เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
litanies of you.sweetsingularity
day 16: stare

  • เราคุยกันมาสามอาทิตย์แล้ว ผมควรจะชินสายตาพี่นายสินะ



    “แบร์​—“  ไอ้แฮซ​เอาศอกกระทุ้งผม ตาสีน้ำตาลเบิกกว้างตามน้ำเสียงสดใสเกินเวลาแปดโมงครึ่ง  

    “แบร์โว้ย--“


    ผมทำเสียง 'หึ' ในลำคอ ก้มหน้าใช้ช้อนเล็กคนแก้วกาแฟเงียบๆ



    ไม่ต้องหันไปมองก็รู้ว่ามันเรียกผมทำไม....




    กลุ่มเด็กสาวปีหนึ่งกำลังซุบซิบกันตรงโต๊ะหัวมุม พลางมองมาทางด้านเราแล้วหันไปหัวเราะคิกคักกันเอง



    ยอดคนตามในไอจีผมพุ่งพรวดหลังแมทช์ต่อยมวย พร้อมๆกับสายตาของรุ่นน้องหนุ่มสาวปีหนึ่งที่มองตามผมระหว่างทางเดินไปตึกเรียน




    ....มองได้ก็มองไป




    คนที่แวะมาห้องล๊อกเกอร์หลังแมทช์ต่างหากที่สำคัญสำหรับผม


    เหตุการณ์ที่เกิด ถ้อยคำเล็กน้อยที่ได้ยิน สายตาของคนๆนั้น เสียงหอบหายใจของร่างที่แนบสนิทกับผม ....และผิวขาวละเอียดที่ผมได้ลูบคลำ--




    คิดหรือว่าผมจะหลงอะไรกับความหลงใหลฉาบฉวยกับชื่อเสียงที่คงจะหายไปง่ายๆ




    "ไง เรา" 



    เหมือนสายแดดจ้าไปถนัด ทั้งๆที่ยังเช้าตรู่



    คนที่วนเวียนในความคิดผมดันยืนอยู่ตรงหน้าโต๊ะ พร้อมแก้วกาแฟกระดาษในมือ



    “ดังใหญ่แล้วนะ”




    ผมหัวเราะแห้ง ไม่ทันเห็นสายตาเขม่นของไอ้แฮซ


    จิบแฟลตไวท์ใกล้มือระหว่างเรียบเรียงความคิด


    และกันตัวเองไม่ให้เผลอพูดอะไรงี่เง่าออกไป....




    เด็กโง่--


    ก็คุยกับพี่เขานานเท่าไหร่แล้ว


    พิมพ์คำว่า ‘คิดถึง’ ไปกี่ทีกัน




    อ้อนบ่อยจนไม่กล้าสบตาเขาแล้วเนี่ย.....




    “ดงดังอะไร--“ ผมมองฟองกาแฟในแก้ว เกาหลังคอตัวเองแก้เขิน 



    ตาพี่นายดูเป็นประกายในแสงแดด



    “ผมก็แบร์ของพี่คนเดิมแหละฮะ”



    (เหมือนได้ยินเสียงไอ้แฮซกระแอมกระไอแว่วๆ 


    แต่ตอนนี้ ต่อให้รถดับเพลิงวอแวกับหู


    ผมก็คงได้ยินแต่ประโยคจากปากพี่นายเท่านั้น)




    “แบร์ของพี่” พี่นายเอ่ยเปรยๆ มองหน้าผมแล้วขยิบตาให้




    หัวใจกระโดดข้ามจังหวะที่เขาแต่งนิยายถึงกันเป็นยังงี้นี่เอง.




    //


    เกิดอะไรขึ้นในห้องล๊อกเกอร์​ 

    ย้อนกลับไปส่องใน a <--> b ที่นี่เลยค่ะ :)



    ชอบไม่ชอบยังไงกดด้านล่างบอกได้เลยนะคะ เม้นบอกคนเขียน คุยกับเรา

    อยากรู้ว่าคุณคิดยังไง


    มาคุย / ทักทายกันได้ที่ทวิต


    @_XDolan


    นะคะ <3


    ติชม #kpfic เลยค่ะ


    ขอบคุณค่า


    x


    ข้าวเอง.


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in