เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOΠΔ Solo AlbumPeammSinn
YeoJin(여진) "Kiss Later" & "My Sunday" & "My Melody"
  •      ในวันที่ 4 มกราคม 2017 ได้มีการประกาศเดบิวต์เมมเบอร์คนที่สี่ของโปเจค "เด็กสาวประจำเดือน" ยอจิน และทำการปล่อยทีเซอร์ในเดียวกัน
         ซิงเกิ้ลโซโล่ "YeoJin" ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 16 มกราคม 2017 ประกอบไปด้วยสามเพลงได้แก่ "Kiss Later" , "My Sunday" (ร้องโดยฮยอนจิน และ ฮีจิน) และ "My Melody" (ร้องโดยยอจิน และ ฮาซึล) ค่ะ




         - My Sunday , My Melody เป็นเพลงป๊อปเบาๆฟังสบายหู โดยที่ทั้งสองเพลงนั้นไม่ได้มีความต่างกันมากจึงขอรวบรัดไว้ในหน้าเดียวนะคะ
           เพลงดำเนินด้วยเสียงกีตาร์และกลองช่วงกลางถึงหลังดำเนินด้วยเสียงของทั้งสองคนที่เป็นส่วนผสมของเสียงแบบเบาบางกับเสียงแบบเน้นพลัง ส่วนผสมระหว่างเสียงเล็กกับเสียงทุ้ม ท่อนบริดจ์พาเข้าท่อนจบสไตล์ k-pop ทั่วไป ตัว My Sunday นั้นจะจบได้ต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นแทร็คที่ 2 และส่งต่อไปยังแทร็ค 3 อย่าง My Melody ที่จบด้วยการตัดออกง่ายๆ
           โดยรวมนั้นทั้งสองเพลงไม่ได้มีความแตกต่างจากเพลง k-pop ทั่วไปมาก สิ่งที่ควรชมคงเป็นการเลือกเมมเบอร์เข้ามาร้องในแต่ละเพลงที่สามารถเลือกได้เข้ากันดีทั้งคู่ของ ฮีจินกับฮยอนจิน และ 
    ฮาซึลกับยอจิน


  •      - Kiss Later เป็นเพลงแนว candy pop ที่มีความ jazz pop ผสมลงไป ให้ความรู้สึกสดใสและผสมความเป็นตัวของยอจินลงไป
           เพลงเปิดมาด้วยเสียงของ wind chimes และเปียโนที่เล่นในคีย์ที่ให้ความรู้สึกน่ารักสดใสแบบเด็กๆดั่งเพลงดิสนีย์ เพลงตัดเข้าเวิสแรกด้วยการเพิ่มเสียง brass เข้าไปและตัดเสียง wind chimes ออก ส่งเข้าเวิสสวยๆด้วยการไล่ระดับขึ้นให้รู้สึกสนุกตามกับเพลง ฮุคใส่เสียงกลองเพิ่มเข้าไป เป็นเสียงกลองที่ส่งกับเสียงของเปียโนและ brass จนเข้ากัน เข้าครึ่งหลังฮุคด้วยเสียงเปียโนและกลองที่ไล่ระดับขึ้นเรื่อยๆเพื่อดรอปลงส่งไปยังเวิสต่อไป ฮุคสองตัดไปบริดจ์ถือว่าไวมาก เนื่องจากต้องส่งจังหวะให้เร่งขึ้นไปเรื่อยๆเพื่อดรอปเข้าฮุคจบ ดรอปนี้แตกต่างจากเพลงทั่วไปตรงที่เสียงของยอจินต่อเนื่องไปยังท่อนจบและส่งอารมณ์ให้ไม่ขาดตอน ทำให้สามารถรู้สึกสนุกได้เร่ื่อยๆตลอดเวลา 3.19 นาทีอย่างไม่มีจังหวะพัก
           ตัวเพลงกล่าวถึงความรักในแบบฉบับเด็ก เป็นเพลงที่สอนให้อีกคนนั้น "รอไปก่อน พวกเราทำแค่กอดก็พอแล้ว และอย่าพึ่งจูบกันเลย รอพวกเราพร้อมกันก่อนเถอะ" เป็นเพลงเกี่ยวกับการ consent เต็มที่

    โดยรวมแล้วเพลงนี้เป็นเพลงที่น่ารักและสดใส
    แต่ในความน่ารักนั้นก็ยังส่งเมสเสจที่ดีให้กับผู้ฟัง
    "ถ้าไม่พร้อมจะทำ ก็รอไปก่อนได้มั้ย"
    ความน่ารักของตัวเพลงและเนื้อเพลง
    สามารถเข้ากับมักเน่ยอจินได้อย่างลงตัว

  •      สำหรับเพลงไตเติ้ลของซิงเกิ้ลนี้เราชอบเป็นอันดับ 2 จาก 12 เพลง เป็นเพลงที่ถ้าเล่นเกมหรือต้องการพลังบวกก็จะเปิดฟังและร้องตามตลอด(โดยเฉพาะท่อนชานท์)


    มีความคิดเห็นอย่างไร สามารถเมนชั่นมาได้ที่แอคเคาท์ @PeammSinn (ทวีตที่ว่าจะอยู่ตรงพิน ?) หรือสมัครแอคเคาท์ของทางเว็ป minimore.com เข้ามากดความรู้สึกและพิมพ์ความคิดเห็นได้เลยค่ะ

    28 / 5 / 2019
    ??? ??? ???ΠΔ? ?????? ??? ?????
    ????????????
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in