เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โลกต่างมิติ? เชื่อมถึงกันด้วยฝันได้!กานต์รวี โกกนุทจีรพัฒน์
ตายแล้วก็ห่อกลับบ้านเก่าไง (ฟิค?)


  • ฝันฟิคของminikikabooอีกแล้ว จากเรื่องหนิงเหยียนซี


    อันที่จริงก็เคยฝันเรื่องในโลกนั้นมาก่อนที่นิยายเรื่องหนิงเหยียนซีจะเกิดอีกนะ แต่ตัวเอกในตอนนั้นน่าจะเป็นน้องชายคนกลางของตัวเอก


    อะ มาเข้าเรื่องที่เพิ่งฝันกันก่อน เหมือนว่าจะเป็นเรื่องราวหลังจบของนิยายไปแล้ว ซึ่งฉบับในน้องชายคนกลางก็มีช่วงที่คาบเกี่ยวเหมือนกันที่เราจำได้ติดตาว่าเกิดภัยพิบัติอะไรสักอย่างที่ไม่ใช่ฝีมือของธรรมชาติ และไม่ใช่ฝีมือของมนุษย์อีกด้วย อันเป็นสาเหตุให้น้องชายคนกลางมาอยู่ในร่างพี่ชายคนโต… ซึ่งหลังจากนั้นก็ดราม่าต่าง ๆ นานาในส่วนของน้องชายคนกลาง


    ตัวเอกของเราในครั้งนี้คือคู่รักพี่ชายคนโตกับเจ้าเทพโง่ (ซึ่งก็คือตัวเอกในเรื่องหนิงเหยียนซีนี่แหละ เป็นความรักระหว่างมนุษย์กับเทพ)


    ที่บอกว่าภัยร้ายไม่ใช่ฝีมือของมนุษย์หรือธรรมชาติ ก็เพราะว่าเจ้าเทพโง่เกือบตาย บาดเจ็บสาหัส ร่างเหวอะหวะดูไม่ได้


    จนพี่เหยียน (เอาน่า ยังไงชื่อเรื่องก็บอกอยู่ว่าตัวเอกชื่ออะไร) ช็อคตายคาที่แล้ววิญญาณหลุดออกจากร่างมนุษย์ กลับคืนสู่สิ่งที่เคยเป็นและเป็นมาตลอด ห่อคู่รักของตัวเองพากลับบ้านเก่าไปหาหมอเก่งรักษาทันที


    สรุปก็คือ อย่างที่เคยเดา ๆ กันไว้ตอนอ่านนิยายนั่นเองน่ะนะว่าพี่เหยียนคือเทพ(?)ที่ลงมาเผชิญด่านเคราะห์ มั้ง?


    แต่ที่งงก็คือเหมือนจะไม่ได้อยู่ในอาณาจักรของเทพบิดาผู้สร้างสรรค์สรรพสิ่ง สรุปว่าไม่ได้อาศัยอยู่แดนสวรรค์ 


    เพราะถ้าเป็นแดนสวรรค์ เจ้าเทพโง่ที่ฟื้นขึ้นมาคงรู้จักทุกคนที่นั่นอยู่แล้วน่ะสิ แต่นี่มึนงงใครอ่ะไม่รู้จักสักคน


    (แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไร เทพที่เบื่อแดนสวรรค์จนย้ายไปอยู่ที่อื่นก็มี อย่างเช่นพ่อแม่พี่น้องของเจ้าเทพโง่ เป็นต้น)


    และพี่เหยียนคือเทพ(?)เส้นใหญ่ในแดนนั้น 


    และเท่าที่เดาครอบครัวพี่เหยียนใหญ่มาก ใหญ่ที่หมายถึงเป็นครอบครัวใหญ่อีกด้วย (คนหน้าคล้ายเยอะ=ญาติเยอะ)


    เพราะเป็นครอบครัวใหญ่ เป็นคนมีชื่อเสียง เป็นคนหล่อเหลารูปงามในย่านนั้น จึงมีคนเข้ามารอดูคนรักของพี่เหยียนที่ถูกห่อกลับมาจากด่านเคราะห์ด้วยแทบทุกทั่วมุมถนน


    แน่นอนว่าเด่นดังหน้าตาดีปานนั้นก็ย่อมมีคนอยากรับบทตัวร้ายยาวเป็นหางว่าว ซึ่งจะพูดถึงในโอกาสถัดไป


    กลับมาพูดถึงเจ้าเทพโง่ที่นอนเป็นผักในห้องพิเศษ คนนี้ก็มีชื่อเสียงพอตัวเหมือนกันระดับกระบือลือไกลข้ามภพข้ามแดน (ในหมู่คนเฉพาะกลุ่ม)


    พอพ่อแม่ฝ่ายพี่เหยียนทราบชื่อเสียงเรียงนามเท่านั้นแหละ แทบอยากบังคับให้เลิกราในทันทีอันเนื่องมาจากเรื่องเล่าลือสุดระยำตำบอนแสนอัปรีย์ชาติหินทมิฬชั่วและทั้งโง่ทั้งกากลำดับล่างสุดห่วงโซ่อาหารแดนสวรรค์ก็ยังไม่เจียมตัว บลา บลา บลา


    ท้ายของสุดท้ายพี่เหยียนก็สามารถกล่อมพ่อแม่ให้ลองตัดสินอีกทีหลังได้รู้จักกันแล้ว ดีกว่าตัดสินจากข่าวลือที่เป็นเท็จแทบทั้งหมดนอกจากเรื่องความโง่…


    ________

  • ในที่สุดเจ้าเทพโง่ก็ฟื้นขึ้นมาได้เสียที ท่ามกลางความดีใจของคนรักและน้ำพักน้ำแรงของครูหมอ รวมถึงคนที่แอบดูอย่างลุ้นระทึกอยู่ห่าง ๆ


    และสิ่งที่สมองมึนเบลอทำเป็นอย่างแรกหลังตื่นนอนก็คือ ว้าวขนม! คว้าเคราขาว ๆ ยาว ๆ ของครูหมอมาเข้าปาก

     

    โดนหมอตีรับอรุณ ต่อด้วยโดนสามีหยิกซ้ำข้อหาให้เอื้อมมือหวืด


    เจ้าเทพโง่จะทำอะไรได้นอกจากขอโทษคุณปู่หนวดยาว กับกอดซบอ้อนสามีให้หายงอน แล้วค่อยรู้สึกตัวว่าสามีเปลี่ยนไป!


    หรือจำสามีตัวเองไม่ได้กันหว่า?

    ดูสภาพตกใจจนดีดตัวตกกระแทกพื้นเกือบคว่ำรถเข็นมีดหมอนี่สิ


    สุดท้ายก็จำกันได้ด้วยกลวิธีส่วนตัว (อิทธิฤทธิ์อะไรสักอย่างของพวกเทพนี่แหละ)

    ทำเจ้าเทพโง่ตกใจมาก โพล่งออกมาว่านี่ตัวเองนอนนานจนคนรักตัวโตเท่าตึกแล้วเลยเรอะ!


    เป็นอันว่าน่ารักน่าหมั่นไส้ (และคิดถึงด้วย) จนถูกสามีอุ้มเอาไปฟัดที่ห้องจนหมดวันอย่างมึน ๆ


    เช้าถัดมาเจ้าเทพโง่ต้องซดยาต่างข้าวจนอิ่มเลย แล้วพี่เหยียนก็พาไปห้องโถงใหญ่เพื่อแนะนำให้คนที่บ้านรู้จัก


    พบปัญหาเดิม ๆ ของคู่เกย์


    ยิ่งพ่อแม่และพี่รุ่นโต ๆ ของพี่เหยียน(:มีพี่น้องจำนวน1000+) เคยได้ยินเสียงเล่าลืออันโฉดชั่วข้ามภพของเจ้าเทพโง่มาก่อนก็ยิ่งต่อต้าน รีบยุให้เอากับสาวคนอื่นที่ดีกว่า สวยกว่า อกโตเอวกลมตูดเด้งน่าเร้าใจกว่า ไม่ใช่หล่อสวยเนื้อขาวเนียนกล้ามเรียงชวนใจเกเรแบบนี้ (สรุปว่างานดีจนกลัวจะทำให้พี่น้องชายใจเกเรว่างั้น? และไม่แน่ต้องระแวงพี่น้องสาวจะมาแย่งชิงไปด้วย!)


    ครึ่งค่อนวันพี่เหยียนก็ตัดปัญหาพี่น้องกดดันเป็นนกกระจิบแตกรังด้วยการพาสามีกลับห้องไป


    ต่อด้วยปัญหาคู่รัก เนื่องจากเจ้าเทพโง่เคยผ่านประสบการณ์(ของคนใกล้ชิด)ไปมีชู้ตอนเผชิญด่านเคราะห์มาก่อน ก็รีบถามทันที มีภรรยารึยัง? มีคู่หมั้นมั้ย? หรือมีคนรักก่อนลงด่านเคราะห์หรือเปล่า?


    จบลงด้วยที่ว่าพี่เหยียนมีแต่คู่หมั้นที่เป็นเลสเบียน ซึ่งพวกเขาเคยเจอมาแล้ว เงือกสาวที่เป็นแฟนกับคู่หมั้นสาวของเจ้าเทพโง่นั่นไง… โอ้โลกมันกลม


    และปัญหาถัดมา เรื่องลูก

    [เรื่องมีอยู่ว่าโลกที่ไปเผชิญด่านเคราะห์เป็นโลกโอเมก้าเวิร์ส พี่เหยียนในร่างโอเมก้าชายเคยคลอดลูกให้เจ้าเทพโง่อยู่หนึ่งคน]

    ปัจจุบันในร่างแท้ที่เป็นเทพ(?)ของพี่เหยียนไม่ได้เป็นโอเมก้า ไม่ได้เป็นชายท้องได้ และเป็นชายแท้ ๆ ที่ต่อให้ไปแปลงเพศก็ยังท้องไม่ได้ 

    ความฝันที่จะมีลูกอีกสองสามคนกับพี่เหยียนของเจ้าเทพโง่จึงต้องพับเก็บลงไปก่อนชั่วคราว


    เรื่องครอบครัวที่อยู่ฝั่งโลกโอเมก้าเวิร์ส พี่เหยียนก็ส่งจดหมายไปแจ้งให้พ่อตาแม่ยายและลูกทราบแล้ว ให้เจ้าเทพโง่พักฟื้นอยู่ที่แดนนี้ไปก่อนจนกว่าทางนั้นจะสะดวก


    เจ้าเทพโง่จึงต้องอยู่ในแดนเทพ(?)ที่ไม่รู้จักต่อไปอีกด้วยประการฉะนี้


    ________

  • วันหนึ่ง อาจจะด้วยความเครียดหรือสิ่งแวดล้อมหล่อหลอม ตื่นขึ้นมาเห็นเจ้าเทพโง่ได้กลายเป็นผู้หญิงแสนงามสะพรั่งพร้อมไปแล้ว

    …ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเจ้าเทพโง่มีอะไรแปลก ๆ ที่ทำได้ต่างจากเทพทุกตนอยู่แล้ว แต่เป็นเรื่องใหม่คือเจ้าเทพโง่เปลี่ยนเพศได้เนี่ยแหละ


    ร่างหญิงนี้ถูกใจพี่เหยียนอย่างยิ่ง!

    แต่ไหนแต่ไรพี่เหยียนก็ชอบในสตรีเพศมากกว่าอยู่แล้ว (ขนาดตอนไปเกิดเป็นโอเมก้าชายยังเลือกชอบแต่เพศหลักที่เป็นหญิงเลย)


    เจ้าเทพโง่ก็ยังเบลอ ๆ เพิ่งตื่น ส่องกระจกหมุนรอบตัวแบบผู้ยิ้งผู้หญิงก่อนจะ… เอ๊ะ! เรากลับมาเป็นชายได้หรือเปล่า? ว่าแล้วก็ลองดู สามารถเปลี่ยนกลับมาเป็นชายได้จริงด้วย!


    แต่เจ้าเทพโง่ว่ามันแปลก ๆ กลับมาเป็นร่างชายแล้วแต่รู้สึกว่ามันไม่ใช่ร่างปกติที่ใช้ประจำ เลยเปลี่ยนสลับชายหญิงไปเรื่อยเพราะคิดไม่ออกจนกลับมาร่างปกติได้ในที่สุด


    พี่เหยียนเองก็ว่ามันแปลก ๆ ร่างปกติกับร่างชายให้ความรู้สึกต่างกันจริง ๆ

    แต่ด้วยความที่แก่กว่า เก๋ากว่า และเคยลงไปเกิดในโลกที่หลากเพศที่สุดมาแล้วก็ได้คำตอบว่าร่างปกติของที่รักอาจจะมีสองเพศ! (หรือก็คือเพศกะเทยแท้)


    รู้แบบนี้มันก็น่าสงสัยว่าจริงหรือมั่ว? ร่วมมือกันตรวจสอบโดยไว แก้ผ้า จับแสกน เปลี่ยนเพศให้ดูเปรียบเทียบไปมา และก็พบเข้าจริง!


    เจ้าเทพโง่ร่างปกติสามารถมีลูกได้ แถมยังคลอดธรรมชาติได้ด้วย ความหวังที่จะมีลูกเพิ่มของทั้งสองไม่ต้องไปทำอะไรพิศดารฝืนลิขิตฟ้าแล้ว! (ลืมไปสนิทว่าใช้ร่างหญิงทำลูกเพิ่มก็ได้ โธ่ ๆ)


    ที่ผ่านมาไม่ทราบว่ามีช่องทางซ่อนเร้นนี้อยู่ ไม่อย่างนั้นเจ้าเทพโง่คลอดลูกสักคนไปนานแล้ว! (ใช่ครับ ในนิยายเราเชียร์ให้คู่นี้เป็นริบะจนเก็บเอามาฝันเลยเนี่ย)


    เกือบจะเตลิดไปเพราะความล่อแหลม และความกลัดมันตามประสาคู่รัก ยังดีมีเจ้าเทพโง่จอมช็อตฟีลทำให้พี่เหยียนไม่ไปทำงานสาย


    ส่วนเจ้าเทพโง่ก็อยากจะไปเรียนมารยาทสตรีกับแม่พี่เหยียนสักหน่อย รู้นะว่าที่รักชอบในเรือนร่างสตรี แถมไปเดินในร่างหญิงกับที่รักน่าจะไม่ทำให้สามีโดนสายตาดูแคลนคู่เกย์อีกด้วย


    ซึ่งแม่พี่เหยียนนั้นเป็นแม่ที่ดี และอยู่มานาน เจอมาเยอะ พอได้เฝ้าสังเกตการณ์เจ้าเทพโง่สักหน่อยก็กลายเป็นคนที่ดีกับเจ้าเทพโง่ที่สุดถึงจะยังไม่ค่อยชอบก็เถอะ


    แต่พอรู้ว่าเจ้าเทพโง่เปลี่ยนเพศได้ก็ตะลึงแล้ว แจ๋มยิ่งกว่าเมื่อเจ้าเทพโง่เอาความลับใต้เตียงมาเปิดเผยว่ามีร่างเฟอรี่ด้วย!


    …ความชอบเฟอรี่นั้นฝังแน่นอยู่ในจิตวิญญาณและสืบทอดผ่านทางแม่สู่ลูก…


    _____

  • หลังจากนั้นเป็นอย่างไรต่อก็ไม่ทราบแล้ว (ตื่นขึ้นมาแล้ว นอนจนปวดเลย)


     รู้จากที่เคยฝันว่าเป็นน้องชายคนกลางว่า คู่รักได้กลับไปยังโลกโอเมก้าเวิร์ส และแอบไปทักทายร่างมนุษย์ที่เคยใช้ที่โรงพยาบาล ซึ่งมีอดีตน้องชายคนกลางกำลังใช้ต่ออย่างกลัดกลุ้มกังวลใจ (ทั้งไม่อยากตาย อยากอยู่ต่อ แต่ก็รู้สึกผิดและเลวร้ายที่จะใช้ร่างคนอื่นต่อไป กำลังกลัวว่าถ้าเจ้าของร่างจะมาเอาคืนแล้วตัวเองจะยอมคืนหรือไม่)


    แน่นอนว่าตอนนั้นเจ้าเทพโง่ตั้งท้องแล้ว! ถึงว่าสิตอนที่ฝันว่าเป็นน้องชายคนกลางถึงได้รู้สึกเหมือนชายผมดำแสนหล่อเหลางดงามที่แผ่รังสีโหดข้าง ๆ เจ้าของร่างให้ความรู้สึกเหมือนคนท้องเลย ที่แท้มันก็ท้องได้จริง! (สมัยนั้นยังไม่รู้จักนิยายแนว Mpreg เลยไม่ฟันธง)


    ตอนอ่านนิยายหนิงเหยียนซีก็เกิดภาพซ้อนว่าใช่แน่ เจ้านี่ก็ท้องได้เหมือนกัน แต่ไม่เคยมีบรรยายบอกว่าเจ้านี่ท้องได้ มีแต่บรรยายว่าหนิงเหยียนซีตั้งท้อง จนเกือบจะบิดเบือนข้อมูลที่ได้มาจากฝันของตัวเองไปแล้วไหมล่ะ!


    ส่วนน้องชายคนกลางผู้ได้สวมร่างพี่ชายคนโตโดยไม่ตั้งใจแล้วผจญเรื่องราวให้ชอกช้ำใจเป็นอย่างไรต่อไปนั้น

    ก็ได้พี่เหยียนบอกยกร่างกายให้ จนอาการป่วยใจดีขึ้นทันที

    และตกใจแทบสลบในวันถัดมาเมื่อ(อดีต)พี่ชายคนโตและ(อดีต)เจ้าของร่างมาเยี่ยมไข้แบบเป็นตัวเป็นตนกลางวันแสก ๆ เพราะเมื่อคืนเข้าใจผิดว่าพี่ชายคนโตกับคู่รักเป็นผีไปแล้วเท่านั้นเอง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in