุณยินดี หรือเสียใจ ที่ใครคนหนึ่ง จางหายไป แม้แต่ความฝัน ถึงมิตรภาพยามบั้นปลาย ยังเหลือใครที่จริงใจ หรือแม้แต่ยังมีลมหายใจ และพร้อมจะร่วมสนุกกับมัน ไปกับคุณ


    ลองให้อภัย หรือจงเกลียดจงชังใครไปบ้างแล้วในตอนนี้


    แล้วเรื่องราวระหว่างคุณคนนั้น หรือเธอคนนี้ของพวกคุณ…พวกเขาจะยัง เป็นคนที่ใช่และครึ่งนึงของใจ พร้อมจับมือไปกับคุณอยู่รึป่าว


    แม้แต่ชีวิตเองก็เช่นกัน ยิ่งนานวัน ยิ่งรู้ตัว(อีกที)

    หลงวันหลงเวลาไปกับภาระทาวหน้าที่การงาน และความรับผิดชอบที่แบกอยู่เต็มบ่าไปแค่ไหนแล้ว


    เริ่มเข้าใกล้ความเป็นมนุษย์ในรูปแบบที่คุณต้องการจะเป็น หรือกลายเป็นคนในรูปแบบที่คุณเองก็เกลียดมัน แม้บางทีจะรู้ตัวว่า “ไม่ชอบอะไร ก็อย่าไปทำแบบนั้น” แต่สุดท้ายคุณจะทำมัน หรือกลายเป็นสิ่งนั้น โดยไม่รู้ตัว


    คำปฏิญาณ และคำมั่นสัญญา ยังคงอยู่ครบถ้วนหรือไม่ ทัศนคติคุณเปลี่ยนไปจนทำให้คุณกลืนน้ำลายจากอุดมการณ์ และคำมั่นสัญญามากน้อยแค่ไหน


    คุณยังคงใส่ใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่หรือไม่ หรือจริงจังกับอะไรบางอย่างมากจนเกินไปรึป่าว รู้ตัวเองรึยัง ว่าจะหาจุดกึ่งกลางให้แก่ตนเองในรูปแบบไหน




    ณ ตอนนี้ รู้ตัวรึป่าวว่าตนเองกำลังตื่น หรือกำลังฝัน 

    แล้วคุณกำลัง “รู้ตัวอีกที” ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ 

    .

    .

    หวังว่าคุณจะเริ่มรู้ตัว “ตอนนี้” ไม่ใช่ “อีกที” นะ


    ให้ตายสินี่มันวันอะไร 

    กี่โมงกี่ยามแล้วนะ




    MidnightMessageBox 



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
tealoverseas (@tealoverseas)
I've made42,000usd so far last year working online.I kept hearing other people tell me how much money they can make online so I decided to look into it. It's really user friendly and I'm just so happy that I found out about it.. .. go to this site home tab for more details......,,
COPY THIS WEBSITE .:)
HERE====)> https://workforyou44.blogspot.com/