ผมรู้สึกตัวเบาหวิวเมื่อจูบแบร์ครั้งที่สอง
เหมือนตอนรถไฟเหาะดิ่งตัวลงราง
การดีดตัวที่เร็ว แรง จนร่างโหวงไปหมด
นี่คือเรื่องจริงสินะ
นิ้วของแบร์กำลังลูบคลำเส้นผมของผม
นี่คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น
รอบตัวผมมีแต่ความมืด ปล่อยใจจดจ่ออยู่กับรสปากคนในอ้อมแขน
“พี่นายเอาพีนัทบัตเตอร์ใช่เปล่า” แบร์ถาม
เรานัดเจอกันที่ไดเนอร์ตรงข้ามหอแบร์ในเย็นวันศุกร์ ใกล้ฤดูสอบมิดเทอม จึงไม่ได้ออกไปไหนไกล
กับแค่มิลค์เชคก่อนกลับไปลุยอ่านหนังสือต่อ ผมก็ตามใจตัวเองมากแล้ว
ยิ่งมองหน้าคนฝั่งตรงข้ามในบูธก็แทบเบาหวานกิน
อะไรจะจ้องผมตาเยิ้มขนาดนั้น
“อื้อ” ผมพยักหน้า ยื่นเมนูคืนให้พนักงานเสริฟ์
“ของแบร์ก็--“ คิดทบทวนในหัวนิดนึง คำตอบออกมาไม่ยากนัก
(ทีคำนวณการ route โมเด็มยังใช้เวลานานกว่านี้-- นายเอ้ย)
เจ้าตัวนั่งเท้าคาง เอียงคอ มองผมด้วยตาฟ้าใส
ถ้านี่ไม่ใช่โลกแห่งความจริง เดาว่าสักพักคงจะมีหางกระดุกกระดิกงอกออกมา
(โถ เจ้าลูกหมาน้อย....)
“—มิ้นท์ช็อคโกแลต”
เด็กหนุ่มยิ้มหวาน ทำเส้นประสาทในหัวผมชอตโดยไร้สาเหตุ
นี่ผมแพ้เสน่ห์คนๆนึงได้มากขนาดนี้เชียว
ใจเย็นสินาย.
ทุกอย่างเพิ่งเริ่มต้น
แรกคุยเหมือนเริ่มหวาน
คือรสน้ำเชื่อมเคล้าไอศครีมที่ปะทะลิ้นเข้าเต็มๆเมื่อดูดชิมเชค
คือเสียงกระตุกในหัวใจตอบมือถือที่สั่นเตือนข้อความตอนเที่ยงคืนครึ่ง
คือสายตาคนตรงข้ามที่หยุดอยู่ที่เราเพียงคนเดียว
“เก่งอีกแล้ว” แบร์ชม พลางดูดเชคตัวเอง
ยื่นแขนมากุมมือผมข้ามโต๊ะเหมือนเรากำลังเข้าฉากหนังรักวัยรุ่นเรื่องใดสักเรื่อง
ผมชินจนแทบเฉยชากับเรื่องพวกนี้ไปแล้ว
แต่ก็อดใจอ่อนกับความตั้งใจของเด็กคนนี้ไม่ได้
เด็กปีสองยังคงไล่นิ้วตามหลังมือของผมเพลิน
“จะให้รางวัลอะไรดีน้า--“
รู้สึกตัวอีกที เราก็อยู่กันที่ตรอกหลังร้าน
พระอาทิตย์เพิ่งลับตาไปไม่ทันไร คงมีแต่แสงไฟจากเสาไฟฟ้าแถวลาดจอดรถให้ความสว่าง
(ไหนบอกจะไปอ่านหนังสือ... -- จิตใต้สำนึกซักผมเบาๆ)
ไหนพี่บอกจะรอเอารางวัล.... ริมฝีปากแบร์ที่ซอกคอผมถาม
ผมหลับตาพิงกำแพง
แขนโอบเอวเด็กหนุ่มเข้าใกล้
เสียงในหัวเหมือนจะเงียบลงเมื่อปากคู่สวยประทับลงบนปากผม
จูบแรกคือความอยาก คือความต้องการลิ้มรสอีกฝ่ายโดยไร้ตัวกลางอย่างของมึนเมา
จูบสองคือคำขอ คือข้อยืนยันว่าครั้งแรกไม่ใช่สัญญาเลือนลาง
จนได้สินะนาย
มาตายคารสจูบของเด็กมันแท้ๆเลย.
//
Happy Birthday ค่าาา น้องแป้ง @pang_ppacx ^^
เรื่องหวานๆมาลงตรงวันเกิดแบร์ (Oct 18) พอดี5555
หวังว่าคงชอบน้า
ชอบไม่ชอบยังไงกดด้านล่างบอกได้เลยนะคะ เม้นบอกคนเขียน คุยกับเรา
อยากรู้ว่าคุณคิดยังไง
มาคุย / ทักทายกันได้ที่ทวิต
@_XDolan
นะคะ <3
ติชม #kpfic เลยค่ะ
ขอบคุณค่า
x
ข้าวเอง.
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in