เราเริ่มติดตามผลงานฮโยรินมากขึ้น เพราะเริ่มชอบเสียงนางมากแล้วก็รู้สึกว่าตอนนั้น K-POP ยังไม่มีศิลปินแบบนี้เลยแฮะ ที่จำได้แม่นคือฮโยรินไปออกรายการ Immortal Song 2 แล้วใช้เพลงนี้ประกวด ทำให้ทุกคนจดจำเธอด้านการร้องไปเรียบร้อย เราเองก็ประทับนางจาก Live นี้แหละ ทำให้เริ่มตามวง SISTAR มากขึ้น และพอถัดจากรายการนี้มาฮโยรินก็ได้ออกรายการประกวดร้องเพลงเยอะขึ้นแล้วก็ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยมา
ถัดมา SISTAR ก็คัมแบ็คเพลงใหม่ชื่อว่า How Dare You เหมือนมีกระแสข่าวว่าโดนสื่อแบนด้วย ไม่ยอมให้ใช้ Pole Dance เต้น พวกนางก็เลยต้องจัดแจงทำ MV และท่าเต้นใหม่ คือซ้อมแทบตายก็ไม่ได้ใช้เลย แต่ก็ประสบความสำเร็จนะ เป็นการชนะครั้งแรกบนเวทีรายการเพลงทีวีด้วย
Ma Boy ของ SISTAR19 ถือเป็นอีกเพลงที่ปลุกกระแสของวงออกมาอีกครั้ง ฮโยรินกับโบราออกซับยูนิทมาทำเพลงนี้ ต้องยอมรับว่ากระแสที่เกิดขึ้นมันก็ดูไม่ดีเท่าไหร่ เพราะคนจดจำภาพของสองสาวที่ทำท่าเวฟหน้าอกตูมๆ ในคลิปฝึกเต้น แต่ผลลัพธ์ก็ทำให้คนทั้งโลกรวมถึงในไทยเองเริ่มจดจำชื่อพวกนางได้
ความแรงของพวกนางก็ยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็เลยปล่อยเพลง So Cool กลับมาให้เกาหลีร้อนฉ่า เพลงนี้ติด Billboard Korea K-POP Hot 100 ด้วยนะ จนได้รางวัลบนเวทีเพลงอีกครั้งหนึ่ง
ไฟยังลุกอยู่ก็ใส่น้ำมันต่อไป พวกนางคัมแบ็คต่อมาเป็นเพลง Loving U ในเวลาถัดมาไม่กี่เดือนเอง เลพงนี้มาแนวใสๆ ซัมเมอร์มาก เลยกลายเป็นเพลงประจำรถของคนฟังเพลงเกาหลีเวลาไปเที่ยวทะเลเลยก็ว่าได้
SISTAR19 ยังคงไม่หายไปไหน พวกนางกลับมาคัมแบ็คเพลง Gone Not Around Any Longer เป็นเพลงที่ชื่อยาวได้ใจมาก มาตรฐานของเพลงนี้ทำให้โดนแซวไปพอสมควรว่าเป็นเพลงฮโยริน Feat. กับโบราหรือเปล่า เพราะนางร้องเยอะเหลือเกิน
เมื่อ SISTAR เริ่มจับทางสไตล์ของวงได้แล้ว ก็เลยหันมาเอาดีทางด้านความสง่า เซ็กซี่แบบสวยๆ ดีกว่า คัมแบ็คเพลง Give It To Me จัดมาแนวนั้นเลย เหมือนเป็น SISTAR + Victoria Secret เพลงมาสวยๆ เสื้อผ้าหน้าผมก็สวยๆ วืบวาบๆ มาเลย
บางทีการคัมแบ็คของพวกนางก็เหมือนอาศัยจังหวะฤดูกาลด้วย เพราะเมื่อคัมแบ็คเพลง Touch My Body มาในช่วงซัมเมอร์ของเกาหลีนั้น ผลตอบรับเพลงดีงามตามท้องเรื่อง ฮิตติดลมบนกันทั้งบาง
ยังไม่สาแก่ใจอีช้อย ก็ปล่อยเพลง I Swear มารับช่วงต่อ ทำให้ช่วงหน้าร้อนตอนนั้นเกาหลีจะมี 2 เพลงนี้เปิดสลับกันไปก็ไม่แปลกใจ
ถัดจากปล่อยเพลง Shake It ก็หายไปนานนมมาก จนกระทั่งคัมแบ็คเพลง I Like That มา ก็มีความแป้กอยู่เบาๆ แต่แก๊งลูกสาวของไทยหลายๆ ก็บอกว่าเพลงนี้แซ่บมากจริงๆ เป็น 1 ในเพลงที่ถูกลิสต์ไว้อย่างติดตลกว่า 'อย่าทิ้ง SISTAR ไว้กับผ้า'
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in