เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
nightly thoughtsmookiedaisies
0:20 AM
  • ฉันเงียบลง รู้สึกเหมือนมีพายุลูกเห็บที่มองไม่เห็นสาดกระหน่ำลงบนแผ่นหลัง ลำตัวถูกขู่และกดขี่ด้วยสายลมที่เคลื่อนไหวกรีดผ่านมวลอากาศด้วยความเร็วที่ร้ายกาจน่าขนลุก แผดเสียงเสียดหูและคอยฉุดกระชากฉันที่พยายามไขว่คว้าหาที่เหนี่ยวรั้งหลุดออกพื้นดินที่บัดนี้ไร้ความมั่นคงเหลือแสน 

    ที่นี่ไม่มีอะไรเลย: ว่างเปล่า กันดาร แห้งแล้ง และน่าขนลุก ไร้สิ่งใดนอกจากพื้นดินที่กว้างสุดลูกหูลูกตากับต้นไม้ที่ถูกถอนรากถอนโคน ฉันทำอะไรไม่ได้ นอกจากค่อยๆ ก้าวเดินออกไปทีละก้าวอย่างทุลักทุเล ในขณะที่โซ่ตรวนแห่งธรรมชาติคอยฉุดรั้งฉันไว้ หักห้ามไม่ให้ฉันเคลื่อนตัวไปข้างหน้า ราวกับเดรัจฉานที่ถูกกำหนดชะตาโดยสิ่งมีชีวิตที่ถูกนิยามว่าเหนือกว่า แต่ — เยี่ยงสุนัขนิสัยดื้อดึง — ฉันพยายามขัดขืน ต่อกรกับโชคชะตาและความเป็นไปได้ที่แสนริบหรี่

    ฉันเชื่อ เชื่อเหลือเกิน ว่าสักวันหนึ่งพายุบ้านี่จะหยุดลง ปลดปล่อยฉันจากการทรมานอันแสนโง่เง่าที่มันมอบให้ และแง้มฟ้าให้ฉันเห็นแสงอาทิตย์สักทีหนึ่ง; ดอกไม้จะเริ่มผลิบาน ต้นไม้จะเริ่มออกผล อากาศจะไร้กลิ่นไอฝนที่ขมวดรวมกับกลิ่นดินชื้นๆ ที่น่าขยะแขยง และแทนที่ด้วยความหอมหวานของมวลผกาหลังจากที่มันถูกทำร้ายด้วยเม็ดฝน

    ก่อนที่พายุห่าต่อไปจะถล่มลงมาอีกครั้ง.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in