เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dramatic DramaI-love-thee
Northern Rescue (TV Series)
  • Northern Rescue เป็นซีรีย์จากแคนาดาที่ออนแอร์ทางช่อง CBC และในต่างประเทศสามารถรับชมได้ทาง Netflix มีความยาวทั้งหมด 10 ตอน ปัจจุบันมี 1 season เล่าเรื่องราวของครอบครัว West ที่แสนอบอุ่นในวันที่ Sarah (Michelle Nolden) คุณแม่คนเก่งผู้เป็นศูนย์รวมจิตใจของทั้งครอบครัวได้ตรวจพบว่าตัวเองเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย และได้จากครอบครัว West ไปอย่างรวดเร็วแบบที่ทุกคนยังไม่ทันได้ตั้งตัว เมื่อทั้งครอบครัวตกอยู่ในความเศร้าคุณพ่อ John (William Baldwin) จึงตัดสินใจพาครอบครัวย้ายจากบอสตันไปอยู่ที่เมือง Turtle Island Bay (เป็นเมืองสมมติในซีรีย์) ในแคนาดาซึ่งเป็นบ้านเกิดของทั้ง Sarah และ John

    พล็อตเรื่องอาจจะดูเหมือนไม่ค่อยมีอะไร แต่หลังจากการตายของคุณแม่ทำให้ความสัมพันธ์ของครอบครัว West เริ่มเปลี่ยนแปลงไป ปมภายในจิตใจของของลูกๆ แต่ละคนก็ค่อยๆถูกเปิดเผยออกมาทีละนิดไม่ว่าจะเป็น Taylor (Taylor Thorne) น้องเล็กของบ้านที่มีปัญหาในการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น Scout (Spencer MacPhersonพี่รองที่ต้องใช้ชีวิตภายใต้เงาของพ่อที่เคยเป็นอดีตนักกีฬาโรงเรียนชื่อดัง Maddie (Amalia Williamson) พี่ใหญ่ที่กุมความลับต้องห้ามของแม่ และภายในใจมีแต่ความโกรธเคือง และสุดท้ายคือ John คุณพ่อสุดบ้างานที่ต้องพยายามบาลานซ์เวลาให้กับครอบครัว

  • ตลอดทั้งเรื่องเราจะได้เห็นบรรยากาศของเมืองเล็กที่มีตัวละครไม่มาก แต่เกลี่ยบทให้แต่ละคนมีความสำคัญเท่าๆกัน และไม่ว่าจะมีอุปสรรคมาทดสอบมากสักแค่ไหนครอบครัว West ก็ร่วมกันฝ่าไปได้เสมอถึงแม้ว่าจะมีเรื่องทะเลาะผิดใจกันบ้างก็ตาม และนอกจากสมาชิกในครอบครัว West แล้วก็ยังมีน้า Charlie (Kathleen Robertson) น้องสาวของ Sarah ที่คอยเป็นสายซัพที่ดีและให้ความช่วยเหลือครอบครัวนี้อยู่เสมอมา

    Northern Rescue จึงจัดได้ว่าเป็นซีรีย์ที่ดูแล้วทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจ และอยากเอาใจช่วยให้ทุกคนให้ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆไปได้ด้วยดีและในสองตอนสุดท้ายก็ทิ้งปมไว้ได้น่าติดตามซึ่งคาดว่าน่าจะมีซีซั่นต่อไปเพื่อคลายปมต่างๆ ทั้งเรื่องเกี่ยวกับความลับของคุณแม่ Sarah และเรื่องราวเบื้องหลังของอดีตแฟนหนุ่มน้า Charlie ที่ทำให้เธอมีบาดแผลในใจมาจนถึงทุกวันนี้



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in