Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
บันทึกธรรมดาถึงคุณณัฐชา
–
Senttochii
เช้าที่ยังไม่สร่างเมา
19/10/16
เราบ่นว่าอยากไปงานสัปดาห์หนังสือเมื่อหลายวันก่อน แล้ววันนี้คุณก็ชวนเราแบบจริงจังขึ้นมาเฉยเลย
'นี่ชวนจริงเหรอ' เราถาม...
คุณเล่าให้ฟังว่า คุณเคยบอกเพื่อนว่าอยากจะชวนใครสักคนที่คุณชอบไปเดินงานหนังสือด้วยกัน
ตอนนั้นเพื่อนคุณตอบกลับมาว่า จะมีที่ไหน ใครอยากจะไปเดทในที่ที่คนเยอะ เบียดเสียดกันไร้ซึ้งความโรแมนติกแบบนั้น
เราขำและตอบคุณว่า คุณรู้ไหมว่าเดทในฝันของเรา นอกจากหอศิลป์ สวนสัตว์แล้วก็คือ
...การไปเดินงานสัปดาห์หนังสือกับคนที่ชอบนี่แหละ...
21/10/16
เช้าหนึ่งที่เราตื่นขึ้นมาและนอนยิ้มให้คนที่กำลังแต่งตัวออกไปเรียน มอง และพิจารณาใบหน้า พิจารณาการกระทำของเขาพลางคิดว่า ดีจังเลยนะ อะไรกันเนี่ยที่ทำคุณมาอยู่ตรงหน้าเราในเช้านี้ ขอบคุณสสารบนโลก เราชอบทุกมวลสสารนั้นที่รวมตัวเป็นคุณ (ดูเว่อร์ชะมัด แต่ฟิวตอนนั้นคงเมาอากาศตอนเช้า)
เรามองแล้วยิ้มอยู่นาน คงเป็นเพราะอาการเมาความง่วง (อีกนั่นแหละ) คุณเดินเข้ามาและนั่งลงที่เตียงถามว่ามองอะไรตาเยิ้มๆ เราได้แต่ยิ้มตอบ พูดไม่ออกแฮะเพิ่งตื่น
ว่าแล้ว ขอดึงคุณมาใกล้ใกล้หน่อยเถอะ ขอรางวัลสำหรับเช้านี้ และคำอวยพรส่งคนไปสอบด้วย
ขอเก็บเหตุการณ์นั้นเอาไว้ต่อเติมความคิดถึงที่จะเข้ามาทักทายตอนคุณไม่อยู่หน่อยแล้วกัน...
#diary
#lovestory
#love
#life
#lesbian
#ไดอารี่ชีวิต
#ไดอารี่
#บันทึก
Senttochii
Report
Views
บันทึกธรรมดาถึงคุณณัฐชา
–
Senttochii
View Story
subscribe
Previous
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in