เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของฉันchefercree
สองขีด
  • มาทำฝ่ายพร็อพไหม? 
    คำชวนจากเพื่อนสนิทเราที่ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับและผู้เขียนบท
    ไหน ๆ ก็ไม่มีอะไรทำอยู่แล้ว ทำงานกับคนรู้จักอีกด้วย
    ไปวิ่งเล่นก็แล้วกัน

    เป็นงานแรกที่เราทำเบื้องหลัง
    สนุกแต่เหนื่อย เหนื่อยแต่สนุก สองคำนี้วนเวียนอยู่กับเราตั้งแต่เริ่มงาน
    พ่อแม่บอกเราว่า ถ้าทำแล้วสนุกก็ดีแล้ว เราเห็นด้วย

    การรวมตัวของกองละคร ควบคู่กับการตรวจ ATK 
    อ่า เกลียดการปั่นสมองชะมัด
    มันควรจะมีวิธีที่หาแล้วไม่เจ็บตัวสิ 
    จากใจคนที่เกลียดอะไรก็ตามที่ทำให้ตัวเองเจ็บ

    ในวันที่ 3 ของการออกกอง
    ผล ATK ของเราขึ้น 2 ขีดจาง
    ตรวจรอบสองก็ยัง 2 ขีดจาง
    ชิบหาย

    เรากับเพื่อนอีก 2 คนที่อยู่ฝ่ายเดียวกันและผลขึ้น 2 ขีดจางเหมือนกัน
    ไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาลในเวลาเกือบห้าทุ่ม
    จัดแจงหาที่กักตัวรอผลออกพรุ่งนี้เช้า

    ความคิด ความรู้สึก ที่คละคลุ้ง ฟุ้งซ่าน วนเวียนอยู่ในหัว
    เราทำเหมือนไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรต่อหน้าคนอื่น
    แต่ในใจจริงเราก็กลัวเหมือนกัน 
    ไม่ใช่ว่าเพราะตัวเราจะเป็นอะไร แต่ห่วงคนรอบข้างมากกว่า

    เป็นคืนที่กว่าจะผ่านไปแต่ละนาทีลำบากกว่าที่คิด 
    เหงื่อชุ่มเพราะเครียดไม่รู้ตัว เหงื่อออกเยอะแบบที่เสื้อเปียก
    ทั้ง ๆ ที่นอนไม่พอมาหลายวัน แต่ก็ยังตื่นทุก ๆ ชั่วโมงตั้งแต่ตี 5
    ไม่รู้จะทำอะไร ลืมตาก็ง่วง หลับตาก็คิดไม่หยุด เหนื่อยจัง

    เวลาก่อนเที่ยง เราได้รับสายจากโรงพยาบาล
    ไม่พบเชื้อทั้งสามท่านนะคะ

    เราตระหนักถึงการมีอยู่ของเพื่อนดี ๆ เพื่อนที่ไม่ได้หาได้ทั่วไป
    เพื่อนที่นึกถึงเราก่อนที่จะนึกถึงตัวเอง
    เราถามเพื่อนว่า ไม่กลัวหรอ ถ้าเราติดขึ้นมาล่ะ
    เขาบอกไม่กลัว ไม่เป็นไรหรอก อยู่ด้วยกันมาหลายวัน ถ้าจะติดก็ติดไปด้วยกันแล้ว
    ง่ะ เพื่อนดีจัง รักเพื่อน

    ด้วยใจที่เหนื่อยล้าแต่สนุกกับสิ่งที่ทำอยู่
    ทานตะวัน

    ps. ตอนเราวัดไข้ที่โรงพยาบาล พยาบาลถามเราว่าเราป่วยตรงไหนรึเปล่า
    เราเป็นคนตัวร้อนอยู่แล้ว เลยบอกไปว่าตัวร้อนปกติเลยค่ะ
    พยาบาลบอกว่า แต่นี่มัน 38.1 นะคะ
    55555555555555555555555555555555555555555 
    อ่า ตัวร้อนผิดปกติเพราะเครียดละกัน



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in