เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ALL I GOT FROM BOOKRada Subphachaisirikul
รับเชิญไปดูแขกรับเชิญ
  • เมื่องานหนังสือครั้งล่าสุด เราถูกเชื้อเชิญด้วยหน้าปก ชื่อหนังสือ ชื่อคนเขียน และอีกหลายๆอย่างให้ซื้อหนังสือเล่มหนึ่งที่มีชื่อว่า 
    - แขกรับเชิญ - 


    แขกรับเชิญเป็นหนังสือว่าด้วยการไปเที่ยวอินเดียแบบอิงอาศัย กล่าวโดยง่ายว่า...คือพี่คนเขียน (นัท ศุภวาที หรือพี่นัท) เขาไปเที่ยวกับพี่ที่รู้จักซึ่งมีคนรู้จักเป็นคนอินเดีย ทีนี้ก็เลยเป็นการไปพักอยู่กับบ้านคนอินเดียแท้ๆ เลย แต่บางวันก็ไปเที่ยวตามแลนด์มาร์ก ย่อๆ ประมาณนี้

    มันสนุกมากกก หลายๆ อย่างที่เคยมีภาพจำไว้ถูกทุบแหลกบดพร้อมรีไซเคิลใหม่ไปเลย อินเดียมันก็ยังคล้ายๆ เดิมนะในภาพกว้าง แต่ว่าในรายละเอียดปลีกย่อย มันเป็นประเทศที่รู้สึกเป็นมิตรกับเราขึ้นเยอะเลยหลังจากอ่านจบ 

    รักความบังเอิญในเล่มนี้ มันเป็นความบังเอิญที่พาไปสู่สิ่งน่าสนใจเสมอเลย ชอบเล่มนี้ มีความรู้สึกว่าเมื่อเทียบกับอยู่ญี่ปุ่นอย่างหมาป่าซึ่งพี่นัทเป็นคนเขียนเหมือนกัน เล่มนี้เล่นมุกเยอะกว่าอยู่ญี่ปุ่นฯ เยอะเลย แต่ก็ตลกดี 

    แนะนำสำหรับทุกคน ไม่ต้องอยากไปไม่ต้องเกลียด ไม่ต้องรู้สึกกลางๆ ก็อ่านได้หมด 
     เราให้ 8/10 เลย
    -สนุก - จบ - จ้า-

    -จดหมายเชิญอย่างเป็นทางการจากพี่นัท :) -


  • FACT
    คนเขียนชื่อนัท ศุภวาที
    เคยเขียนหนังสือชื่ออยู่ญี่ปุ่นอย่างหมาป่าหนังสือ
    แขกรับเชิญราคาเต็ม 275 บาท
    ตีพิมพ์ครั้งแรก มีนาคม 2559
    ควรมีไว้ในครอบครอง...
    ซื้อได้ที่ เว็บนี้เลย 
    ราคาในเว็บลดเหลือ 248.-
    ไม่ได้ค่าโฆษนานะ ฮ่าๆๆ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in