เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของฉันchefercree
ศักราชใหม่
  • เทศกาลและการเดินทาง เรามีโอกาสได้กลับบ้าน(เพื่อน)ที่ต่างจังหวัด
    เป็นทริปที่ไม่หวือหวา ไม่เพอร์เฟค 
    แต่เติมเต็มความสุขที่ขาดหายไปในระหว่างปีได้อย่างดี
    เหมือนเป็นการเที่ยวอำลาวัยเด็กของตัวเอง 
    ถึงเวลาที่ต้องแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตแล้ว

    มีช่วงเวลาที่เราเงยหน้ามองท้องฟ้าที่เปลี่ยนไปในแต่ละวัน
    ต่อจากนี้จะเป็นยังไงนะ ทำงานอะไรดี จะเหลือใครกี่คนในชีวิตบ้าง
    อนาคตเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและน่ากลัวในเวลาเดียวกันเลยแหะ

    23.59.59
    00.00.00

    ว่ากันว่า เราจะมี New year Resolution กัน
    นึกแล้วก็ตลก
    ทุกอย่างเปลี่ยนไปในช่วงเสี้ยววินาที แค่วินาทีเดียวเท่านั้น
    จากที่ ไม่ทำ ทำไม่ได้ ไม่ได้ทำ
    เป็นต้อง ทำแล้วนะ ทำได้ ได้ทำแล้ว

    ปีที่ผ่านมา เราเรียนรู้การมีอยู่และการจากไปของความสัมพันธ์ที่รายล้อมตัวเราไว้อยู่
    มีใครหลาย ๆ คนที่ปีใหม่นี้ เราไม่ได้ทักไปสวัสดีปีใหม่หรืออวยพรอย่างหวังดี
    เราจะติ๊ต่างว่าเป็นรสชาติของการเติบโตก็แล้วกัน
    แต่ก็ยังมีใครอีกหลาย ๆ คน ที่เราตื่นเต้นที่จะหาการติดต่อแล้วทักไปอวยพรปีใหม่
    ความสัมพันธ์เหล่านี้สินะ ที่จะยังอยู่กับเราในตอนนี้

    แด่ความสัมพันธ์ที่ยังอยู่และจากไป
    ขอบคุณสำหรับการเรียนรู้ใหม่ ๆ เสมอ 
    ทั้งเป็นความทรงจำที่ดีและเป็นความทรงจำที่เลวร้าย

    แด่ครอบครัวและเพื่อน
    ขอบคุณที่คอยเติมเต็มเศษเสี้ยวของความสุขในแต่ละวัน
    เสียงหัวเราะที่สดใสและบริสุทธิ์
    ถ้าไม่มีคนเหล่านี้ เราคงไม่ได้มีโอกาสเปล่งเสียงนี้ออกมา

    แด่ตัวเรา
    หวังว่าเมื่อโตขึ้นไปแล้ว ตัวตนที่แท้จริง ตัวตนที่เป็นอยู่
    จะไม่ถูกทำลายหายไปไหนนะ
    จงเติบโตอย่างดีล่ะ
    เก่งมาก

    แด่ผู้ที่หลงเข้ามาอ่าน
    สวัสดีปีใหม่ค่ะ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ
    ขอให้ทุกคนมีความสุขในแต่ละวันตลอดปีเลยนะคะ ◡̈

    ด้วยใจที่กำลังเรียนรู้ที่จะเติบโต
    ทานตะวัน

    ps. เพื่อนที่น่ารักของเราคนหนึ่งพูดไว้ว่า
    ขอบคุณคนที่ไม่น่ารักที่ทำให้เห็นคนที่น่ารักกับเราได้ชัดเจนขึ้น
    ความคิดแบบนี้นี่มัน โคตรจะน่ารักเลย
    ขอให้เจอแต่คนที่น่ารักกับเราเสมอ ๆ เลยนะคะทุกคน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Pintusorn Samaikul (@fb1778789672306)
สวัสดีปีใหม่ ขอให้ปี 2022 ใจดีกับไรต์เยอะ ๆ นะคะ ??
chefercree (@chefercree)
@fb1778789672306 พบแต่สิ่งดี ๆ เหมือนกันนะคะคุณนักอ่าน??