เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LIVING IN CEBU (?)Sutthida Stkt
PICK UP STUDENT
  • สตาฟของเรามีหน้าที่หลายๆอย่าง เช่นการจัดการเอกสาร ช่วยเหลือนักเรียน (กวาดออฟฟิศกูก็ทำมาแล้วค่ะ) 
    แต่หน้าที่ที่มหาหฤโหดอีกอย่างคือ การ PICK UP STUDENT ที่มีขึ้นทุกๆสัปดาห์ 
    เนื่องจากทุกสัปดาห์จะมีนักเรียนมาใหม่ และตารางแต่ละสัปดาห์ก็ไม่เหมือนกัน จึงมีการลุ้นเกิดขึ้นแน่ๆ และนอกจากนี้ยังมีการบนบานศาลกล่าวกับเสาโรงเรียนบ้าน โต๊ะคอมบ้าง(อยู่ลัทธิงมงายค่ะ)

    แต่ความปวดหัวของการ PICK UP มันไม่ใช่แค่ไฟล์ทที่ดีเลย์ จูนยังต้องปวดหัวกับTAXI เพราะพวกเขาไม่รับแบงก์ใหญ่ บางทีไอ้เรามันแต่แบงก์พันก็โดนด่า ด่าไม่พอทอนไม่ครบ ถึงกูมีแบงก์ร้อยมึงก็ทอนกูไม่ครบอยู่ดี หรือบางครั้งพวกเขาก็จะไม่รับจูนบ้าง เพราะโรงเรียนจูนค่อนข้างอยู่ใกล้สนามบิน เขาบอกว่าไม่ครบ .. จึงเป็นปัญหาให้จูนต้องตบตีกับแท๊กซี่เป็นบางครั้ง (ภาษาอังกฤษง่อยแค่ไหนก็สู้ เน้นเสียงดัง) 

    สำหรับสัปดาห์นี้จูนก็มีหน้าที่ Pick up ตามปกติค่ะ แต่มันความโชคร้ายคือ ได้รับเด็กคืนวันเสาร์ตอนเที่ยงคืน และตี 4.35 เช้าวันอาทิตย์ (คือคืนนั้นจะไม่ได้นอนแน่ๆ) 
    แต่ก็ใช่ว่าไฟล์ท ตี 4.35 จูนจะไม่เคยได้นะคะ จูนเคยมีประสบการณ์มาแล้ว คราวนั้นคือไม่ได้นอนค่ะ เพราะกลัวจะไม่ตื่น แต่ปัญหาของการไม่ได้นอนของจูน คือจะทำให้จูนเกิดอารมณ์หงุดหงิด ครั้งที่แล้วคือนักเรียนที่เรามารอรับ มันไปช่วยคนอื่นหาป้ายโรงเรียนก่อน นี่ก็เซ็งแงะ แบบ มึงงงงง .. กูง่วง ไม่ใช่เวลาแห่งการมีน้ำใจเว่ย (เป็นคนใจดำค่ะ) 

    คราวนี้จูนก็เลยหมายมั่นปั้นมือไว้ว่า เออ นอนซะหน่อยวะกู จะได้ไม่อารมณ์เสีย 
    โชคดีของจูนที่ไฟล์ทเที่ยงคืนไม่ดีเลย์ และจูนสามารถปิดจ๊อบได้ไม่เกินตี 1 จูนมีเวลานอนทั้งหมด 3 ชมครึ่ง เนื่องจากไฟล์ทนี้มีเด็กมาทั้งหมด 5 คน ทำให้มีสตาฟไปรับทั้งหมด 3 คน คือมีจูน เอ็ดเวิด(พี่ล่ำตอนHeathly) และ เรเชล สตาฟใหม่จากไต้หวัน 
    จูนนัดทุกคนไว้ตอน ตี 4.10 

     โอเค .. ตั้งนาฬิกาปลุก 

    นาฬิกา .. 

    นาฬิกา .. 


    นาฬิกา ไม่ ปลุก .. 

    จูนตื่นขึ้นมาพร้อมเสียงนกร้องในตอน 6.40 ในสมองคิดแค่ว่า เชี่ยยยยยย .. ฉิบหายยยย อี้หยายย อี้หยายยยย .. เปิดเช็คโทรศัพท์ .. 
    EDWARD : Where r u ?  (4.10) 

    EDWARD : Next time don't fall asleep (5.04) กูว่ามันเอือมกู 
    ถัดไปที่แชทของ เรเชลค่ะ 

    Rachel : Good morning June (4.15)
    Rachel : Do you get up (4.15)
    Rachel : June ..... (4.15) 

    ไม่มีการตอบรับจากอิจูนที่ท่านเรียกค่ะ 

    บอกตรงๆ รู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดสุดๆ และหลังจากเอ็ดเวิดตื่น นางก็บ่นๆๆๆๆ เพราะเนื่องจากมีรถแท๊กซี่ไม่พอสำหรับกระเป๋าทั้งหมด เพราะเรามีสตาฟเพียงแค่ 2 คนที่ไป ทำให้หาแท๊กซี่ยาก (กูรู้สึกผิดมาก ขอร้องอย่าบรรยายอีก) สรุปว่า ทุกคนกลับมาด้วยแท๊กซี่ 3 คัน 2 คันแรกสำหรับคน และอีกคันสำหรับกระเป๋า และนอกจากนี้ ค่าแท๊กซี่สำหรับทุกคันคือคันละ 150 เปโซ ทั้งๆที่ปกติมันแค่ 75 เปโซ เท่านั้น สรุปว่า อินี่รู้สึกผิด พรุ่งนี้ต้องเลี้ยงน้ำปั่นทุกคน เป็นการตอบแทน 

    ปิดตอนไม่เท่เลยว่ะ .. (มึงเคยเท่กับเขาด้วยหรอ)




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in