เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#ห้องหนังสือของซึกิ__tsuki
นักล่าแม่มด พ่อมดปรุงยา และของวิเศษในป่าลึกลับ #ห้องหนังสือของซึกิ
  • สวัสดีค่ะทุกคนนนน เป็นยังไงบ้างคะสบายดีกันรึเปล่า วันนี้เรามีนิยายแนวแฟนตาซีมาแนะนำกันอีกแล้วค่ะ! เรื่องนี้ใครพลาดบอกเลยว่าเสียใจแน่นอนค่ะ อิอิ ไม่พูดพร่ำทำเพลงเยอะดีกว่า ไปกันเลยยยย!



    Spoiler Alert! 
    มีข้อมูลเนื้อหาบางส่วนที่เรายกมานะคะ อาจเป็นการสปอย์ แต่ไม่กระทบกับอรรถรสการอ่านแน่นอนค่ะ



    ไม่มีใครรู้สูตรยาถอนพิษชนิดนี้...นอกจากแม่มดตระกูลมูน



    The witching hour - taeten
    ♡ผู้แต่ง : alicez
    ♡สถานะ : จบแล้ว
    ⚠️ content warning : เหนือธรรมชาติ ความรุนแรง การต่อสู้


               เทเลอร์ ลี นักล่าเหล่าแม่มด ผู้ที่กระทำผิดทั้งในโลกเวทมนตร์และโลกมนุษย์ นิลัยขี้เล่น เจ้าชู้ สาวๆในบาร์วิเศษรวมทั้งในเมืองและโลกมนุษย์ ไม่มีใครไม่ตกหลุมรักชายหว่านสเน่ห์เก่งคนนี้ (ยกเว้นเท็นล่ะนะ)

              เท็น คาร์เทล ชายหนุ่มพ่อมดเลือดบริสุทธิ์ที่สืบเชื้อสายจากตระกูลเก่าแก่แห่งจันทรา ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการปรุงยา โชคร้ายที่ "เจมส์ คาร์เทล" และ "โรซารี่ มูน" พ่อแม่ของเขาถูกฆ่าโดยคนที่ปรารถนาอยากได้สูตรยาต้องห้ามที่ไม่มีใครเคยได้รู้

              เปิดเรื่องมาด้วย "เทเลอร์ ลี" ที่ต้องออกตามหาแม่มดปรุงยาผู้วิเศษเพียวตนเดียวที่จะช่วยถอนพิษร้ายที่กัดกินร่างกายของราชินีได้ เขาได้ลงมายังโลกมนุษย์และพบกับ "เท็น คาร์เทล" ชายธรรมดารักสันโดษที่อาศัยอยู่กับแมวอ้วน ทว่าสืบเชื้อสายพ่อมดเลือดบริสุทธิ์จากพ่อแม่แต่ต้องปิดบังไว้ในโลกมนุษย์ เทเลอร์รู้ได้ทันทีว่าเท็นไม่ใช่พ่อมดธรรมดา ยิ่งเป็นลูกชายของ "โรซารี่ มูน" ตระกูลซึ่งเชี่ยวชาญด้านการปรุงยาแล้วนั้น จึงได้ขอให้เท็นช่วยปรุงยาถอนพิษขึ้นมา

              แต่เรื่องก็ซับซ้อนขึ้นเมื่อเท็นค้นสูตรยาทุกชนิดที่มารดาทิ้งไว้ให้เท่าไหร่ ก็ไม่พบวี่แววของยาชนิดนี้เลย เขาจึงต้องกลับโลกพ่อมดไปพร้อมกับเทเลอร์ เพื่อตามหาส่วนผสมลึกลับที่ขาดหายไป ในระหว่างที่อยู่ในโลกเวทมนตร์ เท็นก็รู้สึกเหมือนความทรงจำบางอย่างที่หายไปนั้นกลับมา จึงได้รู้ว่าสูตรยาถอนพิษนั้นต้องใช้วัตถุดิบจากป่าต้องห้าม

              เรื่องนี้เป็นแฟนตาซีที่น่าระทึกทุกฉากจริงๆค่ะ เหมือนได้ท่องโลกเวทมนตร์ พบเจอสัตว์ร้าย เข้าป่าต้องห้าม ใช้ชีวิตแบบแม่มดไปกับเหล่านักล่าแม่มด เนื้อเรื่องเข้มข้นสุดๆ มีปมหลายอย่างที่ทำให้อ่านแล้ววางไม่ลงเลยค่ะ ทั้งเคมีคู่กัดของเท็นและเทเลอร์ที่แสนน่ารัก และความลับที่รอเปิดเผยของเหล่านักล่า ฉากต่อสู้ก็ดุเดือด คุณไรเตอร์บรรยายแบบละเอียด เฉียบคมทุกคำ เหมือนกำลังดูภาพยนตร์ในโรงหนังอย่างนั้นเลยค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเข้าป่าต้องห้ามแล้วจะเกิดอะไรขึ้น ความสัมพันธ์ของเท็นกับเทเลอร์จะมีอะไรมากกว่าเพื่อนร่วมงาน(รบ)หรือไม่ ภารกิจช่่วยราชินีจะสำเร็จหรือเปล่า ต้องติดตามจริงๆค่ะ คุณไรท์ปล่อย e-book ให้้ได้จับจองกันแล้วด้วยน้า  สำหรับใครที่สนใจอยากอ่าน เรื่องนี้มีทั้งใน ReadAWrite และ Dek-D เลยนะคะ 

              ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ อยากติชมตรงไหนคอมเมนต์ได้เลยนะคะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน บ้ายบายค่ะทุกคน ขอให้มีวันที่ดีนะคะ <3

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in