เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โลกต่างมิติ? เชื่อมถึงกันด้วยฝันได้!กานต์รวี โกกนุทจีรพัฒน์
เจ้ามังกรด้วนน่ารักที่สุด!
  • ตอนแรกกะเป็นภรรยา สุดท้ายกลายเป็นสามี



    เป็นหญิงสาวนางหนึ่ง ที่ได้รับภารกิจให้ขยายพันธุ์กับเผ่ามังกร จึงเดินทางไปงานมังกรชุมนุมเพื่อหาคู่


    แต่มังกรที่ยังไม่มีคู่หายากจัง


    จึงไปเข้าห้องน้ำ กะจะล้างหน้าให้สดชื่นขึ้นสักหน่อย ดันเจอเด็กมังกรถูกทิ้ง


    แต่หยิบขึ้นมาดูดี ๆ มีแค่หัวที่ปากยื่นเหมือนมังกร ส่วนอื่น ๆ ดันดูเหมือนงูผสมปลา แขนขาด้วนกระทั่งครีบยังไม่มีทั้งที่ตัวอวบ ๆ แบบปลา


    ยังดีมีเครื่องเพศ (เป็นตัวผู้) และเกล็ดสีทองเลื่อมสวยถูกใจดี (จะว่าไปในภารกิจก็เขียนไว้ว่าเป็นไปได้ให้เป็นมังกรทอง) เป็นอันว่าใช้ได้ แค่เลี้ยงให้โตหน่อยก็ใช้ขยายพันธุ์ได้


    และหญิงสาวก็เก็บมังกรด้วนไปเลี้ยงต้อย



    __________

    หลาย ปี ผ่าน ไป 

    __________


    เกิดสงครามขึ้น


    สงครามภายในน่ะ


    แต่โชคดีที่ไปทำสงครามกันในที่ผู้คนทิ้งร้าง จึงไม่กระทบอะไร


    ก็แค่พวกคนใหญ่คนโตหัวเก่ากับหัวใหม่ขัดแย้งกัน


    เรื่องผสมข้ามเผ่าพันธุ์(หัวเก่า)กับคลั่งเลือดบริสุทธิ์(หัวใหม่)


    และหญิงสาวก็ไม่ได้สนอะไรมาก ถึงแม้จะเป็นลูกน้องของคนใหญ่คนโตที่ว่า ฝั่งไหนจะสั่งอะไรก็ทำได้หมด


    ถึงรัฐนี้จะให้ผสมข้ามเผ่าพันธ์ุได้อย่างอิสระ ยังไงก็ยังมีพวกไม่คิดผสมข้ามเผ่าพันธุ์มาตั้งแต่แรกแล้ว เพิ่งจะมาตีกันเพราะพวกหัวรุนแรงกลุ่มน้อยได้เลื่อนขั้นขึ้นมามีอำนาจแท้ ๆ


    ตอนนี้หญิงสาวสนแต่กลับห้องไปน้วยคู่ของตน


    ตอนนี้เจ้ามังกรด้วนที่เก็บได้โตพอจะออกเรือนได้แล้ว ถึงแม้ร่างสัตว์จะไม่มีแขนขา แต่ร่างคนนั้นมีแขนขาครบถ้วนสมบูรณ์ ที่สำคัญขี้อ้อนมากด้วย



    ในที่สุดวันที่รอมานานก็ได้มาถึงสักที~


    แต่ทว่า…

    เจ้ามังกรด้วน นอกจากจะแขนขาและครีบจะด้วนในร่างสัตว์แล้ว ดูท่าไอ้ตรงนั้นจะใช้การไม่ได้อีกต่างหาก


    ทำหน้าซึมจนน่าสงสารกลัวจะถูกทิ้งเพราะช่วยผลิตลูกไม่ได้ (ก็แต่แรกเก็บมาเพราะเอาไว้ใช้ขยายพันธุ์ ถ้าทำไม่ได้ต้องถูกคนใหญ่คนโตสั่งเปลี่ยนแน่)


    โธ่ น่ารักจับใจขนาดนี้จะทิ้งลงได้ยังไง อีกอย่างหลงรักหัวปำไปแล้วด้วย ใครจะไปทิ้งได้ลง 


    แค่เปลี่ยนเป็นใช้ไอ้นั่นแทนเอง ส่วนเจ้ามังกรด้วนก็อุ้มท้องแทน 


    ง่ายนิดเดียวแค่ดีดนิ้ว


    พริบตาจากหญิงสาวกลายเป็นชายหนุ่ม และหนุ่มน้อยกลายเป็นสาวน้อย


    เจ้ามังกรด้วนตะลึงจนอ้าปากหวอ ถึงจะรู้อยู่แล้วว่าคู่ของตนเองเก่งเทพมาก แต่ถึงขนาดเปลี่ยนเพศคนอื่นกับของตัวเองในดีดนิ้วเดียว เก่งเทพเกินกว่าที่จินตนาการไว้อีก


    และก็ไม่รังเกียจเลยสักนิดที่กลายเป็นหญิงถูกโอบไว้ในอ้อมกอดของคู่ที่กลายเป็นชาย เจ้ามังกรด้วนรู้สึกดีมากที่ได้กลับมาตัวเล็กกว่าคู่ของตนอีกครั้ง ชอบที่จะจมลงไปในกอดมากกว่าที่จะเป็นฝ่ายกอดมาตั้งแต่แรกแล้ว


    นับจากนั้น ชาวประชาเพื่อนร่วมงานในกองทัพ ต่างพากันอ้าปากหวอเมื่อเห็นคู่รักคู่นี้ที่แปลกตาชิบหายแต่โคตรเหมาะเลยเว้ย! (คำอันห่างหายไปนานตั้งแต่เจ้ามังกรด้วนไม่โชตะแล้ว)


    และยังบรรดาสาว ๆ ที่ไม่รู้ควรรู้สึกอย่างไรเมื่อหนุ่มหล่อรูปงามกลายเป็นสาวงามแน่งน้อย และสาวเตี้ยล่ำเฉิ่ม (เมื่อเทียบกับสาวอื่นในกองทัพ) กลายเป็นหนุ่มหล่อโฮกสูงใหญ่น่าซบไปแล้ว



    ______________


    ถึงชีวิตเลิฟจะไร้ปัญหามีความสุขดี แต่บางคนก็ไม่อยากให้มีความสุข…


    เช่นพวกหัวใหม่ไฟแรงเฟ่อ ปสด.


    แก่จนหัวเถิกแล้วยังจะมายุ่งเรื่องชาวบ้านที่เป็นลูกน้องของแผนกอื่น


    เอ๊ะ หรือยังไม่แก่แค่ทรุดโทรมกันหว่า?


    ไม่ทราบเส้นใหญ่มาจากไหน ถึงขนาดกล้าเล่นใหญ่ในห้องประชุมใหญ่ด้วยเรื่องไม่เป็นสาระสำคัญแบบนี้


    เรียกตัวมา ก็ฉอดเรื่องผิดผีผิดเพศ ทำตัวไม่เคารพเพศกำเนิดอะไรสักอย่างไม่ได้ตั้งใจฟัง จนกลายเป็นเรื่องรบไปได้ไงก็ไม่รู้อีก แต่เหมือนว่าจะพูดเหยียดคนเป็นลูกผสมด้วยนะว่าโง่กว่าด้อยกว่าและยังพิการ พวกเลือดบริสุทธิ์ดีกว่าเยอะ บลาๆๆๆๆๆ


    โธ่ แทงใจเจ้าต้าวมังกรด้วนจนจะร้องไห้อยู่แล้ว ไปทนฟังได้ไงคะคนดี ว่าแล้วก็ดึงมากอดโอ๋


    (คนอื่นที่ไม่ชอบใจ ก็พาใจหนีกันไปด้วยวิธีต่าง ๆ ทีละคน ๆ

    แอบเห็นบางคนสอดนิยายใต้เอกสารอ่านด้วยล่ะ)


    หัวใหม่ลุงเถิดก็ยัง บลาๆๆๆๆๆๆ จนเหมือนคนหนุ่มหน้าตาหัวอ่อน(สีผมก็ยังสีเขียวอ่อน)ในตำแหน่งงานระดับสูงกว่าทนฟังไม่ไหวเหมือนถูกว่ากระทบ สอดปากยิ้มหวานอาบยาพิษ


    ลุงเถิกโกรธที่หน้าอ่อนสอดปากจนหน้ากระเพื่อมไปถึงเถิก เบนเข็มไปแทงคนหนุ่มหน้าอ่อนแทนทันที


    สักพักจังหวะซิทคอม ลุงผมเขียวสุดหล่อมีเขามังกร พ่อของคนหนุ่มหน้าอ่อนก็เข้ามา (ผมสีเดียวกันเป๊ะ ไม่ต้องเรียกว่าพ่อก็รู้ว่าเป็นพ่อลูก) เปิดประชุมด่วน และเปิดโฮโลแกรมสื่อสารกับนักรบพิเศษตัวอวบอ้วนหน้ายิ้มมีเสน่ห์


    นึกดูดี ๆ ก็หน้าคุ้น ๆ เหมือนมนุษย์เมียหนุ่มของพ่อมังกรหัวเขียวอ่อนที่เพิ่งเดินเข้ามาเลยแฮะ(แต่ที่จำได้ ไม่ได้อ้วนขนาดนี้)


    เมื่อมีคนนึกออก คนอื่นก็นึกออกเช่นกัน ว่านี่เป็นครอบครัวขาโหดข้ามสายพันธุ์แห่งรัฐ


    โดยเฉพาะลุงเถิกหัวใหม่ไฟแรง ปรี๊ดแตกห้าวซ่าแบบลืมดูสังขารตัวเอง ถ่มถุยใส่คนที่แก่กว่าแต่ยังฟิตปั๋งกว่าตัวเอง 


    แถมยังจะใส่เดี่ยวลุยกับครอบครัวขาโหดที่โด่งดังที่สุดแห่งรัฐนี้อีก


    กล้ามากหรือโดนของมากันแน่เนี่ย?


    แต่โชคดีได้เลื่อนวันตายของลุงเถิก การประชุมด่วนสำคัญกว่า 


    ทุกคน(รวมถึงพวกหัวใหม่ที่มีหัวคิด) ยกเว้นลุงเถิกที่ส่งเสียงนกเสียงกา… ต่างพากันสนใจรายงานด่วนจากสายของนักรบพิเศษ



    อ่า สรุปงานเข้า

    ต้องห่างต้าวมังกรด้วนอีกแล้ว


    ในฐานะสัตว์ประหลาดที่แปลงกายได้สารพัดตนเดียวของรัฐ ต้องออกปฏิบัติการลับอีกแล้ว


    หวังว่าต้าวมังกรด้วนจะยังไม่ท้องนะ (เค้าอยากดูแลเจ้าต้าวตอนท้องอ่ะ)


    …หรือจะหอบไปด้วยกันดี?

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in