เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สสารไม่มีวันสูญสลายผู้รับไว้ฯ
ลูกกวาด
  • Key words : ลูกกระสุน อ่างน้ำ มีดโกน
    Warning : Girls’ Love

    ฉันกำลังตามหาบางสิ่ง บางสิ่งที่ใช้ฆ่าได้ ไม่ใช่การปลิดชีวิต หากแต่เป็นการฆ่าทัศนคติเลว ๆ ของผู้คน การเหยียด ดูหมิ่น สิ่งใดก็ตามที่มนุษย์โง่เง่าสร้างมาตรฐานขึ้นมาเพื่อแบ่งชนชั้นกันเอง 

    แต่ฉันยังเป็นเด็ก ไร้ความสามารถ ไม่มีกระสุนจริงในครอบครอง หากฉันลั่นไกตอนนี้ กระสุนลูกกวาดจะขัดกับลำกล้อง ย้อมกระบอกปืนให้หวานเยิ้มจนใช้การไม่ได้ 

    ฉันมองหาคนที่กำลังลั่นกระสุนจริง 

    เขาคนนั้นเหนี่ยวไก กระสุนเฉียดเข้าที่บ่าซ้ายของการรังเกียจเดียดฉันท์ เพียงเท่านั้นแล้วหยุดลง… 
    กระสุนหมด เป้าหมายของเขาก็ยังไม่ตาย และในนัดต่อมา เขาโดนบางสิ่งบีบบังคับให้ยิงกระสุนลูกกวาดออกมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ความร้อนของดินปืนหลอมละลายลูกกวาด น้ำตาลไหม้สีรุ้งไหลเยิ้มออกมาจากปลายกระบอกปืน

    น่าสิ้นหวัง ฉันถอนหายใจ

    เศษผมของฉันกองอยู่บนพื้นกระเบื้อง โดนเสียงหัวเราะและสายตาล่ามไว้ไม่ให้ขยับเขยื้อนไปไหน แม้แต่อ้าปากขึ้นยังทำไม่ได้ ผมของฉันร่วงลงมาไม่ต่างกับหยาดฝน กรรไกร มีดโกน ของมีคมทั้งปวงกำลังเหยียบย่ำลงบนเสื่อผ้าและเส้นผม สัญลักษณ์แห่งความงามสะบั้นออก เหลือเพียงเนื้อแท้บริสุทธิ์อันเอ่อล้นไปด้วยความเกลียดชัง

    ถ้าฉันมีกระสุนจริง ฉันจะฆ่านางนั่นให้ตายไปเสียทั้งหมด

    เสียงน้ำสาดดังลั่นเหมือนฝนห่าใหญ่ เสียงหัวเราะเปลี่ยนเป็นเสียงกรีดกรายโวยวาย ถังน้ำพลาสติกสีฟ้าใสร่วงลงตรงหน้าฉัน ส่งเสียงดังกังวาลเหมือนฟ้าร้อง เธอยื่นมือมาตรงหน้า เป็นเธอ และเป็นเธอคนเดิมตลอดที่ยิงกระสุนลูกกวาดใส่ฉันจนหวานเยิ้ม

    ไม่นานฉันก็มาถึงบ้านของเธอ พวกเราถอดเสื้อ ปลดบาร์ของกันและกันออกเสีย ก้าวลงไปแช่ตัวในอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ เธอเอนตัวช้อนอยู่ด้านหลัง นิ้วมือเรียวสวยของเธอนวดหนังศีรษะของฉัน ลูบผ่านไปตามร่างกาย พร่ำคำปลอบจนน้ำในอ่างกลายเป็นน้ำเชื่อม

    เราจูบกัน เธอเหนี่ยวไกปืน ยิงกระสุนจริงใส่ฉัน 

    ฉันเพิ่งรู้
    ตัวเองมีกระสุนจริงฝังอยู่ในอกมากมายเหลือเกิน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in