เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Shit Lifepompamntr
We were just kids.
  • 'We were just kids who grew up the way too fast'

    ว่าด้วยเรื่องของแฟนเก่า...

    เราเจอแฟนเก่าบ่อยมาก ด้วยเหตุผลบางประการ ทั้งบังเอิญเจอและเหตุการณ์ที่จำเป็นต้องเจอ
    เราจะรู้สึกไม่ดีทุกครั้งที่เจอ เพราะเราทั้งสองต่างจะทำเหมือนระหว่างเราไม่เคยรู้จักกัน
    มันไม่ใช่ความอาลัยอาวรณ์หรืออยากกลับไปรักกัน เราแค่อยากกลับไปแก้ไข...
    ถึงแม้สุดท้ายจะจบลงแบบเดิม แต่มันคงจะแฮปปี้กว่าที่เป็นอยู่

    เรารู้สึกผิดมากกับเค้าและเค้าไม่เคยให้อภัยเราเลย แม้ว่าเวลาจะผ่านมาเกือบ 10 ปีแล้ว
    แม้จะรู้ว่าเราทั้งสองต่างทำพลาด แต่เราก็ยังโทษตัวเองอยู่ดี

    ตอนนั้นเรายังเด็ก เราคิดกันแบบเด็ก วางแผนแบบเด็ก...
    ที่ไม่รู้ว่ากาลเวลามันเปลี่ยนทุกอย่างได้อย่างง่ายดาย
    เราโฟกัสแค่ความสุขตรงหน้า เรามีพื้นที่สำหรับเราสองคนเท่านั้นบนโลกใบนี้
    เราไม่แคร์ใคร เราพยายามเร่งเวลาเพื่อให้ถึงสิ่งที่เราวางแผนกันไว้
    เรารีบโต เพื่อที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน

    แต่นั่นแหละ...ทุกอย่างมันคือระเบิดเวลา

    เราไม่เคยปล่อยให้เวลามันไปตามทางของมันเองเลย
    เราไม่เคยเอะใจว่าความสัมพันธ์นี้กำลังมีรอยร้าว เราปล่อยให้เวลาล่วงเลยผ่านความอึดอัดใจ
    จนวันที่ทุกอย่างมาถึงวันของมัน เราทั้งสองต่างโทษกัน ต่างหาคนผิด
    ทำเหมือนเราไม่เคยมีฝันร่วมกัน ไม่เคยมีเวลาดีดีร่วมกัน

    วันที่เราเริ่มต้นเป็นคนแปลกหน้าของกันและกัน เราจำความรู้สึกวันนั้นได้ดีเสมอ
    เหมือนโดนตบหน้าอยู่ซ้ำๆ ทุกครั้งที่ตื่นนอน ทรมานในทุกวินาทีของชีวิต
    แต่เราก็ขอบคุณเธอนะ พอมันผ่านมาได้แล้วเราเลยเห็นความจริงของชีวิตมากขึ้น
    เราพยายามรักษาความสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ อย่างระมัดระวังเสมอ

    แม้ว่าคำขอโทษของเราเธอจะไม่รับมัน แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราอวยพรให้เธอตลอดนะ
    เราไม่โกรธอะไรแล้ว ขอบคุณเธอด้วยซ้ำ... อยากให้รู้ว่าเราไม่เคยเสียใจที่เคยรักเธอนะ

    ทุกครั้งที่เจอกันเราอยากคุยกับเธอมาก...อยากเล่าเรื่องที่ผ่านมาหลายอย่างมาก
    สบายดีมั้ย? ที่ผ่านมามีความสุขหรือเปล่า? เราสบายดี เราเติบโตมาอย่างดีเลย
    ล้มลุกคลุกคลานบ้าง หลงทางบ้าง แต่เราก็ยังผ่านมันมาได้
    เราทำความฝันบางอย่างที่เคยวางไว้เราสำเร็จแล้วนะ
    เราใช้ภาษาอังกฤษได้ระดับดีเลยนะ ทำงานกับบ.ต่างชาติด้วย
    เราเรียนโทจะจบแล้วนะ เธอเคยบอกไว้ว่าเราควรเรียน
    เราเป็นคนใจดีขึ้นมากนะ แต่ยังคิดมากเหมือนเดิม
    แม่เราสบายดี พ่อเราก็ยังเหมือนเดิม คนที่บ้านเรายังจำเธอได้นะ
    หมาก็ยังอยู่นะ ยังแข็งแรงดีมากๆ แม้มันจะดูแก่ขึ้นมากก็ตาม

    ตอนนี้เราโตกันแล้วนะ ให้อภัยเราได้แล้ว :)





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in