เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ALL I GOT FROM BOOKRada Subphachaisirikul
ยังคงเป็นเด็กและยังโตไม่พอ
  • -THE BOY WHO NEVER GROW-
    หนังสือเล่มนี้เราตกลงปลงใจซื้อตั้งแต่เห็นชื่อคนเขียนแล้ว ไม่ใช่เพราะหน้าตา แต่เพราะเล่มก่อนหน้านี้ของเขาเราชอบมาก และภาษาอยู่ในเกนฑ์ "ดี" เลยสำหรับเรา

    -Reference ภาพพี่แม็กซ์ เจนมานะ-
    ที่มารูป + บทสัมภาษณ์จ้า http://minimore.com/b/23TNt/5


    หนังสือเล่มนี้ว่าด้วยเรื่องของเด็กผู้ชายที่เป็นอมตะและไม่มีวันโต

    ภาษาเหมือนหนังสือแปลเลย ด้วยบรรยากาศของสถานที่ในเรื่องด้วย แต่แอบรู้สึกติดขัดกับการบรรยายบ้างเล็กน้อย บางจุดก็รู้สึกว่าตัวละครบอกมากไป แต่โดยรวมคือดีเลย บรรยายได้เห็นภาพ มีหลายอารมณ์มากในเล่มเดียว 
    ได้ข้อคิดบางอย่างด้วย 

    หักมุม...อาจจะไม่เล็กแต่ก็ไม่ใช่การหักมุมที่ใหญ่เวอร์ ชอบปมหลายๆ อย่างที่ผูกไว้

    โดยรวมก็ชอบเลยแหละ ติดอย่างเดียวคือเราดันไปอ่านเรื่องแต่งที่ภาษาสวยๆ มาก่อนจะอ่านเล่มนี้ซึ่งภาษาไม่ได้สวยมากเลยรู้สึกติดๆ ขัดๆ นิดหน่อย แต่สุดท้าย...แค่เขียนเรื่องยาวจบได้ก็เก่งแล้วแหละ!

    ให้คะแนน 7/10

    ป.ล.ในส่วนของชื่อตอนนั้นมาจากความรู้สึกส่วนตัวที่ไม่นานมานี้รู้สึกว่าคนที่โตกว่าเราเขามีสังคมของเขากันทั้งนั้นและเราก็เข้าไปไม่ได้เลย แค่นี้แหละ ไม่เกี่ยวกับหนังสือเล้ยยย
  • FACT
    พี่แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ เขียน
    พี่แม็กซ์ประกวด The Voice SS 1 เข้ารอบรองสุดท้าย
    เคยเขียนเรื่อง Strange To Meet You น่าแปลกที่แปลกหน้า
    The boy who never grow ราคาปก 175.-
    ตีพิมพ์ครั้งแรก มีนาคม 2559
    หนังสือดี สนุก ควรหาอ่าน 
    ซื้อออนไลน์ได้ที่ เว็บนี้เลย
    ราคาลดแล้วเหลือ 149
    ไม่ได้ค่าโฆษณาหรอก แค่หนังสือขายออกแล้วเราดีใจ แค่นั้นเอง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in