เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dramas RoomPenn
Search: WWW (Korean, 2019)
  • เมื่อ แบทามี ถูกไล่ออกอย่างไม่เป็นธรรม ทำให้เธอตัดสินใจไปทำงานให้บริษัทคู่แข่งเพื่อเอาชนะ ซงกาคยอง อดีตเจ้านายและรุ่นพี่ที่เคารพให้ได้ และที่นี่ทำให้เธอได้พบกับเพื่อนร่วมงานคนใหม่ที่เป็นทั้งคู่แข่งและเพื่อนแท้อย่าง ชาฮยอน ในขณะที่ พัคโมกอน ซีอีโอและผู้ผลิตดนตรีประกอบในเกมส์ หนุ่มแปลกหน้าที่เคยมีความสัมพันธ์วันไนท์สแตนด์กับเธอก็ได้ก้าวเข้ามาในชีวิต และทำท่าว่าจะไม่ต้องการให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ เป็นแค่ความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน
    _______
    Search: WWW
    2019 • ‎Romance/Drama

    ADVERTISEMENT


    เรื่องราวของผู้หญิงวัยทำงาน 3 คน ที่ทำงานเป็นผู้บริหารอยู่ในองค์กรเว็บท่า เป็นเรื่องที่เหมือนใกล้ตัวแต่กลับรู้รายละเอียดเกี่ยวกับงานด้านนี้น้อยมากๆ เลยรู้สึกว่าน่าสนใจและแปลกใหม่ ได้เห็นเทคนิคการทำงาน การวางแผนเพื่อเอาชนะคู่แข่ง การจัดการเมื่อถูกรัฐบาลแทรกแซง เรื่องราวอาจจะไม่พีคมาก แต่ก็เข้มข้น สนุกและชวนติดตามอยู่ตลอด สะท้อนชีวิตทั้งเรื่องงานและความรัก ที่ทุกคู่จะมีเรื่องราว ความน่ารัก ปัญหา ที่แตกต่างกันไป ชอบทุกคู่เลย เป็นเรื่องที่บท คอสตูม และนักแสดง ดีมากๆ เรื่องหนึ่ง

    นอกจากจะมีภาพสวยแล้ว สถานที่ต่างๆ ในเรื่องก็สวย มีเอกลักษณ์ เป็นที่จดจำ ชอบออฟฟิศและบรรยากาศการทำงานของบาร์โรมาก ทั้งเจ้านาย เพื่อนร่วมงานก็ดี ดูแล้วมีความสุข อยากไปทำงานที่นั่นบ้างเลย



    'ฉันคงเกิดมาเพื่อชอบนายนั่นแหละ'

    ความรักต่างวัยของ พัคโมกอน กับ แบทามี ตอนดีๆ กันคือน่ารักมากกก พระเอกอ่อยเก่งสุดๆ เป็นคู่ที่รักกันแต่มีความคิดด้านชีวิตคู่ไม่เหมือนกัน เลยอาจจะรักๆ เลิกๆ กันบ่อย แต่เข้าใจได้นะ รู้สึกว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้ในชีวิตจริงถ้าคู่ไหนตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ซึ่งปลายทางของคู่นี้ก็ยังคงไม่แน่นอนว่าสุดท้ายแล้วความรักจะชนะทุกสิ่งหรือเปล่า...

    เพิ่งมีโอกาสได้ดูผลงานของ จางกียง เป็นเรื่องแรก เล่นได้น่ารักมาก ตอนเอาผมลงแล้วยิ้มนี่คือตายไปเลย และแน่นอนว่า... ตายเกือบตลอดทั้งเรื่อง! 



    'ถ้าคุณเจอผู้ชายนิสัยดีก็คบไปเลยนะครับ ไม่ต้องลังเล ผมจะเป็นฝ่ายรอเอง'
    'นายนั่นแหละผู้ชายนิสัยดีที่ฉันอยากได้'

    ความรักระหว่างแฟนคลับและนักแสดงหนุ่มของ ซอลจีฮวาน กับ ชาฮยอน เป็นคู่ที่ทั้งน่ารักและตลก ดูเพลินมาก ชอบความซื่อของจีฮวาน และความช่างปกป้องของชาฮยอน แม้จะแอบมีดราม่าอยู่บ้าง แต่คิดว่าทั้งคู่จะสามารถผ่านมันไปด้วยกันได้

    ชอบนิสัยชาฮยอนเป็นพิเศษ เป็นคนตรงๆ ลุยๆ พร้อมช่วยเหลือ เคียงข้าง เพื่อนหรือคนที่รักได้เสมอ ถ้าได้มีเพื่อนแบบชาฮยอนจะต้องดีมากๆ แน่ๆ



    'รหัสคือวันเกิดของคุณ'

    ความรักระหว่างคู่สามีภรรยาของ โอจินอู กับ ซงกาคยอง แต่งงานกันเพราะโดนคลุมถุงชน เหมือนต่างคนต่างไม่รักกัน ห่างเหิน แต่ที่จริงต่างฝ่ายต่างมีเยื่อใย โดยเฉพาะฝ่ายชายที่รักมาก คอยปกป้อง พยายามทำเพื่อกาคยองทุกอย่างอย่างลับๆ แม้จะต้องหย่ากันเพราะความจำเป็น แต่บางครั้งสถานะไม่สำคัญเท่ากับความรู้สึกจริงๆ แอบเสียดายที่คู่นี้บทน้อยไปหน่อย



    ย้ายไปที่ blogspot
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in