เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Amateur movie reviewsfan_mable
THE HOLLOW มิติลับ โลกปริศนา
  •              สนุกกว่าที่คิดไว้มากจริงๆ สำหรับ The Hollow ของทาง Netflix เราดูวันเดียวจบทั้งซีซั่น มีครบรสเลย ทั้งสนุก ตื่นเต้น ระทึกแล้วก็ขำขัน (มีโรแมนซ์นิดๆแบบนิดจริงๆ)

                 จริงๆซีรีส์อนิเมชั่นเรื่องนี้ ตอนต้นพล็อตค่อนข้างจะซ้ำและจำเจกับหนังแนว Thriller เรื่องอื่นๆที่เคยมีมาก่อนอย่าง Saw หรือ Cube แต่นั่นกลับเป็นจุดแข็งของ The Hollow ด้วยความที่ซีรีส์เปิดตัวมาด้วยความ Cliche แต่กลับได้รับความสนใจและดึงดูดเราให้อยากติดตามการผจญภัยของเหล่าตัวละครไปจนจบ การใช้ Openning scene แบบฉบับหนัง Thriller สมัยก่อนจึงค่อนข้างที่จะใช้ได้ผลดีเลยทีเดียว

                ส่วนของเรื่องทั้งหมดนั้นได้เริ่มต้นขึ้นในห้องปิดตาย Nowhere มีแค่แสงไฟสว่างจ้า กำแพงสีขาวโล้นที่ปิดกั้นทุกสรรพสิ่งและเด็กวัยรุ่นสามคนที่ตื่นขึ้นมาแบบงงๆ ไม่รู้จักกันเลย โนไอเดียว่าตัวเองอยู่ที่ไหน อย่ามาถามว่าบ้านหนูอยู่ไหนเพราะขนาดจะนึกชื่อตัวเองก็ยังนึกไม่ออกเลยด้วยซ้ำ

    https://aminoapps.com/c/cartoon/page/blog

                 ทั้งสามคนที่ต้องหาทางเอาตัวเองออกไปจากห้องปิดตาย และยังต้องเผชิญกับดินแดนลึกลับสุดพิศวง ที่เต็มไปด้วยสิ่งแปลกใหม่ไม่เคยพบเคยเจอมาก่อน อันตรายที่รออยู่ทุกเส้นทางที่ไป แถมยังชายหนุ่มประหลาดตัวม่วงที่โผล่มาทุกที่ทุกเวลา โลกที่ดูแปลกตากว่าที่เคยรู้จักมีสิ่งที่น่าแปลกใจยิ่งไปกว่านั้น คือความลับเกี่ยวกับตัวเองที่เด็กทั้งสามคนกำลังจะค้นพบ!

    https://www.netflix.com/th/title/80147919
                     อยากจะบอกความรู้สึกจริงๆ หลังจากดูจนจบ คือ The Hollow เป็นซีรีส์ที่สนุกตั้งแต่เริ่มจนจบ ความตลกความสดใหม่ของเรื่องราวในบางช่วงก็ทำให้บางทีเราเองก็ลืมที่ต้องเผื่อใจสำหรับตอนจบไว้บ้าง ไม่ว่าจะหนัง ซีรีส์หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทาง Netflix ทำนั้นเมื่อใกล้ตอนจะจบหรือใกล้จบซีซั่น มักจะชอบเร่งให้จบและจะมีเหตุผลหรือเรื่องราวที่ไม่ค่อยจะ Make sense มาทิ้งท้ายตลอด หรือก็อ่านจะจบดีแหละแต่เราว่ามันหาทางจบได้ดีกว่านั้น หรือมันน่าจะมีการทิ้งท้ายได้มากกว่านั้นอีก หนังหรือซีรีส์ที่ตอนจบไม่ค่อยจะน่าจดจำก็อย่างเช่น The alienist และ Bright ที่เรียกว่าท่าดีทีเหลวได้เลยอ่ะ

     
                  แต่ถ้าไม่นับเรื่องจบแย่หรือไม่แย่ (ที่ส่วนมากใน Reddit ก็ว่าแย่มากนะ) ก็ถือเป็นซีรีส์อนิเมชั่นที่ดูสนุกดูได้เพลินๆยาวๆ ไม่คิดไรมากก็ใช้ได้อยู่ เพราะตอนที่แย่มันก็แค่ episode สุดท้ายก็เท่านั้นเอง555


    Remarks: หากมีคำใดสะกดผิดหรือข้อมูลผิดพลาดขออภัยไว้ล่วงหน้า
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in