เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#ห้องหนังสือของซึกิ__tsuki
หนุ่มไอซ์ฮอกกี้สุดป็อบ กับคำสาปจากกุหลาบแดง #ห้องหนังสือของซึกิ
  • สวัสดียามบ่ายค่ะทุกคน มาพบกันเช่นเคยกับ #ห้องหนังสือของซึกิ วันนี้จะเป็นนิยายแนวไหนไปไม่ได้นอกจาก.... แฟนตาซีอีกเช่นเคยนั่นเองค่ะทุกคนนน อย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะ ฮ่าา รับรองว่านิยายที่นำมารีวิวกันวันนี้จะเป็นเรื่องราวที่สนุกจนวางไม่ลงเลยล่ะค่ะ ไม่ได้โม้นะคะเนี่ย พร้อมแล้วก็ไปกันเลย!



    Spoiler Alert! 
    มีข้อมูลเนื้อหาบางส่วนที่เรายกมานะคะ อาจเป็นการสปอย์ แต่ไม่กระทบกับอรรถรสการอ่านแน่นอนค่ะ



    เรื่องเล่าของกุหลาบแดง... นายรู้จักคฤหาสน์ที่ตั้งอยู่แถวชานเมืองหรือเปล่า?



    POP! - nomin

    ♡ผู้แต่ง : สิบหกองศา
    ♡สถานะ : ยังไม่จบ
    ⚠️ content warning : เหนือธรรมชาติ เลือด


              เป็นเรื่องราวในช่วงเปิดภาคเรียนในไฮสคูลเกรด 11 ของ "แจมิน ไวท์" พ่อมดลูกครึ่งแวมไพร์ ผู้มีนิสัยโลกส่วนตัวสูง ได้ทำความรู้จักกับว่าที่กัปตันไอซ์ฮอกกี้สุดฮอตประจำโรงเรียนอย่าง "เจโน่ ลี" โดยบังเอิญ สิ่งที่สะดุดตาสะดุดใจของแจมิน ไวท์อย่างแรก ไม่ใช่ผมสีน้ำเงินที่โดดเด่น หรือหน้าตาที่หล่อเหลาของลูกชายตระกูลลี แต่เป็นกลิ่นหอมของ "เลือด" ในตัวชายหนุ่มคนนี้

              ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ เพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาแทบไม่เคยได้กลิ่นเลือดของใครในโรงเรียนเลยแม้แต่เจโน่ ลีที่เดินผ่านกันเป็นครั้งคราว เขาที่เป็นลูกครึ่งแวมไพร์ยังได้กลิ่นชัดเจนขนาดนี้ แล้วพวกแวมไพร์แท้ที่ซ่อนตัวปะปนกับนักเรียนปกติล่ะ อย่างนี้แสดงว่านายลีก็กำลังตกอยู่ในอันตรายงั้นหรือ? แจมินชักเริ่มสงสัยแล้วสิว่าทำไมเลือดของนายลีถึงได้มีกลิ่นหอมหวนมากขึ้น ชวนแวมไพร์ให้เข้าใกล้เหลือเกิน หรือว่าจะเป็นอย่างตำนานที่เล่าขานกันในหมู่บ้านว่า เรื่องของ...คำสาปของกุหลาบแดง แล้วเรื่องนี้มันเกี่ยวข้องอะไรกับพ่อมดปรุงยาอย่างเขากันนะ ต้องไปลุ้นกันต่อค่ะ

              เรื่องนี้ดีมากค่ะทุกคน เคมีของน้องแจมิน ไวท์ กับนายเจโน่ ลีเข้ากั๊น เข้ากัน คุณไรท์ใช้ภาษาที่สวยงามมาก บรรยายแล้วเห็นภาพตามเป็นฉากๆเลย แถมยังได้ความรู้สึกเหมือนกำลังดูซีรีส์ฝรั่งน้ำดีซักเรื่อง ปมเรื่องก็ไม่ซับซ้อนเกินไปในแต่ละตอน อ่านง่าย แต่ก็น่าตื่นเต้นไปในตัว ต้องมาลุ้นกันต่อว่าทำไมคำสาปถึงได้ไปตกอยู่ที่เจโน่ ลี แล้วแวมไพร์ดวงตาสีชาดคือใครกันแน่ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่สนใจสามารถอ่านได้ที่ ReadAWrite เช่นเคยนะคะ ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะ ขอให้มีวันที่ดีค่ะ ^0^


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in