เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dramas RoomPenn
Under The Power (Chinese, 2019)
  • องครักษ์เสื้อแพร ลู่อี้ ได้รับมอบหมายให้สืบคดียักยอกเงินซ่อมแซมแม่น้ำที่เมืองหยางโจว ทำให้เขาได้พบกับ หยวนจินเซี่ย มือปราบหญิงแห่งลิ่วซ่านเหมินที่เข้ามาช่วยสืบสวนในครั้งนี้ด้วย พวกเขาต้องเข้าไปพัวพันกับคดีต่างๆ โดยที่ไม่คาดคิด ทั้งคู่ต่างคอยช่วยเหลือกันและกันจนเกิดเป็นความผูกพันธ์ จากคู่กัดก็กลายเป็นคู่หู และเริ่มมีใจให้กันจนกลายเป็นคู่รักในที่สุด แต่แล้วจินเซี่ยกลับได้รู้ความจริงว่าบุรุษที่นางรักมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของคนในครอบครัวนาง
    _______ 
    Under The Power องครักษ์เสื้อแพร
    2019 • Romance/Mystery/Action

    แนวสืบสวนสอบสวน ไขคดี ตามหาคนร้าย บู๊บ้างประปราย แทรกมุกตลกเอาไว้ตลอดเรื่อง แม้จะแอบเบื่อดราม่าของคู่รองอยู่บ้าง แต่ก็มองข้ามได้ สนุก ดูเพลิน เนื้อหาชวนติดตาม ตัวละครฉลาด ผลัดกันรุกผลัดกันรับ นักแสดงเล่นดี ไม่หลุดคาแรคเตอร์เลย ขนาดตัวร้ายที่ชอบยั่วโมโห ตอนสุดท้ายยังไม่วายขยิบตาทิ้งท้ายไว้

    ตอนแรกคิดว่าพระเอกนางเอกไม่ค่อยดึงดูดเท่าไหร่ แต่ดูๆ ไปแล้วชอบทั้งใต้เท้าลู่และมือปราบหยวน ชอบคาแรคเตอร์ของพระเอก มีเสน่ห์ พูดจาตรงไปตรงมา ไม่อ้อมคอม ยิ่งดูยิ่งชอบมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนนางเอกคือน่ารักสดใส น่าเอ็นดูมาก เหมือนดื้อแต่มีเหตุผล ไม่งี่เง่าเลย ชอบทุกฉากที่พระเอกนางเอกอยู่ด้วยกัน ตั้งแต่ตอนไม่ชอบหน้ากันจนถึงตอนที่มีใจให้กันแล้ว แอบมีดราม่าเล็กๆ ช่วงท้าย แต่ไปซึ้งมากๆ กับหนึ่งตอนสุดท้าย ไม่คิดเลยว่าแค่ภายในหนึ่งตอนจะทำให้รู้สึกซึ้งได้
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in