เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
July Free Writingpromptsนักเล่าเรื่อง
23rd July 2021
  • ถ้าฉันไม่ต้องสนใจเรื่องเงินเลย ฉันจะเอาเงินซัก 100 ล้านไปพัฒนาชุชมสลัมที่มีอยู่ในประเทศไทยให้มีชีวิตการเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แต่ 100 ล้านมันคงยังไม่พอ ฉันอาจจะใช้ซัก 500 ล้านก็เป็นได้ ฉันจะสร้างโรงเรียนใกล้ชุมชนนั้นๆและจ้างคนูที่มีประสิทธิ_สพมาสอนเด็กๆให้เติบโตมาเป็กำลังของชาติที่ดี และสร้างโรงงานหรืออะไรศูนย์การค้าที่สามารถทำให้พ่อแม่ของพวกเด็กๆมีงานทำได้ ผู้ปกครองพวกนี้จะได้มีงานทำ ไม่ได้หลงอยู่แต่อบายมุขเช่นเหล้า ยาเสพติด หรือการพนัน ฉันจะทำให้สังคมดีขึ้นก่อน เพื่อสร้างให้สิ่งแวดล้อมของฉันน่าอยู่มากยิ่งขึ้น หลังจากนั้นฉันจะใช้เงินซัก 500,000 บาทปรนเปรอชัวิตของตัวฉัยเอง ไม่ว่่จะเป็นเหมาของทั้งหมดในร้าน Apple store ซื้อกระเป๋า เสื้อรองเท้า และไม่ลืมที่จะจ้างเทรนเนอร์ส่งนตัวเพื่อมาทำให่หุ่นของฉันกีขึ้นด้วย หน้าก็เป็นสิ่งสำคัญที่ฉันจะต้องดูแล ฉันจะเอาเงินที่มีไปเข้าคลินิกเวชกรรมเพื่อทำหน้าของฉันให้ดีขึ้น ไม่ได้หมายถึงศัลยกรรมนะ แต่หมายถึงกำจัดพวกสิว รูขุมขนกว้าง ความมันบนใบหน้า และอะไรอีกหลายอย่าง นอกจากนี้ฉันก็ให้เงินพ่อแม่คนละ 100 ล้านเพื่อให้พวกท่านไปใช้ปรนเปรอความสุขของพวกม่านเอง สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยถ้าฉันไม่สนใจเรื่องเงินคือฉันต้องการไปเที่ยวรอบโลก เริ่มจากโซนเอเชียให้หมดก่อน ตาอไปที่รัสเซีย และแถมยุโรป จึงค่อยไปอเมริกาเหนือและจบลงที่อเมริกาใต้ แน่นอนว่าฉันจะนั่งเครื่องบิน first class ของสายการบิน Emirate เพราะมันสบายที่สุดแล้ว ฉันจะกลับไปหาคนอบครัวที่สองของฉันที่ชิลีเป็นเป้าหมายสุดท้าย ปละให้เงินเขาซัก 300 ล้าน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in