เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#ห้องหนังสือของซึกิ__tsuki
พบรักผ่านบทเพลง กับชายต่างพ.ศ. #ห้องหนังสือของซึกิ
  • สวัสดีค่ะทู้กคนนน เป็นยังไงเอ่ย สบายดีกันมั้ยคะ วันนี้มีฟิคมาฝากอีกเช่นเคย แต่ แต่ แต่... คราวนี้มากับฟิคแฟนตาซีที่เราชอบนั่นเองค่ะทุกคน อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าจะสนุกแค่ไหน ตามมากันเลย!



    Spoiler Alert! 
    มีข้อมูลเนื้อหาบางส่วนที่เรายกมานะคะ อาจเป็นการสปอย์ แต่ไม่กระทบกับอรรถรสการอ่านแน่นอนค่ะ



    เรื่องราวของคนแปลกหน้า ที่ฟังเพลงเหมือนกัน แต่บางที ที่ต่างกัน...อาจจะไม่ได้หมายถึงสถานที่
    แต่คือ "ปีพ.ศ.ที่อยู่" ต่างหาก



    Supersonic - nomin

    ♡ผู้แต่ง : ryoenng
    ♡สถานะ : ยังไม่จบ
    ⚠️ content warning : เหนือธรรมชาติ มิติควอนตัม


              เปิดเรื่องมาด้วย "โป้" เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่รักเพลงและการเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ มาพบกับ "เร็กซ์" บนโลกออนไลน์ผ่านเว็บไซต์แชร์เพลง พวกเขาพัฒนาความสัมพันธ์จากคนแปลกหน้า กลายเป็นคนรู้จัก กลายเป็นเพื่อน และกลายเป็นคนที่อยากเจอ

              แต่เรื่องคงจบตั้งแต่ต้นหากพวกเขาได้เจอกันตามนัด แต่สิ่งที่โป้จับสังเกตในการคุยกันได้นั่นคือความแปลก พวกเขาคุยคนละภาษา คำฮิต แสลงที่ใช้สนทนากัน เอาล่ะ มันอาจจะดูปกติใช่มั้ยคะ หลายๆคนก็ชอบเอาคำฮิตสมัยเก่ามาพูดกันอยู่บ้าง แต่ที่น่าแปลกกว่านั้นคือ หลายๆรายละเอียดของสถานที่และสถานการณ์นั้นแตกต่างเหมือนอยู่คนละยุค เวลาที่นัดเจอ มักจะคลาดกันทุกครั้ง และไม่ใครคนใดคนหนึ่งจะหายไประหว่างการแชทแบบไม่ทราบสาเหตุเสมอ ราวกับว่าสัญญาณที่เชื่อมต่อขาดจากกัน ความสงสัยนี้ จะทำให้โป้ได้รู้ความลับบางอย่างที่อยู่เหนือการควบคุมของเขา หรือแม้กระทั่งการควบคุมของธรรมชาติหรือไม่ แล้วเขาจะทำยังไงต่อไปหากสมติฐานที่ว่าชายที่คุยกันอย่างสนิทสนมตอนนี้ คือคนที่อยู่ในอดีตจริงๆ ต้องไปติดตามกันค่ะ!

              เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งในนิยายเรื่องโปรดของเราเลยก็ว่าได้ค่ะ ลุ้นทุกตอนว่าเรื่องจะดำเนินต่อไปยังไง นอกจากนี้คุณไรเตอร์ได้ใช้เพลงของวง oasis วงร็อคในตำนานจากปี 1991 มาเชื่อมตัวละครและเรื่องราวเข้าด้วยกัน เพลงเก่าๆคลาสสิก เข้ากับบรรยาการของเรื่อง ยิ่งถ้าฟังระหว่างอ่านไปด้วยก็ยิ่งได้กลิ่นอายของโป้และเร็กซ์ชัดเจนดีเชียวล่ะค่ะ เรื่องนี้ฟีลกู๊ดนะคะ ไม่มีดราม่า เพราะลุงเร็กซ์แกจีบเก่งมาก555 แต่จะมีฉากลุ้นๆแทนของเรื่องราวมิติเวลาที่ต่างกัน ดีมากจริงๆค่ะแนะนำเลย ใครสนใจสามารถอ่านได้ใน ReadAWrite เช่นเคยนะคะ คุณไรท์กำลังรีไรท์จากจอยลดาค่ะ 

     ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ อยากติชมแนะนำตรงไหนคอมเมนต์ไว้ได้เลยน้า ขอให้มีวันที่ดีค่ะ <3

             

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in