เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โลกต่างมิติ? เชื่อมถึงกันด้วยฝันได้!กานต์รวี โกกนุทจีรพัฒน์
ครอบครัวสไลม์ในโลกสัตว์เทพ
  • นี่ก็เคยโพสมาก่อน คลิก แต่เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังแบบเกลาภาษาแล้ว แต่ตอนนี้เอาแบบสั้น ๆ ไปอ่านก่อนนะ

         เป็นเรื่องมันยาวมากจนงงเลยว่านอนฝัน เอ้ย ข้ามไปต่างโลกแค่คืนเดียวปาเข้าไปตั้งสองภาคได้ไง แต่เรื่องของเรื่องก็คือจำได้ชัดเจนและยังน่าสนใจจนได้บันทึกเอาไว้นั่นเอง

    คำเตือน การฝันครั้งนี้ได้รับบทเป็นจุลินทรีย์ในอากาศการเล่าเรื่องจึงเป็นแบบมุมมองที่สามและแต่งเติมเอามันส์เป็นส่วนใหญ่แต่โครงเรื่องถอดมาตรงกันแน่นอน 
    คำเตือน ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม 
    คำเตือน เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี อาจอ่านไม่เข้าใจและรับไม่ได้กับเนื้อหา


    คำโปรย
         อยู่ ๆ ก็ทะลุมิติมาสิงร่างนางฟ้าแสนงามในโลกแฟนตาซีที่สวยงามดั่งสวรรค์ก่อนจะพบว่าร่างนี้เป็นคู่หมั้นนางร้ายในนิยายที่จะโดนรุมอัดจนตายแค่เพราะไปขวางทางรักของพระนางนี่หว่า! แบบนี้ต้องเตรียมรับมือหนีธงหายนะแล้ว แต่ไหงหลาย ๆ อย่างมันไม่ตรงกับในนิยายล่ะ โดยเฉพาะเรื่องที่ไปมีชู้ก่อนพระนางจะพบรักกันเนี่ย!! แล้วราชันย์สไลม์คือใครมีในนิยายด้วยเหรอ!?

    ภาคย้อนอดีต
         ในโลกสัตว์เทพที่มีการแย่งชิงอาณาเขตกันเป็นอาจิณและห่างไกลจากการย่างกรายของเผ่าพันธุ์อื่นมานานแสนนาน แต่สุดท้ายก็มีมนุษย์ลุงหน้าเด็กตกลงมาแบบงง ๆ ได้รับการช่วยเหลือและปรับตัวเข้ากับอารยธรรมท้องถิ่นได้อย่างไวว่อง หนุกหนาน ไม่กลัวตาย เป็นตัวซวยสร้างเรื่องที่ทั้งฉุนทั้งขันให้กับครอบครัวสัตว์เทพของตนเสมอ ครอบครัวของราชันย์สไลม์

    สปอยตอนพิเศษแถมท้าย
         สาเหตุของการที่มีใครก็ไม่รู้มาเข้าสิงร่างแบบง่าย ๆ และวิญญาณเจ้าของร่างหายไปไหน เป็นเพราะอุบัติเหตุทางเทคนิคและบังเอิญล้วน ๆ วิญญาณจึงเกิดใหม่รวมร่างกับลูกสไลม์ที่อยู่ใกล้ ๆ ไปเสียชิบ
    แถมท้ายด้วยรูปสาวสวยที่จะโดนสิงร่างและถูกกล่าวว่าจะโดนรุมอัดตายในอนาคต (อืม... ลืมวาดรูหูแฮะ)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in